Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách để lấy lại eo thon sau kỳ tết ăn uống thả phanh

Phái đẹp 08/02/2023 - 06:18

Việc ăn uống vô độ trong dịp tết hầu hết chúng ta đang trở nên mũm mĩm và dưới đây là một số cách đơn giản giúp bạn lấy lại eo thon nhanh hơn...

Uống nhiều nước

ADVERTISEMENT

Nước rất cần thiết cho cơ thể chúng ta, vì nó chiếm hơn 70% và vì vậy uống nước là rất quan trọng.

Cách để lấy lại eo thon sau kỳ tết ăn uống thả phanh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Uống khoảng 2,5-3 lít nước mỗi ngày để nhanh chóng có eo thon hơn. Ảnh: PHƯƠNG LÊ.

Tuy nhiên, uống quá nhiều nước cũng có thể gây nguy hiểm nên chỉ cần uống khoảng 2,5-3 lít nước mỗi ngày.

Nước giúp loại bỏ độc tố và hydrat hóa tất cả các cơ quan quan trọng. Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên uống nước trước bữa ăn để giảm lượng thức ăn quá nhiều.

Thậm chí, nếu bạn không thích uống quá nhiều nước, hãy thay thế bằng trà thảo dược và súp. Đây là những cách ngon để bổ sung thêm dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cho cơ thể.

Ngoài ra, chúng còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa của bạn.

Giảm lượng carb

Bạn chỉ cắt giảm lượng carb, chứ không nên cắt bỏ hoàn toàn. Vì chúng rất cần thiết để cơ thể cân đối và khỏe mạnh.

Carbs cung cấp năng lượng cho cơ thể, nó đóng góp ít nhất 70% lượng calo hàng ngày cho cơ thể.

Video đang HOT

Do đó, hãy hạn chế lượng carb nạp vào bằng cách chỉ ăn nó một bữa ăn mỗi ngày, tốt nhất là bữa sáng hoặc bữa trưa. Đối với bữa tối, hãy dùng một bữa ăn nhẹ bao gồm súp và salad.

ADVERTISEMENT

Các chuyên gia ăn kiêng đã khuyên rằng việc cắt bỏ hoàn toàn carbs là rất nguy hiểm, vì chúng giúp cải thiện sức chịu đựng của cơ thể và bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu giảm cân của mình.

Kiên trì chế độ ăn kiêng, đừng nhất thời

Cách để lấy lại eo thon sau kỳ tết ăn uống thả phanh - ảnh 2

Để có vòng bụng phẳng lì hãy hạn chế lượng carb nạp vào và chỉ ăn một bữa mỗi ngày. Ảnh: TIMESNOW.

Nếu bạn không kiên trì chế độ ăn kiêng này sẽ tạo ra phản ứng ngược lại là cân nặng tăng nhanh hơn.

Theo các chuyên gia sức khỏe, chế độ ăn kiêng là sự kết hợp hoàn hảo giữa protein, rau củ và carbohydrate sẽ là cách tốt nhất để giảm cân.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bạn nên ăn uống hợp lý bao gồm tất cả các nhóm thực phẩm như rau, trái cây, ngũ cốc, các loại hạt…

Cứ cách hai ba giờ thì bạn nên ăn một trong những loại thực phẩm đó để giảm cân nhanh hơn.

ADVERTISEMENT

Luyện tập thể thao

Nếu bạn không tập thể dục thì không thể giảm cân dễ dàng và có eo thon như mong muốn.

Do đó, bạn nên tham gia các hoạt động thể chất ít nhất 30-45 phút mỗi ngày.

Bạn có thể tập luyện từ cường độ thấp đến cao, cũng có thể kết hợp một loạt các bài tập như đi bộ, chạy, bơi lội, đạp xe hoặc thậm chí là tập luyện HIIT để giúp bạn có được thân hình săn chắc và eo thon hơn.

Đặc biệt, bạn nên thay đổi các bài tập 2-3 ngày một lần để có kết quả tốt hơn.

Để có bụng phẳng, hãy tập trung vào các cơ cốt lõi, lưng, mông và thậm chí cả cơ bụng.

Đi bộ nhanh

Ngoài việc tập thể dục, bạn hãy dành thời gian đi bộ nhanh, dài, điều này sẽ giúp bạn vận động mọi cơ bắp trên cơ thể.

Đi bộ 45 phút vào buổi sáng hoặc buổi tối mỗi ngày, trong ít nhất 10 ngày liên tiếp sẽ giúp bạn không chỉ giảm cân mà còn có được thân hình săn chắc và eo thon hơn.

Dùng chanh theo cách này chữa bệnh 'nhanh hơn cả uống thuốc', hiệu quả đến bất ngờ

Kiểm soát huyết áp

ADVERTISEMENT

Để huyết áp có thể ổn định mà không cần uống thuốc, chị em có thể uống nước chanh để lưu thông các mạch m.áu và cải thiện hệ thống tuần hoàn. Ngoài ra, việc uống nước chanh sẽ cung cấp Kali và năng lượng tự nhiên làm giảm sự căng thẳng và giúp bạn ngủ tốt hơn.

Làm sạch răng miệng

Nhiều chị em sẽ rất ngờ khi biết rằng chanh là thức uống có thể giảm đau răng, trị viêm lợi. Các chị có thể uống nước chanh trước và sau khi đ.ánh răng đều được.

Dùng chanh để điều trị n.hiễm t.rùng cổ họng

Chanh rất giàu vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng năng lượng. Chanh cũng chứa nhiều Vitamin C, một chất chống ôxy hóa tự nhiên giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và có đặc tính kháng khuẩn.

ADVERTISEMENT

Cách để lấy lại eo thon sau kỳ tết ăn uống thả phanh - ảnh 3

Ảnh minh họa

Mật ong, nước ấm và chanh là một giải pháp đã được chứng minh để điều trị viêm họng. Mật ong bao bọc cổ họng trong khi chanh làm giảm chất nhờn. Bạn sẽ cần phải đun sôi nước cho đồ uống nóng, thêm chanh cắt thành miếng và mật ong. Hãy bảo quản đồ uống trong ngăn mát. Để giúp các cơ cổ họng được thư giãn, uống hỗn hợp trong khi vẫn còn ấm. Nếu bị sốt cao, hãy uống khi hỗn hợp man mát.

Hỗn hợp pha trộn ngon ngọt này sẽ giúp thu nhỏ mô cổ họng bị sưng và tạo ra một môi trường có tính acid ngăn virus và vi khuẩn có hại. Nước chanh ấm là cách hiệu quả nhất để loại bỏ nhiễm virus và các triệu chứng tiếp theo của nhiễm virus.

Nước cốt chanh có thể làm giảm sự đau đớn của vết cháy nắng

Cháy nắng không bao giờ đẹp và cũng thật khủng khiếp. Tuy nhiên, có một biện pháp khắc phục đơn giản nhưng hiệu quả, có thể giúp vết cháy nắng giảm đỏ và giảm bớt sự đau đớn do bỏng nắng. Trộn một muỗng nước cốt chanh, nước hoa hồng và nước ép dưa chuột. Sau đó, ngâm một miếng vải vào hỗn hợp và đặt trực tiếp lên vết cháy nắng trong 30 phút.

ADVERTISEMENT

Cách để lấy lại eo thon sau kỳ tết ăn uống thả phanh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Dưa chuột và chanh là chất tẩy trắng tự nhiên sẽ làm giảm sự đỏ da. Vitamin C trong chanh làm giảm thiểu tổn thương da và làm sáng các đốm đen. Tuy nhiên, sau khi dùng hỗn hợp trên, không được để da bị tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời vì nó có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với tia nắng mặt trời.

Thải độc cho gan

Chị em chỉ cần một cốc nước chanh uống lúc đói cũng đủ để chống lại độc tố, dọn dẹp sạch một cách tự nhiên gan và giúp nó có sức sống hơn.

Gợi ý cách ăn uống giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong Da cũng cần một lượng chất dinh dưỡng đầy đủ để duy trì các chức năng bình thường. Nếu ăn uống không đúng cách, sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe làn da. Một chế độ ăn uống cân bằng, lành mạnh cung cấp cho cơ...

Chia sẻ