Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách làm mặt nạ ngủ nuôi da căng mịn qua đêm

Phái đẹp 02/06/2023 - 19:21

Mật ong có đặc tính làm sáng và chữa lành da tuyệt vời, nó có tác dụng kỳ diệu trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá. Nó là chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất cho làn da của bạn.

Làn da sạch sẽ trông đẹp và là dấu hiệu cho thấy bạn khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Rất nhiều yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, lỗ chân lông bị tắc, dầu thừa, v.v. và các yếu tố bên trong như chế độ ăn uống không lành mạnh có thể khiến làn da của bạn trở nên xỉn màu và gây ra nhiều vấn đề về da. Nếu bạn đang phải vật lộn với các vấn đề về da, bạn không cần phải tìm tới các phương pháp điều trị da đắt tiền, tất cả những gì bạn cần là một lọ mật ong để làm cho làn da của bạn sạch sẽ và sáng sủa.

ADVERTISEMENT

Cách làm mặt nạ ngủ nuôi da căng mịn qua đêm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Lợi ích của mật ong cho da:

Mật ong có đặc tính làm sáng và chữa lành da tuyệt vời, nó có tác dụng kỳ diệu trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá. Nó là chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất cho làn da của bạn. Nó giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn và sẽ giữ cho làn da mềm mại và mịn màng suốt cả ngày. Mật ong có thể được sử dụng làm sữa rửa mặt, mặt nạ và huyết thanh để điều trị da dễ bị mụn trứng cá và da nhờn.

Những người có da dầu/da hỗn hợp và dễ bị mụn trứng cá thường bị mụn trứng cá từ nhẹ đến nặng và có thể để lại vết thâm và sẹo. Mật ong giúp loại bỏ dầu thừa trên da và làm mờ sẹo do mụn trứng cá.

Những thứ bạn cần:

Dầu Jojoba nguyên chất hoặc bất kỳ loại dầu mặt nào khác: 4 muỗng canh

Mật ong thô hoặc manuka: 1 muỗng canh

Tinh dầu tràm trà: 4 giọt (tùy chọn)

Cách làm mặt nạ ngủ nuôi da căng mịn qua đêm - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hướng dẫn chế biến mặt nạ ngủ từ mật ong:

Trong một cái bát, thêm dầu jojoba hoặc bất kỳ loại dầu không gây mụn nào khác mà bạn chọn, thêm mật ong và tinh dầu. Trộn đều và cho vào lọ nhỏ giọt để dễ dàng sử dụng.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt tốt. Lấy 2-3 giọt và mát xa da trong 5 phút. Đắp mặt nạ trong 30 phút hoặc qua đêm để có làn da sáng mịn.

Những sai lầm khi đắp mặt nạ mà bạn cần tránh Mặt nạ là một trong những phương tiện chăm sóc da tốt nhưng đắp mặt nạ không đúng cách sẽ phản tác dụng và phá hủy làn da của bạn. Mặt nạ là một sản phẩm chăm sóc da thiết yếu của phụ nữgóp phần cung cấp độ...

Chia sẻ