Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng

Phái đẹp 30/01/2023 - 07:52

Đây chính là cách làm trắng da mặt cấp tốc nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - cực đơn giản và hiệu quả mà chị em nào cũng nên nằm lòng.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Làm trắng da từ các loại rau củ

Làm trắng da mặt từ rau củ quả thật đơn giản hiệu quả mà chẳng hề tốn kém. Để áp dụng cách này bạn chỉ cần lấy dưa leo, cà chua, khoai tây, hạnh nhân, vỏ cam, nha đam… rửa sạch với nước muối để sát trùng đảm bảo an toàn. Sau đó thái lát thật mỏng với số lượng vừa phải rồi xay nhuyễn, chế ít sữa tươi không đường cho ngấm vào chúng và cho vào ngăn lạnh bao kín lại để đừng bị mùi đồ ăn trong tủ lạnh bám vào và để chừng 3 phút lấy ra đắp lên mặt. Cứ chăm chỉ một tuần hai đến ba lần thì sau 2 tuần bạn sẽ nhanh chóng có làn da sáng đẹp.

Với khoai tây bạn vẫn rửa sạch nhưng phải luộc chín rồi tán nhuyễn ra (nhớ lấy lượng khoai vừa đủ thôi nhé), cho sữa tươi không đường trộn đều. Nếu muốn dùng lạnh thì cho vào tủ lạnh vài phút, đắp lên mặt khoảng 15 phút là được. Còn với nha đam (lô hội), bạn dùng gel của nó thoa lên mặt. Chú ý là khi cắt ra sẽ có mủ vàng nhưng sẽ không lấy phần này nhé. Sau đó massage cho cho gel thẩm thấu vào bên trong da khoảng 20 – 30 phút và luôn nhớ là bước chăm sóc da mặt này chỉ được thực hiện khi đã làm sạch da.

ADVERTISEMENT

Sử dụng nước cốt chanh thoa đều lên mặt để trong khoảng 5 – 10 phút. Hàm lượng axit có trong chanh nhanh chóng loại bỏ tế bào c.hết và sáng da cực nhanh.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 2

Cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng sữa tươi đông đá

Thành phần của sữa tươi có chứa vitamin A, D, E có tác dụng giảm kích ứng da. Ngoài da axit-lactic có trong sữa giúp làm sạch da một cách tự nhiên, giảm thiểu sự hình thành của mụn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể biến sữa tươi thành một loại dưỡng da tự nhiên và an toàn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 túi sữa tươi không đường

- Khay đá

Video đang HOT

- Khăn xô

Cách làm:Cách sử dụng:

- Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, bạn lấy 1 viên đá ra, bỏ vào khăn xô trẻ em rồi chà lên da mặt.- Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước lạnh.Áp dụng công thức này mỗi ngày 1 lần vào mỗi tối, sau 1 tuần bạn sẽ thấy da mặt trắng hồng, lỗ chân lông se khít lại, đồng thời sẹo thâm cũng mờ dẫn và biến mất.

ADVERTISEMENT

Theo PNTD

Vitamin b1 có tác dụng gì với sức khỏe và làm đẹp

Vitamin B1, hay còn được gọi là thiamine, đây là một trong những dưỡng chất cần thiết và không thể thiếu được cho hoạt động của cơ thể. Hàng ngày, con người chúng ta vẫn luôn bổ sung Vitamin B1 qua ăn uống.... Nhưng chúng tôi tin chắc một điều là không phải ai cũng có thể biết được hết những tác dụng tuyệt vời của Vitamin B1.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 3

Không chỉ đơn thuần là một loại thuốc có tác dụng chữa bệnh rất tốt, vitamin B1 còn đuộc nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là phái đẹp nhờ chúng có tác dụng cực kỳ tốt trong việc làm đẹp da, mờ vết thâm, trị mụn, giúp da trắng hồng, căng bóng, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

ADVERTISEMENT

Khám phá tác dụng thần kỳ của vitamin B1 với sức khỏe và làm đẹp

1./Sự cần thiết của vitamin B1 với cơ thể

Như vậy, chúng ta đã biết được sự quan trọng của vitamin B1 và uống vitamin B1 có tác dụng gì đều có thể thấy rõ. Do đó, chúng ta nếu thấy các triêu chứng như trên thì hãy mau mau bổ sung loại dưỡng chất thiết yếu này cho cơ thể hoạt động bình thường và ổn định.

Vitamin là một trong những thành phần cần thiết cho sự sống cơ thể, thiếu nó cơ thể chúng ta chắc chắn sẽ không khỏe mạnh được. Chình vì thế, vitamin B1 cũng trở nên quan trọng hơn. Nó có khả năng hòa tan với nước, giúp thức ăn nạp vào chuyển hóa thành năng lượng. Tất cả các tế bào cơ thể đều cần đến loại vitamin này để duy trì chức năng vốn có của nó.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Uống vitamin B1 tốt cho sức khỏe và sắc đẹp (Ảnh: Internet)

Nếu như thiếu hụt vitamin nói chung và vitamin B1 nói riêng thì sẽ gây ảnh hưởng nhất định đến hệ thống thần kinh của con người, cả hệ tim và tâm thần cũng bị tác động đáng kể. Hội chứng beriberi và wernicke-korsakoff là thường gặp đối với người nào đang bị thiếu hụt vitamin B1. Beriberi ảnh hưởng đến quá trình hô hấp, cử động mắt, chức năng tim không ổn định, sự tỉnh táo, mất ý thức... Còn wernicke-korsakoff gây ra khiếm thị, cơ bắp bị cứng nhắc, suy giảm trí nhớ.

ADVERTISEMENT

2./Những lợi ích bất ngờ khi làm đẹp với vitamin B1

Vitamin B1 chính là chất cực kỳ quan trọng trong việc duy trì hoạt động tương tác của các tế bào. Ngoài ra, khi sử dụng vitamin B1, chúng còn có tác dụng bảo vệ hệ thống thần kinh dưới da của bạn trước nguy cơ bị tổn thương và thoái hóa đồng thời còn đẩy mạnh sự trao đổi chất ở dưới các tế bào da nữa đấy.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 5

Những lợi ích bất ngờ khi làm đẹp với vitamin B1

Trên thế giới hiện nay đã có rất nhiều người sử dụng Vitamin B1 như một công thức làm đẹp da (giảm thâm, trị mụn), trắng da toàn thân và làm dài tóc nữa đấy.

1./Sử dụng vitamin B1 để trị mụn

Mụn là một bệnh về da mà chúng ta thường gặp nhất, đặc biệt là trên mặt, ngực và lưng. Mụn tuy không làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người nhưng chúng lại gây đau, ngứa ngáy, làm mất tự tin, vì thế mà chị em phụ nữ, kể cả cánh mày râu luôn muốn tìm một phương pháp để trị mụn một cách hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất.

ADVERTISEMENT

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 6

Sử dụng vitamin B1 để trị mụn

Cách trị mụn bằng vitamin B1 như sau: Lấy khoảng 10 viên vitamin B1 ra một chiếc chén nhỏ, cho thêm chút nước ấm rồi nghiền cho đến khi thuốc tan hết. Sau đó bạn lấy một ít bơ xay nhuyễn rồi trộn đều vitamin B1, bơ, dầu dừa và sữa chua không đường thành một hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20 phút, massage nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu vào da mặt rồi rửa lại bằng nước sạch.

ADVERTISEMENT

Thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần sẽ giúp da mặt của bạn sạch mụn, mờ thâm, trắng hồng và mịn màng hơn rất nhiều đấy.

2./Sử dụng vitamin B1 làm trắng da toàn thân

Bạn hãy lấy khoảng 20 viên vitamin B1 ra chén nhỏ, cho thêm một chút nước ấm và nghiền nát để các viên thuốc được tan hết. Cho dầu oliu, trứng gà, đường trắng vào vitamin B1 đã nghiền nát đó rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy bôi hỗn hợp này lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu sâu vào trong da. Hãy chú ý massage kỹ những vùng thường bị thâm nhiều như đầu gối, nách hay khuỷu tay để vết thâm có thể nhanh chóng biến mất đi nhé. Sau 30 phút, hãy tắm bằng nước ấm rồi bôi kem dưỡng ẩm toàn thân nhé.

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Sử dụng vitamin B1 làm trắng da toàn thân

Mỗi tuần bạn hãy tắm 3 lần để sở hữu một làn da trắng hồng, căng mịn không tì vết nhé.

3./Làm đẹp da toàn thần bằng vitamin B1 và mật ong

Sử dụng khoảng 15 - 20 viên vitamin B1 rồi nghiền nát như 2 cách làm trên. Cho mật ong, sữa chua không đường, dầu oliu vào vitamin B1, trộn đều để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tắm qua bằng nước sạch, bạn hãy bôi hỗn hợp này lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để chúng thẩm thấu sâu vào trong da. Hãy chú ý massage kỹ những vùng thường bị thâm nhiều như đầu gối, nách hay khuỷu tay để vết thâm có thể nhanh chóng biến mất đi nhé. Sau 30 phút, hãy tắm bằng nước ấm rồi bôi kem dưỡng ẩm toàn thân nhé.

ADVERTISEMENT

Cách làm trắng da mặt cấp tốc hồng hào nhanh hơn đi thẩm mỹ lại không lo bắt nắng - ảnh 8

Làm đẹp da toàn thần bằng vitamin B1 và mật ong

Mỗi tuần bạn, hãy thực hiện 3 lần và chỉ sau 3-4 lần thực hiện, toàn thân sẽ trắng mịn đấy.

Theo KPN

Chỉ cần bỏ ra 5 ngàn mua khoai lang đắp mặt nạ, da trắng sáng căng mịn bất ngờ! Không chỉ làm căng bóng làn da mà khoai lang còn làm mịn phẳng các nếp nhăn trên khuôn mặt, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xảy ra đối với phụ nữ. Khoai lang vốn được biết đến là một loại thực phẩm ngon, bổ, rẻ và...

Chia sẻ