Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải "gồng" của Bella Hadid và bạn trai

Thời trang 05/10/2022 - 01:28

Không nhất thiết phải mặc áo quần giống hệt, Bella Hadid và Marc Kalman vẫn có cách "đánh dấu chủ quyền" bằng trang phục.

Giới mộ điệu đã có nhiều dịp chiêm ngưỡng những cặp đôi tài hoa, sành sỏi về phong cách thời trang trong hàng thập kỷ qua. Chúng ta đã có Brad Pitt và Gwyneth Paltrow, ASAP Rocky và Rihanna, hay cặp "Vic - Bec" đã tạo nên đế chế thời trang cho riêng mình... Những cặp đôi kể trên, hào quang của sự nổi tiếng đều tỏa ra từ cả hai phía khi mà chàng và nàng đều là những ngôi sao có tên tuổi. Tuy nhiên, điều đó có lẽ không đúng với Bella Hadid và anh bạn trai Marc Kalman.

Bella Hadid đương nhiên là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong làng mốt, đặc biệt là sau những hoạt động sôi nổi của nàng xuyên suốt Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2023. Trong khi ấy, Marc Kalman lại đảm nhiệm các công việc phía sau sân khấu như thiết kế thời trang, xây dựng thương hiệu. Nên nếu xét về độ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội, đàng trai ắt hẳn phải nhún nhường trước đàng gái.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải

Nhưng nếu nghĩ Marc sẽ "tàng hình" khi đứng cạnh Bella thì bạn đã nhầm. Bella Hadid có thể "quẩy" tung trời với bất cứ phong cách nào. Từ áo khoác da phối cùng quần latex theo phong cách "The Matrix", trang phục kẻ sọc mang hơi hướng retro cho đến cảm hứng sporty chic hay thời trang dành cho các quái xế,...

May thay, Marc Kalman lại rất biết cách khiến người yêu "nở mày nở mặt". Anh chuộng thời trang đường phố cũng như phong cách của những tay trượt ván thập niên 1990. Ở Marc có sự tiết chế, không bung tỏa quá đà và luôn có một chút biến tấu sắc sảo. Anh diện những chiếc quần ống rộng nhưng không đem tới cảm giác lôi thôi, những chiếc áo hoodie đen trơn được mặc dưới áo sơ mi cổ điển của adidas. Những đôi Dr. Martens ở mọi phom dáng vẫn luôn hiện diện, hệt như tri kỷ của nam nhân vậy!

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải

Sự đồng điệu ấy đến từ tinh thần của mỗi set đồ. Nàng ăn mặc hầm hố thì chàng cũng lên đồ hầm hố theo. Dù có theo đuổi phong cách Indie Sleaze hay Soft Grunge, cặp đôi đều thể hiện sự ăn ý một cách tự nhiên, không chút khiên cưỡng. Tất nhiên, khiếu thẩm mỹ bẩm sinh là yếu tố giúp cho cặp đôi mặc đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Khi cần ăn vận bảnh bao hơn vào những đêm hẹn hò, Marc Kalman tìm đến những chiếc áo khoác da đen bóng, hoặc thiết kế áo khoác dáng dài lịch sự thay cho những chiếc áo hoodie bình thường hay áo phông in đầy họa tiết tinh nghịch. Tất nhiên, phong cách này lại quá phù hợp với cảm hứng thời trang "The Matrix" của bạn gái.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải

Bella Hadid luôn biết cách khiến người hâm mộ phát cuồng trước những gì cô mặc. Sự trỗi dậy của những chiếc quần cạp trễ, váy áo lấy cảm hứng từ nội y, boots to quá khổ... đều là những item được yêu thích sau khi Bella diện

Dẫu biết thuận theo gu ăn mặc của người yêu như vậy, anh vẫn luôn tạo ra một bộ trang phục mang dấu ấn cá nhân và đề cao tính thoải mái. Nếu có điều gì mà các chàng trai có thể học hỏi từ Marc, thì đó là hãy tạo nên một phiên bản tốt hơn cho chính phong cách của mình. Và quan trọng hơn cả, đó chính là tự tin vào vẻ ngoài của bạn, dù cho bạn có đang hẹn hò một nhan sắc được nhiều người trọng vọng.

Nguồn: Vogue, Elle, Pinterest, Twitter