Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai

Pháp Luật 05/10/2022 - 00:50

Chiếc váy phun sơn gây sốt của Bella Hadid Bella Hadid để ngực trần trên sàn catwalk Bella Hadid mặc như không trong bộ ảnh thời trang

Chiếc váy phun sơn gây sốt của Bella Hadid Bella Hadid để ngực trần trên sàn catwalk Bella Hadid “mặc như không” trong bộ ảnh thời trang

ADVERTISEMENT

Giới mộ điệu đã có nhiều dịp chiêm ngưỡng những cặp đôi tài hoa, sành sỏi về phong cách thời trang trong hàng thập kỷ qua. Chúng ta đã có Brad Pitt và Gwyneth Paltrow, ASAP Rocky và Rihanna, hay cặp “Vic – Bec” đã tạo nên đế chế thời trang cho riêng mình… Những cặp đôi kể trên, hào quang của sự nổi tiếng đều tỏa ra từ cả hai phía khi mà chàng và nàng đều là những ngôi sao có tên tuổi. Tuy nhiên, điều đó có lẽ không đúng với Bella Hadid và anh bạn trai Marc Kalman.

Bella Hadid đương nhiên là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong làng mốt, đặc biệt là sau những hoạt động sôi nổi của nàng xuyên suốt Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2023. Trong khi ấy, Marc Kalman lại đảm nhiệm các công việc phía sau sân khấu như thiết kế thời trang, xây dựng thương hiệu. Nên nếu xét về độ phủ sóng trên khắp các nền tảng mạng xã hội, đàng trai ắt hẳn phải nhún nhường trước đàng gái.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhưng nếu nghĩ Marc sẽ “tàng hình” khi đứng cạnh Bella thì bạn đã nhầm. Bella Hadid có thể “quẩy” tung trời với bất cứ phong cách nào. Từ áo khoác da phối cùng quần latex theo phong cách “The Matrix”, trang phục kẻ sọc mang hơi hướng retro cho đến cảm hứng sporty chic hay thời trang dành cho các quái xế,…

May thay, Marc Kalman lại rất biết cách khiến người yêu “nở mày nở mặt”. Anh chuộng thời trang đường phố cũng như phong cách của những tay trượt ván thập niên 1990. Ở Marc có sự tiết chế, không bung tỏa quá đà và luôn có một chút biến tấu sắc sảo. Anh diện những chiếc quần ống rộng nhưng không đem tới cảm giác lôi thôi, những chiếc áo hoodie đen trơn được mặc dưới áo sơ mi cổ điển của adidas. Những đôi Dr. Martens ở mọi phom dáng vẫn luôn hiện diện, hệt như tri kỷ của nam nhân vậy!

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Sự đồng điệu ấy đến từ tinh thần của mỗi set đồ. Nàng ăn mặc hầm hố thì chàng cũng lên đồ hầm hố theo. Dù có theo đuổi phong cách Indie Sleaze hay Soft Grunge, cặp đôi đều thể hiện sự ăn ý một cách tự nhiên, không chút khiên cưỡng. Tất nhiên, khiếu thẩm mỹ bẩm sinh là yếu tố giúp cho cặp đôi mặc đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Video đang HOT

Khi cần ăn vận bảnh bao hơn vào những đêm hẹn hò, Marc Kalman tìm đến những chiếc áo khoác da đen bóng, hoặc thiết kế áo khoác dáng dài lịch sự thay cho những chiếc áo hoodie bình thường hay áo phông in đầy họa tiết tinh nghịch. Tất nhiên, phong cách này lại quá phù hợp với cảm hứng thời trang “The Matrix” của bạn gái.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 3

Bella Hadid luôn biết cách khiến người hâm mộ phát cuồng trước những gì cô mặc. Sự trỗi dậy của những chiếc quần cạp trễ, váy áo lấy cảm hứng từ nội y, boots to quá khổ… đều là những item được yêu thích sau khi Bella diện

Dẫu biết thuận theo gu ăn mặc của người yêu như vậy, anh vẫn luôn tạo ra một bộ trang phục mang dấu ấn cá nhân và đề cao tính thoải mái. Nếu có điều gì mà các chàng trai có thể học hỏi từ Marc, thì đó là hãy tạo nên một phiên bản tốt hơn cho chính phong cách của mình. Và quan trọng hơn cả, đó chính là tự tin vào vẻ ngoài của bạn, dù cho bạn có đang hẹn hò một nhan sắc được nhiều người trọng vọng .

ADVERTISEMENT

Trào lưu mặc đồ táo bạo ra phố của nghệ sĩ

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 5

Tham dự show diễn của thương hiệu Loewe thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Kylie Jenner gây chú ý khi phối quần lót cùng tank top và áo dạ dáng dài. Xu hướng phối trang phục với đồ lót đang được giới mộ điệu ưa chuộng. Trong khi đó, việc Kylie Jenner diện quần lót khi dự sự kiện tạo nên khoảnh khắc thời trang táo bạo. Ảnh: Hypebae, Elle.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 6

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Trước đó, Bella Hadid từng gây chú ý khi mặc đồ lót dạo phố. Trên đường phố New York, nữ người mẫu diện set đồ tông trắng. Cô phối áo phông với quần boxer và áo khoác da. Bộ đồ được kết hợp theo phong cách hoài cổ, cá tính. Ảnh: Vogue.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 9

Xu hướng diện trang phục lộ đồ lót được Julia Fox ưa chuộng. Set đồ gợi cảm từng giúp cô thu hút sự chú ý trong khoảng thời gian đến Milan dự tuần lễ thời trang. Đây không phải lần đầu nữ diễn viên tạo ấn tượng khi phối trang phục với nội y. Trước đó, cô kết hợp bộ đồ lót thể thao cùng áo khoác bò. Set đồ được Julia Fox mặc khi đi siêu thị. Ảnh: Just Jared.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Show diễn của Miu Miu năm 2021 là một trong những dấu mốc giúp xu hướng phối nội y với trang phục lên ngôi. Bên cạnh đó, hình ảnh các người mẫu, nghệ sĩ diện trang phục gợi cảm sau sự kiện Met Gala giúp trào lưu này thêm nổi tiếng. Trên mạng xã hội, giới mộ điệu tích cực chia sẻ các khoảnh khắc mặc đồ lót như trang phục thường ngày. Ảnh: Harper's Bazaar.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 12

Tại tuần lễ thời trang năm nay, các nhà mốt như Givenchy, Dior... tiếp tục lăng xê xu hướng gợi cảm này. Các mẫu trang phục để lộ nội y được họ khéo léo lồng ghép vào trong bộ sưu tập. Những thiết kế quyến rũ trở thành điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Givenchy.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Có nhiều cách để phối nội y cùng trang phục hàng ngày. Thông thường, nhiều bạn trẻ thường áp dụng công thức phối bra thể thao cùng quần cạp cao. Một số người theo phong cách gợi cảm chuộng phối bra tam giác với áo khoác dáng rộng, chân váy ngắn. Ảnh: Vogue.

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 15

Cách mặc đồ đôi đẹp mà không cần phải “gồng” của Bella Hadid và bạn trai - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Trong các công thức phối đồ, việc kết hợp trang phục ton-sur-ton là phương án an toàn, phù hợp cho những người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, bạn có thể thử thách bản thân bằng cách kết hợp trang phục có màu sắc đối lập, nổi bật. Ảnh: Vogue.

Chiếc váy phun sơn gây sốt của Bella Hadid Daily Mail ngày 30-9 thông tin về màn trình diễn ấn tượng của người mẫu Bella Hadid trên sàn diễn của Coperni - thương hiệu phụ kiện và quần áo may sẵn của Paris được thiết kế bởi bộ đôi Sébastien Meyer và Arnaud Vaillant - tại Tuần...

Chia sẻ