Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng

Phái đẹp 07/08/2022 - 18:59

Hè này, không ít cô nàng sành điệu dành sự ưu ái cho màu neon - tone màu kích thích thị giác và khơi nguồn năng lượng tích cực cho người mặc. Để kết thân với gam màu này là chuyện không phải ai cũng làm được

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nếu phối đồ với màu neon khiến nàng “đau đầu” thì chị em nên nhớ ngay đến câu thần chú “ Simple is the best – đơn giản là tốt nhất’. Điều này luôn đúng trong mọi trường hợp. Nếu bạn đang không biết phối chiếc áo neon của mình với màu gì thì sắc đen hoặc trắng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Màu hồng fuchsia rực rỡ, ngọt ngào là gam màu được những quý cô “bánh bèo” yêu thích nhất, kết hợp cùng chân váy da cùng các món phụ kiện như: Kẹp tóc, kính râm và túi xách mini sẽ là bản phối lý tưởng để theo chân bạn đến văn phòng.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 2

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Những gam màu có độ tương phản cao sẽ giúp chị em thu hút hơn trong mắt mọi người, đó có thể là sự kết hợp giữa màu xanh của áo sơ mi lụa với màu neon vàng chanh của chân váy ngắn họa tiết da rắn.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn set đồ của mình thật ấn tượng ngay từ phút nhìn đầu tiên thì mặc “nguyên cây” màu neon xanh lá kèm túi xách sequins sẽ là cách phối đồ bạn không nên bỏ qua.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 5

Không ngại “chơi trội” thì bạn có thể xuống phố với phong cách color blocking nổi bật và đầy màu sắc bằng cách mix match những gam màu neon tương phản lại với nhau ở trên cùng một tổng thể.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 6

Sơ mi vải xuyên thấu mặc cùng quần jeans và giày cao gót trong suốt vừa hợp thời lại sang chảnh không ngờ.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Hoặc bạn cũng có thể rủ bạn thân làm nên những khoảnh khắc đối nghịch nhưng vẫn mang chút đồng điệu và “ăn nhập” với nhau bằng cách diện tank top mang sắc xanh – vàng.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 8

Màu cam hoàng hôn phù hợp với các quý cô độ tuổi trên 30 , những mẫu váy sơ mi sexy hờ hững sẽ đẹp hơn nhiều khi được hiện diện trên gam màu này.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 9

Những cuộc dạo chơi với màu neon của hội tín đồ được ví như các bông hoa sặc sỡ đang đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng vàng tươi rói của mùa hạ. Đây như một bức tranh làm nên sự sinh động và hấp dẫn cho đường phố.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Kết hợp váy cut out với áo khoác blazer oversized và một đôi boots cao cổ tone sur tone vừa nổi bật lại cá tính.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Thời trang công sở của bạn sẽ trở nên phá cách và trẻ trung hơn nếu như thường xuyên diện những bộ suit màu neon đến văn phòng.

Những gam màu có độ tương phản cao như màu neon sẽ làm tôn da và giúp chị em trông ấn tượng cực kì dù ở bất kì nơi đâu. Tone màu này đang chiếm trọn spotlight của giới mộ điệu trong thời gian gần đây, với sự xuất hiện rầm rộ trên các sàn diễn và trong những bức ảnh street style của fashionista.
Theo: Hola, InStyle

Những kiểu trang phục denim đang phủ sóng khắp mạng xã hội

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 12

Ngoài sự phóng khoáng, chất chơi vốn có, những items denim còn được sử dụng đầy sáng tạo để biến hóa ra thành nhiều phong cách khác nhau. Một chiếc sơ mi denim oversized có thể tạo ra mốt "giấu quần" quyến rũ. Trong khi đó, quần baggy và áo khoác denim đinh tán mang đến chất cá tính của style menswear...

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Lisa đang là biểu tượng thời trang hàng đầu của giới trẻ, dù ăn mặc đơn giản nhưng em út BlackPink vẫn cực "hút mắt" với áo tank top in chữ, quần denim dáng thụng và một đôi sneakers chạy bộ.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Jeon So-yeon của (G) I-DLE đã tạo ra vẻ sexy độc đáo với quần denim ống loe có chi tiết cut out táo bạo để lộ nguyên bộ bodysuit trắng ở vị trí nhạy cảm. Phong cách thời trang của rapper sành điệu ngày càng khiến công chúng bất ngờ.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 15

Mimi đem tới phong cách mặc đồ denim thông dụng nhất khi kết hợp áo phông với quần shorts cùng tất cao cổ và một đôi slip on họa tiết kẻ ô bàn cờ.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chiếc váy denim của Chanel do người mẫu Megu mặc gây ấn tượng mạnh với sự nổi bật của chỉ chần bông thêu tay màu đỏ. Vòng cổ choker và túi xách dây xích màu đen "siêu nhỏ" cũng đến từ thương hiệu của nhà mốt nước Pháp.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Không chỉ có quần kaki, quần culottes... mới là những items được quý cô công sở yêu thích diện đến chỗ làm mà hiện tại quần denim mix cùng blazer cũng là bản phối được các nàng tích cực chưng diện.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 18

Denim có thể giúp nàng biến hóa ra nhiều phong cách độc đáo và sẽ khiến người khác phải thích thú mỗi khi nhìn vào bạn. Chẳng hạn như việc kết hợp một chiếc áo lụa cổ yếm có độ dài "quét đất" cùng quần denim rách gối và sandals cao gót.

ADVERTISEMENT

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Phong cách Canadian Tuxedo hiểu đơn giản là cách ăn mặc theo kiểu denim on denim mang "hơi thở" của thập niên những năm 90s. Để hiện đại hóa phong cách này bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi crop top cắt xẻ hình tam giác đến đường chân ngực và một chiếc quần cạp cao.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 20

Hoặc để mang đến nét quyến rũ cổ điển thì corset kết hợp cùng chân váy mini và túi xách baguette là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 21

Quần yếm denim mặc cùng áo bra thể thao vừa năng động lại trẻ trung. Bạn có thể bỏ buông một quai yếm để trở nên ấn tượng hơn.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính vẫn có thể mặc đẹp với quần denim. Một chiếc cardigan mỏng kèm khăn lụa họa tiết sặc sỡ và một chiếc quần denim dáng thụng tưởng không hợp nhau nhưng khi kết hợp lại thanh lịch bất ngờ.

Cách phối đồ đạt chuẩn thời thượng với tone màu neon rực sáng - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Mặc bộ đồ "nguyên cây" denim sẽ khiến nhan sắc và tổng thể của phái nữ trở nên bốc lửa và "ngầu lòi" hơn bao giờ hết.

Là chất liệu "vua" của ngành thời trang và không bao giờ lỗi mốt theo năm tháng, denim đã và đang thống trị mạnh mẽ xu hướng thời trang toàn cầu trong suốt nhiều thập kỉ. Chạy theo mỗi mùa, chất liệu này ngày càng được biến hóa đa dạng với nhiều phong cách và bản phối khác nhau để đến gần hơn với hội tín đồ.

4 items thời trang cơ bản của những nàng theo đuổi chủ nghĩa tối giản Càng đơn giản thì càng đẹp đã trở thành tuyên ngôn thời trang của nhiều cô gái. Bất chấp mọi xu hướng thay đổi "chóng mặt", tuy nhiên có những items thời trang cơ bản vẫn luôn được yêu thích và tạo ra hiệu quả bất ngờ. Bất...

Chia sẻ