Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức

Thời trang 13/08/2022 - 10:19

Đi bar, club vốn là hoạt động giải trí quen thuộc của giới trẻ. Đây là dịp để các quý cô xúng xính trong những bộ váy áo có phần thoáng hoặc nổi bật khó cưỡng

Quán bar, club,… không chỉ đơn thuần là “chốn ăn chơi” mà còn là địa điểm bộc lộ rõ nhất cá tính “nổi loạn” của từng người. Vậy nên mặc gì khi đi “quẩy” để thể hiện được chất riêng cũng như sức hút ấn tượng của bản thân là điều được nhiều người tìm kiếm.

ADVERTISEMENT

Khi đã quá nhàm chán để diện váy áo hở bạo đi chơi thì có một công thức khác, đơn giản hơn mà vẫn khiến vẻ ngoài của bạn thu hút khó cưỡng, đó chính là bodysuit trễ vai khoét ngực mix cùng quần jeans hai màu, sandal cao gót neon và túi xách sequins.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 2

Đầm cúp ngực liền thân là item bất hủ của các nàng sành điệu mỗi khi đi “quẩy”. Trong phiên bản mùa hè năm nay, thiết kế này được trang trí bằng những họa tiết hình học, hoa cỏ sặc sỡ sắc màu tươi mới.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 3

Chất liệu vải xuyên thấu đính đá cũng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp lấp lánh “nửa kín nửa hở”, gây sự kích thích, tò mò cho người đối diện.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thêm sự tỏa sáng bằng một chiếc quần dài và giày cao gót màu bạc kim loại mix cùng bra cách điệu hình nơ to bản.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Ai nói rằng bạn không thể mang tới phong cách thoải mái trong club, quán bar? Một set đồ denim in logo với áo tube top, giày thể thao và kính râm tối màu là những gì bạn có thể thử.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 6

Là một cô nàng nữ tính, tiểu thư thì váy ống cúp ngực sandal cao gót platform clutch cầm tay là set đồ mang đến cho bạn hình ảnh vừa dễ thương lại xinh xắn, điệu đà.

Video đang HOT

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Việc để lộ một chút da thịt sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần hấp dẫn và quyến rũ hơn. Để làm điều đó một cách tinh tế, bạn nên diện bra rhinestone đính đá kết hợp với chân váy midi cạp trễ và hoa tai to bản.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Áo cổ yếm xẻ cổ sâu lộ ra cả vòng 1 nảy lửa kết hợp cùng chân váy mini đinh tán, boots da chạm gối và túi xách baguette là một bản phối “gây shock” dành cho những cô nàng không ngại thể hiện mình.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 9

Một chiếc váy in họa tiết sặc sỡ với giày cao gót cao lênh khênh và clutch có tone màu neon chói lóa là một bản phối cổ điển mà bạn thường thấy trong các sàn nhảy disco.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Item hàng đầu để thể hiện sự quyến rũ trẻ trung của những cô gái thời nay chính là áo corset, hãy kết hợp thêm với một chiếc váy ngắn vừa vặn, một chiếc túi đeo vai có dây xích và đôi boots cao cổ và bạn sẽ là hiện thân của những cô nàng It-Girl hiện đại.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Little Black Dress là một trang phục phổ biến của nhiều cô gái mặc khi đi chơi. Thiết kế này phù hợp với mọi thân hình và vóc dáng, chỉ cần bạn chọn kích cỡ phù hợp.

Biết cách phối đồ phù hợp với vóc dáng sẽ đem lại sự tự tin khi đi bar, club và khiến bạn nổi bật, lộng lẫy hơn dưới ánh đèn màu. Và với những phong cách kể trên câu hỏi đi bar mặc gì để ấn tượng nhất đã được giải quyết phần nào.

4 items thời trang cơ bản của những nàng theo đuổi chủ nghĩa tối giản

Bất chấp làn sóng đào thải khắc nghiệt của ngành thời trang khi mỗi ngày lại có hàng trăm ngàn mẫu thiết kế mới thay nhau ra đời, thì những items thời trang cơ bản sau vẫn luôn có sức hấp dẫn rất riêng.

Blazer

Dù qua bao nhiêu năm tháng thì blazer vẫn là xu hướng thời trang đi đầu thế giới và phù hợp với mọi phong cách. Bạn có thể mang một set áo phông, quần jeans đơn giản và khoác ngoài chiếc blazer màu đen cổ điển là có thể tự tin đến văn phòng.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 12

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Tạo được cho bạn một diện mạo vừa thanh lịch nhưng vẫn cảm thấy phóng khoáng, thoải mái và trẻ trung là cách kết hợp giữa áo bra sport với chân váy ngắn dáng chữ A.

Kiểu dáng của blazer oversized thường được làm theo phom rộng rãi và trendy hơn. Với chiếc áo này, bạn có thể cài khuy lại để tạo cảm giác nghiêm chỉnh hay muốn nhấn nhá thêm nét quyến rũ bằng cách mặc cùng áo ống và quần shorts denim.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Quần jeans ống đứng

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 15

Quần jeans ống đứng được các quý cô yêu thích bởi chất hiện đại cùng sự thoải mái của chúng, không gò bó như quần legging cũng không hầm hố quá mức như quần túi hộp.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Một item cơ bản như quần jeans ống đứng cũng có thể khiến bạn trở nên sexy khó cưỡng khi được mix cùng áo tắm tam giác và một chiếc khăn bandana trùm đầu.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 17

Để nhẹ nhàng hơn một chút, thì áo tube top, tank top là item mà bạn có thể phối cùng quần jeans rách gối.

ADVERTISEMENT

Áo sơ mi

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 18

Khi không biết mặc gì hãy mặc sơ mi cùng quần jeans, đó là triết lí làm đẹp bất hủ của nhiều cô gái. Không có một item nào dễ mặc mà lại phù hợp trong mọi hoàn cảnh như áo sơ mi.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Kendall Jenner sử dụng áo sơ mi để làm áo chống nắng khi phối cùng quần vải và áo thun crop top trong lúc xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 20

Áo sơ mi có công dụng tuyệt vời khi có thể biến thành 2 bản phối khác nhau. Đóng cúc gọn gàng để chinh phục dáng vẻ thanh lịch, trong khi buông tà hờ hững thì lại quyến rũ, gợi cảm.

Áo tank top

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Tiếp nối sự trở lại của xu hướng thời trang thập niên 70s, 80s và 90s, những chiếc tank top mang cảm hứng retro trở thành món đồ được "săn đón" nhất năm nay.

Cách phối đồ đi bar, club giúp nàng quyến rũ hết mức - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Tank top cơ bản màu đen, trắng dễ dàng bước vào tủ quần áo của mọi cô gái nhờ sự thoải mái và vẻ đẹp "vượt thời gian".

Các tín đồ thời trang là người luôn biến đổi và cập nhật đa dạng những phong cách. Tuy vậy, sẽ có đôi lúc bạn cảm thấy bế tắc mỗi khi đối diện với tủ quần áo của chính mình và khi đó những items thời trang cơ bản kể trên sẽ giúp bạn vượt qua cơn "khủng hoảng" ấy.

10 cách phối đồ thời thượng, kiêu kì với với giày Mary Jane Mary Jane là loại giày mà phụ nữ ở mọi lứa tuổi có thể mang. Chúng thanh lịch, hợp thời trang và thoải mái. Có rất nhiều phong cách có thể mặc đẹp cùng đôi giày này, từ nữ tính, dịu dàng đến kiêu kì, tiểu thư. Mary...

Chia sẻ
Thời trang