Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão

Phái đẹp 20/01/2023 - 18:28

Phao bomber, phao dáng dài… là một vài trong số thiết kế được yêu thích nhất năm nay.

Dù đã sang Xuân nhưng chắc chắn trong tủ đồ của bất cứ ai cũng đều phải có ít nhất một chiếc áo khoác phao bởi vẫn có những ngày vô cùng lạnh giá. Những lúc này chiếc áo khoác dày dặn một chút sẽ cần thiết. Chính vì thế áo khoác phao càng khiến chị em quan tâm, nhưng mặc sao cho sành điệu và đẹp thì cần có mẹo nhé. 

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 1
Màu đỏ có vẻ diêm dúa, quê mùa nhưng khi được diện bởi Yeji, chúng lại trở nên cực kì thời thượng. Trưởng nhóm Itzy lựa chọn thiết kế dáng béo, bên trong mặc cùng corset màu đen và để mái tóc highlight nhuộm hồng cá tính.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 2
 “Mỹ nhân lai” Jeon Somi diện chiếc áo sơ mi trắng và cà vạt, mặc cùng áo khoác phao bomber, chân váy ngắn đi kèm giày cao gót và tất cao ngang đầu gối.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 3
Hãy tham khảo bản phối của Seulgi khi cô nàng lựa chọn những items hết sức đời thường như: Áo hoodie, quần nỉ, giày sục.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 4
 Những chiếc áo khoác phao dáng ngắn có độ sáng bóng và cúc cài đính đá lấp lánh vô cùng bắt mắt luôn là item thu hút những tín đồ có gu thời trang sang chảnh.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 5
 Áo khoác phao mũ lông trùm hông có gam màu tươi sáng được mix cùng quần jeans là công thức quen thuộc diện đi làm hay đi chơi đều hợp. 

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 6
 Để vẻ ngoài trở nên mạnh mẽ và chất hơn, bạn có thể tham khảo những thiết kế áo phao mang phong cách quân đội, đi cùng boots da kéo khóa đảm bảo sẽ vô cùng sành điệu. 

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 7
 Dáng áo phao gile không tay giúp bạn dễ dàng vận động và thoải mái hơn trong cuộc sống thường ngày. Lời khuyên dành cho bạn là nên mix cùng áo len dày dặn để đảm bảo sự ấm áp mỗi khi xuống phố.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 8
Dành cho những ngày se se lạnh, bạn có thể mặc chúng cùng các items dáng ngắn mang tone hồng chủ đạo và đi một đôi boots da chạm gối sành điệu.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 9
 Trong những ngày “đại hàn”, áo khoác phao dáng dài cùng quần tregging, quần denim ankle boots hay một chiếc khăn len là những mảnh ghép hoàn hảo vừa làm phụ kiện vừa mang đến sự ấm áp cho cơ thể. 

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 10
 Nhờ kiểu dáng basic đơn giản, áo phao rất linh hoạt trong cách mix đồ. Bất kể bạn muốn theo phong cách thanh lịch, sang trọng, nữ tính hay sporty chic… áo phao đều có thể biến hóa phù hợp.

Cách phối đồ diện áo phao đẹp đi chơi Tết Nguyên đán Quý Mão - ảnh 11
Các mẫu áo khoác phao với sự kết hợp của áo thun cut out bó sát, chân váy da, băng đô cài tóc và túi baguette mang đậm phong cách Y2K mà ai cũng có thể thử. 

Mùa lạnh đã đến và áo khoác phao chính là item đa năng nhất trong thời tiết này. Mang tính ứng dụng cao, áo khoác phao được làm từ chất liệu chống thấm, bên trong nhồi những lớp bông dày để tránh gió lạnh nhé. 

Theo Xe Và Thể Thao