Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật

Phái đẹp 13/08/2022 - 21:28

Calvin Klein đã tiết lộ một loạt hình ảnh mới, được tuyển chọn với sự hợp tác của Hypebeast, kỷ niệm biểu tượng Monogram nổi tiếng của nhà mốt.-Xu hướng thời trang

Chiến dịch kết hợp bốn nghệ sĩ tiên phong, đa diện từ khắp châu Âu - mỗi người đều có khiếu thẩm mỹ riêng biệt - để cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành trình sáng tạo của họ. Lấy cảm hứng từ sự tối giản của bộ sưu tập áo phông Monogram của Calvin Klein, họ cung cấp cách diễn giải lại biểu tượng CK mang tính biểu tượng của riêng mình. Được thực hiện trong một nhà kho ở Vương quốc Anh, bốn quảng cáo được đáp ứng với một cấu trúc toàn màu trắng hoành tráng và được giao nhiệm vụ mang hương vị độc đáo của chúng đến mỗi mặt của một tấm bạt hình khối.

Đối với họa sĩ gốc Ethiopia lớn lên tại Milan, Rediet Longo (hay còn gọi là RED) đã giới thiệu phong cách vẽ graffiti miêu tả bản chất của loại hình nghệ thuật là sự nổi loạn. Giờ đây, là một nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm, RED đi khắp thế giới, kết hợp di sản châu Phi của mình với môi trường xung quanh nước Ý để tạo ra các tác phẩm vượt bậc. Nghệ thuật là một ngôn ngữ, và việc đưa các ý tưởng lên các bức tranh sơn dầu chứng tỏ bản chất của anh ấy. “Cách tiếp cận của tôi là không nghĩ về nó và để đôi tay của tôi nói chuyện”, anh giải thích. Rafaella Braga cũng có chung một nguồn cảm hứng. Lấy cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật đường phố có nguồn gốc Nam Mỹ của mình, cô mang đến một mức độ hỗn loạn được kiểm soát cẩn thận cho các tác phẩm của mình. “Tôi chỉ cố gắng sống thật với chính mình khi tôi nhìn vào một bức tranh trống,” cô nói. “Tôi xem nó như một cánh cửa mở ra nhiều khả năng”.

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật - ảnh 1

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật - ảnh 2

Mang đến một góc nhìn độc đáo cho bộ phim, các minh họa sống động của nhà thiết kế đồ họa người Paris Maïte Marque lấy từ thế giới của chủ nghĩa siêu thực và hoạt hình Nhật Bản. Sự thể hiện là trung tâm trong thiết kế của Marque, được thể hiện thông qua việc kết nối máy tính xách tay của cô ấy và chiếu tác phẩm của cô ấy lên một mặt của canvas. Tuy nhiên, việc tưởng tượng lại “kiểu chữ mang tính biểu tượng và rất đơn giản” của Calvin Klein qua ống kính của cô là một trải nghiệm phong phú.

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật - ảnh 3

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật - ảnh 4

Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình buổi sáng thứ bảy thời thơ ấu của mình, họa sĩ người Anh Alfie Kungu đã mang yếu tố tươi sáng và vui tươi vào tác phẩm của mình. Thử nghiệm với hình dạng và cấu trúc của các chữ cái “CK”, Kungu tạo ra cảm giác hoài cổ với tác phẩm của mình. Phát biểu về tầm quan trọng của tính xác thực thông qua phong cách, anh nói: “Phong cách của bạn chỉ là cách bạn tạo ra tác phẩm. Nếu bạn làm mọi thứ một cách chân thực thì đó là cách tốt nhất để con người thật của bạn được thể hiện".

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật - ảnh 5

Calvin Klein tôn vinh biểu tượng monogram theo phong cách đầy tính nghệ thuật - ảnh 6

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/calvin-klein...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/calvin-klein-ton-vinh-bieu-tuong-monogram-theo-phong-cach-ay-tinh-nghe-thuat-a564579.html