Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie

Thời trang 02/12/2022 - 00:22

Sau thời gian dài lên ý tưởng và thực hiện, nhà thiết kế Đức Vincie chính thức trình làng bộ sưu tập áo dài “Sắc hoa xuân”, nhằm tôn vinh nhan sắc của phái đẹp trong dịp đầu năm.

Với dự án lần này, anh chọn người đẹp Cẩm Đan – cô gái từng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 - trở thành nàng thơ. Đây hứa hẹn sẽ là những mẫu áo dài được ưa chuộng trong dịp Tết đến xuân về.

Khác với vẻ lộng lẫy của những chiếc váy dạ hội từng thiết kế, Đức Vincie chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho mẫu áo dài xuân. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những nụ hoa đâm chồi nảy lộc trong ngày đầu năm mới, được làm từ chất liệu ren cao cấp nhập khẩu, giúp toát lên vẻ sang trọng, thanh cao cho người mặc. Vốn là nhà thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, Đức Vincie khéo léo lồng ghép những kỹ thuật may hiện đại, “khoác” lên sự mới mẻ cho tà áo vốn là biểu tượng của những giá trị truyền thống.

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 1

Đức Vincie cho biết anh và các cộng sự đã mất nhiều ngày liền để thực hiện bộ sưu tập lần này. Theo đó, anh áp dụng kỹ thuật dệt kim sa và bông nổi 3D đầy sinh động, bắt hiệu ứng ánh sáng tốt giúp người mặc trở nên nổi bật khi đi du xuân, chúc Tết người thân. NTK cũng khéo léo chọn chọn 6 màu sắc vừa nổi bật, vừa nhã nhặn để phái đẹp tự tin khi diện những mẫu áo dài của mình. Anh chia sẻ: “Thông qua 6 màu sắc đã lựa chọn để đưa vào bộ sưu tập lần này, tôi hi vọng sẽ mang lại sự may mắn, lộc tài cho phái đẹp trong những ngày tết đến xuân về”.

Với những tâm huyết dành cho bộ sưu tập, Đức Vincie quyết định chọn Cẩm Đan trở thành nàng thơ, “thổi hồn” cho những mẫu áo dài xuân mà anh cất công thực hiện suốt thời gian qua. Trước đó, người đẹp quê An Giang từng có dịp cộng tác với nhà thiết kế tài năng trong nhiều dự án, bộ ảnh… và để lại trong Đức Vincie nhiều ấn tượng đẹp. Đối với nhà mốt, Cẩm Đan không chỉ sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào đúng với tinh thần của bộ sưu tập mà ở cô còn toát lên sự tự tin làm chủ bản thân cùng một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, đúng với thông điệp mà anh muốn gửi gắm.

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 2

Đức Vincie cho biết dù chỉ mới hoạt động showbiz vài năm trở lại đây song anh đánh giá cao tinh thần làm việc của Cẩm Đan khi cô hết mình trong từng bộ ảnh. Trân trọng điều đó, anh quyết định chọn Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng hành cùng mình ở dự án này. “Đan sở hữu nét ngây thơ, trong trẻo, làn da trắng phù hợp với những màu sắc pastel của bộ sưu tập. Bên cạnh đó Đan còn khá trẻ tuổi, điều này vô tình phù hợp với đối tượng mà tôi muốn hướng đến. Thông qua bộ sưu tập, tôi mong truyền tình yêu dành cho áo dài đến các bạn trẻ, giúp các bạn thêm yêu thích trang phục truyền thống này”, anh nói.

Bày tỏ thêm về những trăn trở dành cho áo dài, Đức Vincie cho biết trang phục dân tộc là điều mà mỗi quốc gia cảm thấy tự hào bởi đó là nét văn hóa. Tuy nhiên, khi thấy áo dài dần trở nên ít đi trong dịp Tết, anh mong muốn làm một điều gì đó để mang trang phục dân tộc này đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. “Tôi cố gắng để các bạn thêm yêu áo dài mà không cảm thấy gò bó, không thoải mái. Đó là lý do tôi sử dụng những họa tiết, màu sắc nhẹ nhàng cùng cách điệu ở tay áo để người mặc trẻ trung hơn”, anh bày tỏ.

Trước đó, Đức Vincie là một nhà thiết kế có tiếng vang khi tạo ra những trang phục dạ hội bắt mắt, được nhiều người ưa chuộng. Thậm chí, không ít các người đẹp đến từ nhiều quốc gia, trong đó đáng chú ý là Hoa hậu Trái đất 2022 lựa chọn và yêu thích. Việc chuyển sang thiết kế áo dài được xem là thử thách lớn vì: “Áo dài là trang phục truyền thống nên việc sáng tạo phải dựa vào cái gốc để thêm bớt chi tiết, nhưng vẫn phải đảm bảo những quy chuẩn của áo dài dân tộc như tà áo phải dài, thân áo phải kín đáo… Tôi chỉ có thể sáng tạo những chi tiết nhỏ như tay áo, cổ áo, họa tiết… để làm nổi bật nhưng không mất “chất” của áo dài”.

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 3

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 4

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 5

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 6

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 7

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 8

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 9

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 10

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 11

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 12

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 13

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 14

Cẩm Đan trở thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo dài mới của NTK Đức Vincie - ảnh 15

Model: Nguyễn Thị Cẩm Đan

Photo: Ngô Viết Đại Dương

Make up: Khang Lê

Stylist: Hồ Hoài Linh