Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm

Tuổi Teen 23/03/2023 - 14:42

Tình bạn đẹp giữa hai b.é t.rai ở Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội và khiến nhiều người xúc động.

Câu chuyện về b.é t.rai Zhu Jinxiang tại tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) giúp đỡ cậu bạn cùng lớp bị liệt nửa người dưới mọi lúc, mọi nơi ở trường suốt 6 năm qua, bao gồm cả việc cõng bạn đi vệ sinh, giúp bạn ăn uống đã khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng cảm động.

ADVERTISEMENT

Theo The Paper, Zhu và người bạn tên Zhong Huaqiang quen biết nhau và trở thành bạn từ năm đầu cấp 2. Kể từ thời điểm đó, Zhu luôn đồng hành cùng Zhong ở trường, cố gắng giúp bạn giảm thiểu những khó khăn mà cậu gặp phải.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Hai cậu bé giúp đỡ lẫn nhau tại trường học. Ảnh: SCMP

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, Zhu cõng Zhong trên lưng và bước vào lớp học, sau đó cậu đặt bạn xuống ghế. Ngồi ngay cạnh Zhong, khi tiết học kết thúc, Zhu liền quay sang hỏi bạn có muốn uống nước hoặc đi vệ sinh hay không. Vốn có thành tích tốt, Zhong cũng thúc đẩy và giúp Zhu học tập tốt hơn.

“Chúng em giúp đỡ lẫn nhau. Em giúp bạn ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đổi lại bạn ấy hỗ trợ em về học tập và cả cuộc sống. Việc này khiến em ngày càng tiến bộ hơn”, Zhu chia sẻ với The Paper.

Giáo viên họ Xiao cho biết, tình bạn cảm động giữa Zhu và Zhong đã truyền cảm hứng để nhiều bạn học cùng lớp biết giúp đỡ nhau. Sau khi được đăng tải, câu chuyện cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng.

“Câu chuyện khiến tôi thấy xúc động. Tôi hy vọng tình bạn của hai em sẽ kéo dài mãi mãi”, một cư dân mạng viết.

Một người khác lại để lại bình luận: “Tình yêu hiện diện ở khắp mọi nơi”.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Theo South China Morning Post, các câu chuyện về tình bạn thường nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Hồi tháng 11/2022, một người phụ nữ ở miền Trung Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý khi lên mạng tìm kiếm lời khuyên giúp người bạn nặng 35kg tăng cân.

Trước đó, vào tháng 10/2022, hàng triệu cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước câu chuyện b.é t.rai 2 t.uổi ở miền Tây Trung Quốc giới thiệu người bạn thân của mình với mẹ.

Mẹ bầu hóa thân Trư Bát Giới: B.é t.rai kháu khỉnh, nhan sắc thăng hạng

Sau đó không lâu người phụ nữ trong bộ ảnh cũng đã hạ sinh em bé, đến hiện tại b.é t.rai đã tầm 6 tháng t.uổi. Em bé khiến dân tình xuýt xoa với vẻ ngoài bụ bẫm và cực kỳ đáng yêu.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Cô nàng muốn chụp ảnh với mục đích lưu giữ kỉ niệm đẹp, đáng nhớ cùng con trai mình.

Được biết mẹ bầu dí dỏm trong câu chuyện trên chính là Ngô Thị Hồng Tươi (sinh năm 1994, đến từ Bình Phước). Tháng 8/2022, mẹ bầu 9X gây ấn tượng với chùm ảnh hoá thân thành nhân vật đình đám trong bộ phim nổi tiếng, quen thuộc với t.uổi thơ nhiều người. Chia sẻ với Zingnews, Hồng Tươi cho biết thời điểm đó cô nàng học theo một trang web nước ngoài và tự lên ý tưởng, trang phục, đạo cụ cho bộ ảnh này.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 3

Bộ ảnh chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ với đạo cụ đơn giản là bộ quần áo và chiếc bụng bầu để hoá thân thành công.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Biểu cảm hài hước, dí dỏm, lạc quan của mẹ bầu 9X đã khiến dân tình thích thú.

Thời điểm đó mẹ bầu 9X đang mang thai con trai thứ hai được hơn 7 tháng. Sau đó không lâu Hồng Tươi cũng hạ sinh quý tử và hiện nhóc tỳ đang được 6 tháng t.uổi. Trên trang cá nhân, cô nàng 9X Bình Phước thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc của con trai lên mạng xã hội. Cậu bé khiến dân tình tan nhảy với đôi mắt tròn xoe, đen láy cùng gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Có thể thấy nhóc tỳ khá mát sữa và vô cùng cứng cáp, bụ bẫm.

ADVERTISEMENT

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 5

Nhan sắc hiện tại của mẹ bầu 9X ngày nào khiến dân tình xuýt xoa vì mặn mà, xinh đẹp.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 6

Cô nàng chụp ảnh cùng con gái lớn của mình.

Hiện Hồng Tươi và chồng đã có "đủ nếp đủ tẻ", con gái lớn của cô nàng 9X cũng rất xinh đẹp và đáng yêu tựa mẹ. Trong khi nhóc tỳ 6 tháng t.uổi lại rất đáng yêu, có nét điển trai khiến nhiều bà mẹ phải vào "xin vía" để có được nhóc tỳ như thế.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó cô nàng 9X cũng khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngọt ngào sau sinh. Người đẹp đến từ Bình Phước vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ đầy ấn tượng.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chồng của Hồng Tươi cũng rất mực yêu thương và chiều chuộng vợ.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Gương mặt đáng yêu, bụ bẫm cùng đôi mắt đen lay láy của b.é t.rai khiến người xem phải rung động.

Từ sau khi bộ ảnh hoá thân Trư Bát Giới viral trên mạng xã hội, cô nàng 9X cũng được một số người biết đến nhiều hơn. Trước đó, 9X cho biết mình chỉ thực hiện bộ ảnh vì quá yêu thích phong cách chụp độc lạ, dễ thương và thú vị này. Cô nàng cho rằng nó không ảnh hưởng gì đến em bé nên bản thân Hồng Tươi thấy thoải mái và vui vẻ khi chụp ảnh. Nhưng chính cô nàng cũng bất ngờ vì bộ ảnh bỗng dưng lại trở nên viral rộng rãi đến vậy.

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 9

Em bé càng lớn càng kháu khỉnh, đáng yêu khiến ai cũng muốn "véo má".

Cảm động b.é t.rai kiên trì cõng người bạn bị liệt đến lớp suốt 6 năm - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhiều người đoán rằng có lẽ vì luôn vui vẻ, lạc quan trong lúc mang thai nên em bé khi ra đời rất mực hạnh phúc, luôn cười tươi đầy năng lượng.

Hiện tại cô nàng sinh năm 1994 chủ yếu kinh doanh online và chăm sóc hai con nhỏ. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ về những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ lên mạng xã hội. Mẹ bỉm 9X luôn cho thấy được sự lạc quan, tươi trẻ và tinh thần năng lượng căng tràn bên trong bản thân mình. Chúc gia đình nhỏ của Hồng Tươi luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé! Còn bạn, bạn nghĩ sao về mẹ bỉm 9X này? Chia sẻ ngay với Thể Thao Văn Hóa nhé!

Nhà kế Đại sứ quán, b.é t.rai gặp chú công an liền đứng nghiêm chào hỏi T.rẻ e.m luôn là những người dễ dàng chiếm lấy sự yêu thích và cưng chiều của người lớn bởi sự đáng yêu, thuần khiết của chúng. Chẳng hạn như hình ảnh b.é t.rai lăn xăn chạy đến trước cửa Đại sứ quán để được chào các chú...

Chia sẻ