Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Camera tố 2 tên trộm táo tợn cắt khóa cửa hàng điện thoại trong đêm

Pháp Luật 02/10/2022 - 07:53

Camera an ninh phát hiện 2 đối tượng cắt khóa đột nhập cửa hàng điện thoại lấy đi nhiều tài sản ở Tiền Giang.

Sáng 1/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 15 giây ghi lại cảnh 2 đối tượng dùng kềm cộng lực cắt khóa cửa của một cửa hàng điện thoại và lấy đi nhiều tài sản. Vụ việc xảy ra vào khuya 30/9, trên địa bàn phường 4, TP Mỹ Tho (Tiền Giang).

Camera tố 2 tên trộm táo tợn cắt khóa cửa hàng điện thoại trong đêm - ảnh 1

Hiện trường vụ việc.

Theo clip, vào khoảng 23h ngày 30/9, 2 đối tượng đi trên xe máy đến phía trước cửa hàng điện thoại di động Lợi Phát Apple ở phường 4, TP Mỹ Tho, dùng kềm cộng lực cắt ổ khóa cửa của cửa hàng điện thoại. Tiếp đó một đối tượng đứng bên ngoài cảnh giới, còn đối tượng mặt áo sọc, quần ngắn đi vào trong quầy điện thoại lục lọi hộc tủ, quầy kệ và lấy đi nhiều điện thoại cầm trên tay sau đó đi ra ngoài và lên xe máy để đối tượng còn lại chở đi khỏi hiện trường.

Sáng 1/10, chị Bạch Thị Ngọc B. là chủ cửa hàng điện thoại cho biết, thời điểm 22h54 phút, chị B. khóa cửa để đi ra ngoài mua đồ ăn. Khi quay về thì phát hiện cửa hàng bị lục lọi, qua kiểm tra nhanh, chị B. phát hiện bị mất 5 điện thoại di động iPhonne. Tổng cộng tài sản bị mất trị giá  hơn 60 triệu đồng. Và vụ việc có trình báo cơ quan chức năng.

Cũng theo chị B., có lẽ các đối tượng này đã đến cửa hàng của chị nên biết rất rõ những điểm chị B. cất máy. Và các điện thoại này chị B. vừa thu mua lại của khách hàng.

Nguồn: https://cand.com.vn/Ban-tin-113/camera-...Nguồn: https://cand.com.vn/Ban-tin-113/camera-to-2-ten-trom-tao-ton-cat-khoa-hang-dien-thoai-trong-dem-i669419/