Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022

Giáo dục 02/10/2022 - 17:40

Ước mơ của hàng triệu học sinh đây rồi!

Chẳng phải ngẫu nhiên, đội được chiếc vòng nguyệt quế trong trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia là niềm mơ ước của hàng triệu học sinh khắp cả nước. Trở thành chủ nhân của vòng nguyệt quế danh giá, thí sinh không chỉ được công nhận về tài năng mà còn sở hữu suất học bổng du học Úc, trị giá hơn 40.000 USD.

Năm nay, 4 thí sinh cùng cạnh tranh vòng nguyệt quế là Đặng Lê Nguyên Vũ (lớp 12, trường THPT Bắc Duyên Hà, tỉnh Thái Bình), Vũ Bùi Đình Tùng (lớp 12 chuyên Toán, trường THPT chuyên Trần Phú, TP Hải Phòng), Bùi Anh Đức (lớp 11 Anh, trường THPT chuyên Sơn La, tỉnh Sơn La) và Vũ Nguyên Sơn (trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, TP Hà Nội).

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về chiếc vòng nguyệt quế danh giá của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia, chỉ dành riêng cho Quán quân năm nay.

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022 - ảnh 1

Chiếc vòng nguyệt quế dành cho Quán quân Olympia 2022

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022 - ảnh 2

Vòng nguyệt quế năm nay được đúc thủ công hoàn toàn bằng vàng 24K trong hơn 1 tháng

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022 - ảnh 3

Và vẫn giữ được biểu tượng chiếc lá nguyệt quế truyền thống, tuy nhiên lá mảnh và thon dài hơn

Được biết, chiếc vòng nguyệt quế được đúc thủ công hoàn toàn bằng vàng 24K trong hơn 1 tháng. Vòng nguyệt quế năm nay vẫn giữ nguyên biểu tượng chiếc lá truyền thống, song phần lá đã được làm dạng mảnh và thon dài giữa. Ở giữa là vòng tròn có hình đỉnh núi - biểu tượng của Đường Lên Đỉnh Olympia. Với sự đầu tư vô cùng kỳ công, chiếc vòng nguyệt quế năm nay nhiều được dân tình bầu chọn là thiết kế đẹp nhất trong những năm qua.

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022 - ảnh 4
Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022 - ảnh 5

Đây có thể nói chính là ước mơ của mọi thí sinh Olympia

Người chế tác chiếc vòng nguyệt quế năm nay không phải ai xa lạ mà chính là Đỗ Vân Trí - nhà thiết kế trang sức phụ kiện được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt, anh chàng cũng là một trong những người hâm mộ của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia lâu năm.

Vòng nguyệt quế năm nay được NTK Vân Trí lấy cảm hứng từ sự nỗ lực của các "nhà leo núi" sau mùa dịch COVID-19 để đưa vào chiếc lá sự gai góc và hoành tráng hơn mọi năm. Với ý tưởng sáng tạo và thiết kế đầu tư, chiếc vòng nguyệt quế chắc chắn là một trong những món quà đặc biệt nhất để vinh danh Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia.

Cận cảnh chiếc vòng nguyệt quế sơn son thiếp vàng dành riêng cho Quán quân Olympia 2022 - ảnh 6

Nhà thiết kế trẻ Đỗ Vân Trí