Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cận cảnh nhan sắc bà xã Song Joong Ki khi tham dự Cannes cùng chồng, liệu có hơn Song Hye Kyo

Gia đình 26/05/2023 - 07:04

Hình ảnh hiếm hoi của vợ Song Joong Ki khi đến Cannes cùng chồng đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, Song Joong Ki thu hút sự chú ý lớn của truyền thông khi xuất hiện tại Cannes cùng đoàn phim mới Hopeless. Được biết, vợ của nam diễn viên là Katy Louise Saunders cũng có mặt cùng chồng tại Ý. 

Cận cảnh nhan sắc bà xã Song Joong Ki khi tham dự Cannes cùng chồng, liệu có hơn Song Hye Kyo - ảnh 1 Song Joong Ki đã có mặt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 cùng đoàn phim Hopeless.

Song Joong Ki và vợ đã được cánh truyền thông bắt gặp khi dừng chân tại một khách sạn. Sắc vóc của mẹ bầu ngay lập tức thu hút ống kính phóng viên. 

Cận cảnh nhan sắc bà xã Song Joong Ki khi tham dự Cannes cùng chồng, liệu có hơn Song Hye Kyo - ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc bà xã Song Joong Ki khi tham dự Cannes cùng chồng, liệu có hơn Song Hye Kyo - ảnh 3 Katy rạng rỡ, thoải mái trò chuyện cùng đồng nghiệp của chồng dù đang ở tháng cuối thai kì. 

Có thể thấy bụng bầu của Katy đã khá rõ, khiến nữ diễn viên khó khăn trong di chuyển. Tuy nhiên thần sắc của cô rất tươi tắn, vui vẻ, liên tục nói chuyện thân mật với chồng và các đồng nghiệp khác. Song Joong Ki hầu như không rời vợ nửa bước và liên chú ý chăm sóc Katy. 

Được biết Katy có đến Cannes cùng chồng nhưng không dự thảm đỏ vì bụng bầu đã lớn. Nữ diễn viên cũng không tham gia buổi công chiếu phim mới của chồng vì có nhiều cảnh bạo lực, không phù hợp với thai phụ.

Cận cảnh nhan sắc bà xã Song Joong Ki khi tham dự Cannes cùng chồng, liệu có hơn Song Hye Kyo - ảnh 4 Katy không thể xem phim mới của chồng vì có nhiều cảnh bạo lực. 

Trước đó nam diễn viên chia sẻ mình chỉ muốn nhanh chóng dự Cannes xong để về với vợ. Có thể đây là lần xuất hiện cuối cùng của //Song Joong Ki trước khi lên chức bố.

Hậu ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn nữ nhưng không thừa nhận. Mãi đến cuối năm 2022, nam diễn viên bất ngờ công khai người tình mới là cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders. Cả hai đang rất hạnh phúc chuẩn bị chào đón sự ra đời của quý tử đầu lòng. 

Cận cảnh nhan sắc bà xã Song Joong Ki khi tham dự Cannes cùng chồng, liệu có hơn Song Hye Kyo - ảnh 5 Song Joong Ki gần như không rời vợ nửa bước. 

Xem thêm: Trần Phi Vũ có hành động ghi điểm trong mắt người hâm mộ hậu scandal giường chiếu