Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 93m2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu ấm áp và tiện nghi

Nhà đất 19/03/2023 - 10:06

Căn hộ này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, với 3 phòng ngủ rộng 93m2 dành cho 3 người ở. Gia chủ thích một thiết kế ấm áp và thoải mái, và những màu sắc như Morandi có họa tiết và Morandi ngọt ngào và mơ mộng.

Trong bố cục tổng thể, nhà thiết kế đã thiết kế một không gian rất thiết thực với khái niệm cuộc sống hướng đến con người.

Phòng khách gần như là sự kết hợp đơn giản giữa đồ nội thất và bức tường nền nã. Có nhiều loại trang trí tường, chẳng hạn như giấy dán tường, bùn tảo cát, sơn latex,... Mọi người đều thích những phong cách khác nhau, vì vậy sự lựa chọn có thể được quyết định theo sở thích cá nhân.

Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 93m2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu ấm áp và tiện nghi - ảnh 1

Phòng khách là nơi hiện diện tất cả thành viên của cả gia đình. Trong trường hợp này, nhà thiết kế chủ yếu sử dụng màu xám nhạt và màu gỗ làm màu chủ đạo của ngôi nhà, bức tường sofa màu xám nhạt + tủ tivi bằng gỗ, sự kết hợp này mang đến cho mọi người cảm giác tuyệt vời nhất của sự ấm áp và thoải mái.

Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 93m2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu ấm áp và tiện nghi - ảnh 2

Bức tường sofa dựa trên bề mặt tường màu xám nhạt, được treo những bức tranh trang trí đơn giản và thoải mái. Từ góc nhìn này, gạch lát nền và tường của phòng ăn dành cho khách đồng nhất, khiến ngôi nhà duy trì được tông màu của ngôi nhà.

Việc trang trí phòng ngủ là nghiêm ngặt. Bàn cạnh giường ngủ trong phòng ngủ nên được xác định theo kích thước của giường.

Phòng ngủ màu macaron mộng mơ và ngọt ngào. Cửa sổ bay được dành riêng để sử dụng giải trí. Bàn trang điểm và tủ thấp được thiết kế phía cuối giường rất thực dụng.

Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 93m2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu ấm áp và tiện nghi - ảnh 3

Chất lượng của môi trường ăn uống quyết định sự ngon miệng và tâm trạng của bữa ăn. Vì vậy, nếu phòng ăn là một không gian độc lập thì cần một môi trường sạch sẽ, ngăn nắp và không khí thông thoáng. Mặc dù các phụ kiện là cảm xúc, nhưng quá nhiều có thể gây mất tập trung. Trang trí nhẹ nhàng hoặc các sản phẩm vải tươi và thanh lịch là những lựa chọn tốt. Nếu bếp nối liền với phòng ăn, một quầy bar nhỏ cũng rất hữu ích.

Căn hộ 3 phòng ngủ rộng 93m2 được thiết kế theo phong cách Bắc Âu ấm áp và tiện nghi - ảnh 4

Nhà hàng dựa vào bức tường màu xám, được trang trí bằng bộ bàn ghế ăn đơn giản và trang nhã kiểu Bắc Âu, ghế ăn màu hồng và tựa lưng màu xám, bộ đồ ăn tinh xảo. Bầu không khí bữa ăn đặc biệt trang nghiêm và nghi lễ.