Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng

Nhà đất 22/03/2023 - 09:50

Những gì tôi chia sẻ hôm nay là trường hợp của một căn hộ nhỏ hiện đại 2 phòng ngủ với diện tích xây dựng là 84m2. Nhà thiết kế đã sử dụng đồ nội thất kiểu khúc gỗ, đồ đạc nhẹ nhàng có tông màu sáng để tạo ra một tổ ấm thư thái và thoải mái như vậy.

Kế hoạch bố trí

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 1

Sau khi bước qua sảnh vào, bạn sẽ đến không gian phòng ăn. Bức tường nền TV bằng gỗ và màu trắng được kết hợp với các yếu tố bằng đá cẩm thạch ở phía dưới, tinh tế và tạo không khí hơn.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 2

Toàn bộ dãy tủ cửa sổ bay được làm gần cửa sổ, cũng có thể được sử dụng như một vật bổ sung cho ghế sofa trong phòng khách. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế theo dạng sảnh ngang, không có vách ngăn ngăn cách khiến không gian trở nên rộng rãi lạ thường.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 3

Có một không gian lối đi nhỏ giữa phòng ăn và ghế sofa. Ngồi trên cửa sổ lồi, bạn có thể đọc sách, tắm nắng và tận hưởng thời gian buổi chiều và cuối tuần dễ chịu.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 4

Hai bên phòng ăn được thiết kế làm kho chứa đồ, một bên là tủ búp phê từ trên xuống, một bên là tủ bếp mở rộng. Tủ lạnh cũng được đặt ở bên cạnh tủ, ít chiếm diện tích hơn.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 5

Nhà bếp có bố cục mở, với gạch đá cẩm thạch màu xám và tủ màu trắng. Kết cấu độc đáo của gạch đá cẩm thạch rất đẹp mắt, và toàn bộ nhà bếp trông rộng rãi và sáng sủa hơn.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 6

Nền tường đầu giường trong phòng ngủ màu xám đen + gỗ veneer hai bên. Không gian giống như gỗ được kết hợp với cửa tủ quần áo màu trắng ở bên cạnh. Không gian hiện đại, đơn giản mang đến bầu không khí ấm cúng trên nền màu gỗ và ánh sáng ấm áp.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 7

Vì chủ nhân tạm thời không có con cái nên phòng ngủ thứ hai được dùng làm phòng làm việc, kê một chiếc bàn đôi dựa vào tường, một bên là chiếc ghế sofa vải màu xám, đơn giản mà trang nhã.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 8

Bàn làm việc dành cho hai người vẫn nối liền với tủ trên cùng. Nếu sau này muốn đổi thành phòng trẻ em, bạn chỉ cần thay ghế sofa bằng giường, vừa là nơi chứa đồ vừa là vật dụng thiết thực.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 9

Không gian bên trong phòng tắm không lớn, rèm tắm và dải giữ nước được sử dụng để ngăn cách khô và ướt, không gian góc của khu vực tắm cũng được bố trí vách ngăn để đồ, thuận tiện cho việc đặt đồ vệ sinh cá nhân.

Căn hộ hai phòng ngủ nhỏ 84m2 với cửa sổ dài trong phòng khách để mở rộng dễ dàng - ảnh 10