Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York

Đời sống 15/08/2022 - 06:27

Căn hộ thông tầng tại tòa 740 Park Avenue giữa lòng New York vừa được rao bán với mức giá 26 triệu USD. Tòa nhà này nổi tiếng với sự đắt đỏ và là nơi ở của nhiều người giàu có

Tòa nhà này nổi tiếng với sự đắt đỏ và là nơi ở của nhiều người giàu có.

ADVERTISEMENT

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Theo Mansion Global, một căn hộ thông tầng 14 phòng tại tòa 740 Park Avenue (quận Manhattan, thành phố New York) vừa được rao bán với mức giá 26 triệu USD. Theo bà Jacqueline Kennedy Onassis, tòa nhà được xây dựng bởi ông nội của bà, một nhà đầu tư bất động sản. Bà Onassis đã sống ở đây từ nhỏ. Doanh nhân John D. Rockefeller, Chủ tịch Blackstone Stephen Schwarzman và nhà thiết kế Vera Wang cũng từng sống tại tòa nhà.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 2

Phòng thư giãn có lò sưởi, cửa sổ lớn, bàn ghế và kệ sách. “Căn hộ được thiết kế như một ngôi nhà bên trong chung cư”, bà Crocker bình luận. Căn hộ thông tầng có thang máy riêng, có thể đi tới bất cứ tầng nào.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 3

Cả 4 phòng ngủ của căn hộ đều có phòng tắm riêng.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Riêng phòng ngủ chính còn có sân hiên.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 5

Hai tầng được nối với nhau bằng cầu thang xoắn ốc. Bà Crocker cho biết căn hộ đã được cải tạo nhiều lần nhưng vẫn giữ những điểm độc đáo.

ADVERTISEMENT

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 6

Phòng ăn sang trọng, nổi bật với chiếc đèn chùm có thiết kế tinh xảo.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nhà bếp rộng rãi đã được tân trang với kho chứa thức ăn và tủ đựng rượu vang.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 8

Ánh sáng tràn ngập căn bếp. Bản thân tòa nhà cũng được truyền thông chú ý và xuất hiện nhiều trong các cuốn sách, bao gồm cuốn 740 Park: Câu chuyện về Tòa chung cư giàu nhất thế giới.

Gia chủ chịu chi 1,8 tỷ để cải tạo căn hộ thông tầng ở Hào Nam, Hà Nội

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Penthouse được hiểu là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà hay căn hộ thông tầng. Thiết kế căn hộ penthouse chính là sự định nghĩa của sang trọng.

Penthouse mang đến sự thoải mái, riêng tư tối đa và không gian sống thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhân sở hữu nó. Với vị trí tại những tầng cao nhất của một tòa nhà với tầm nhìn ra khung cảnh xung quanh.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 7.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 11

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 8.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 12

Hình ảnh phòng khách trước khi cải tạo.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Hình ảnh phòng khách sau khi cải tạo.

Những khoảng tường được tận dụng tối đa cho việc trang trí cho không gian nhà. KTS Kiên Đoàn đã bỏ qua hầu hết sự rườm rà và khô cứng của những chiếc tủ, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ đựng đồ, tủ tường hay những bức ảnh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng hơn nhưng không kém phần sang trọng. Bộ sofa màu xám kết hợp với màu tường tone trắng, khiến căn nhà trở nên sáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Chiếc đèn trần ấn tượng được kết hợp bởi những vòng tròn, càng tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách. Phía sau sofa dài là tủ đựng rượu được thiết kế âm tường một thiết kế để có thể tiết kiệm được diện tích cho căn phòng.

ADVERTISEMENT

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 14

Không gian liên thông phòng khách, phòng ăn và bếp.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 15

Bộ sofa màu xám khiến căn phòng trở nên rộng rãi và sáng hơn rất nhiều.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Đèn thả tại khoảng thông tầng ấn tượng, làm tăng sự sang trọng cho ngôi nhà. Bức tranh treo tường lớn làm điểm nhấn cho không gian.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Khoảng thông tầng của căn hộ Penhouse.

Phòng khách mở nối liền không gian với phòng ăn và phòng bếp cũng là một lựa chọn không tồi giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà.

Bàn ăn chọn tone màu xám, tone màu lạnh nhưng giúp cho căn bếp không quá tối do tủ bếp sử dụng màu nâu trầm. Ghế ăn được sử dụng chất liệu nhung, sang trọng mà không quá cầu kỳ.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 18

Khu vực phòng ăn trước khi cải tạo.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Khu vực phòng ăn sau khi cải tạo.

Phòng ăn sử dụng đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng vào mỗi bữa cơm gia đình.

Phòng bếp sử dụng gam màu nâu trầm và cánh tủ inox mạ PVD màu champagne. Mẫu tủ bếp với thiết kế sang trọng kết hợp thiết bị phòng bếp hiện đại mang đến không gian tiện nghi và hứng thú nấu ăn cho người nội trợ. Các ngăn ở tủ bếp được tận dụng tối đa công năng mang lại đầy đủ sự tiện lợi. Bàn ăn chọn tone màu xám, tone màu lạnh nhưng giúp cho căn bếp không quá tối do tủ bếp sử dụng màu nâu trầm.

Phòng bếp khi chưa được cải tạo.

ADVERTISEMENT

Phòng bếp sau khi được cải tạo.

Cánh tủ sử dụng chất liệu inox mạ PVD màu champagne toát lên vẻ sang trọng cho căn bếp.

Phòng ngủ master trước khi cải tạo.

Phòng ngủ master sau khi cải tạo nội thất.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, màu xám là tông màu nhẹ nhàng, đem đến cảm giác thư giãn thoải mái. Thế nên, xu hướng lựa chọn phòng ngủ màu ghi xám luôn dành được sự ưu tiên của các chuyên gia thiết kế, nhằm đem đến những giấc ngủ sâu, tái tạo năng lượng hiệu quả cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 20

Kệ tivi nhỏ gọn.

Bàn trang điểm màu trắng với một chiếc gương lớn là một ý tưởng tuyệt vời, bởi một chiếc gương lớn sẽ đem lại cảm giác căn phòng trở nên rộng hơn. Rèm cũng được thay bằng màu sắc sáng hơn, để phòng ngủ không quá trầm, đem lại cảm giác thoải mái.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Phòng ngủ master sau khi được tái tạo, được sử dụng những màu sắc sáng hơn, khiến căn phòng trở nên tươi sáng và mang xu hướng hiện đại, sang trọng, trẻ trung.

Phòng thay đồ được thiết kế với toàn bộ màu trắng, đem lại cảm giác đang ở những căn phòng thay đồ trong phim ảnh, sang trọng và hiện đại.

Phòng tắm master trước khi cải tạo.

Phòng tắm master sau khi cải tạo.

Một khuôn viên với diện tích vừa phải được bao quanh bởi những vách kính giúp cho không gian phòng tắm ngoài khu vực phòng tắm kính sẽ không bị ướt và cũng nhờ sự trong suốt của kính mà giúp ta không có cảm giác ngột ngạt và bí bức trong một khuôn viên nhỏ của nhà tắm kính.

Phòng tắm được sử dụng những tone màu đối lập tăng thêm phần sang trọng, đồng thời đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng và hợp lý hơn.

ADVERTISEMENT

Sử dụng hai tone màu đối lập nhau vừa làm phòng tắm trở nên nổi bật, vừa tăng cảm giác sang trọng cho căn nhà. Một tấm gương lớn là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm có diện tích nhỏ, gương làm ta cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi hơn, một chút cây xanh vừa làm nổi bật cho căn phòng vừa khiến phòng tắm trở nên tươi sáng, trong lành hơn.

Kệ console hành lang giữa 2 gian phòng ngủ con.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Phòng ngủ con trước khi cải tạo.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 23

Phòng ngủ con sau khi cải tạo.

Thiết kế phòng ngủ con được chia làm 2 gian, sử dụng tone màu chủ đạo là trắng và màu nâu gỗ. Sang trọng nhưng không cầu kỳ với phong cách tối giản .

Gian bên trái là hệ tủ quần áo cánh gỗ mây chọn gam màu nâu, làm cho ta cảm giác rằng đây là phong cách vintage nhưng vẫn không hề kém phần hiện đại và sang trọng. Một bộ sofa nhỏ màu trắng dùng để đọc sách, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 24

ADVERTISEMENT

Hệ tủ gỗ mây với thiết kế độc đáo.

Gian bên phải bao gồm giường ngủ, kệ tivi và bàn phấn. Bàn trang điểm được thiết kế treo tường, tiết kiệm được không gian cho phòng ngủ, khiến căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Phòng ngủ con sau khi được cải tạo, nội thất được lắp đặt thông minh hơn, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 26

Giường ngủ màu ghi sáng.

Những mảng tường sáng màu khi kết hợp với ánh sáng nhẹ, mềm mại sẽ giúp phòng tắm nhỏ của bạn trông rộng rãi hơn. Một chiếc cửa sổ nhỏ sẽ làm phòng tắm trở nên thoáng đãng, khiến không gian phòng tắm nhiều ánh sáng hơn. Nền nhà được lát gạch bông với họa tiết kết hợp giữa hình tròn và hình vuông, vừa tạo cảm giác cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 27

ADVERTISEMENT

Phòng tắm với gam màu sáng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Căn hộ thông tầng 26 triệu USD ở trung tâm New York - ảnh 28 ADVERTISEMENT

Không gian ngoài ban công ngôi nhà.

Bên trong căn hộ sang trọng ở New York của cựu Công chúa Nhật Bản Mako Cựu Công chúa Mako của Nhật Bản và chồng là Kei Komuro đã chính thức định cư tại thành phố New York. Vào tháng 10/2021, cựu Công chúa Mako - con gái cả của Thái tử Akishino đã kết hôn với Kei Komuro. Dù đã sang Mỹ định...

Chia sẻ