Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Càng trưởng thành càng "trầm" đi hay chúng ta cần "sống chậm" để cảm nhận trọn vẹn cuộc sống?

Xã hội 12/01/2023 - 22:57

Khi còn trẻ, người ta vẫn thường sống vội bởi những mục tiêu lớn trong đời. Nhưng rồi đến một thời điểm nào đó, ai cũng sẽ cần phải sống chậm lại để nghỉ ngơi và kiếm tìm lại những kết nối đã từng bỏ lỡ…

Càng trưởng thành càng

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi chúng ta phải sống nhanh, làm việc hết mình để đuổi kịp với tốc độ phát triển chóng mặt và không bị bỏ lại phía sau. Đặc biệt với những người trẻ, áp lực thành công cùng áp lực thời gian còn khiến họ trở nên gấp gáp hơn. Họ mong muốn có nhiều trải nghiệm nhất có thể, đồng thời khẳng định bản thân và đạt được thành công, ghi dấu thành tựu trong những năm tháng tràn đầy trẻ trung và nhiệt huyết.

Người ta hay nói khi còn trẻ, chúng ta thường "sống vội" là bởi lẽ đó. Tuy nhiên, cũng có đôi khi vì bước đi quá vội vàng mà chúng ta bỏ lỡ mất nhiều điều quý giá trên suốt chặng hành trình, thậm chí là bị ngắt kết nối với cả những điều thân thuộc nhất như thiên nhiên, con người và chính bản thân mình. Để rồi đến một thời điểm giữa những bộn bề cuộc sống, thật khó mà không cảm thấy chênh vênh và lạc lõng. Và cũng chính lúc này, người ta mong muốn được chậm lại một chút để nghỉ ngơi và kiếm tìm lại những kết nối.

Càng trưởng thành càng
Càng trưởng thành càng

Càng trưởng thành, chúng ta càng phải đối mặt với nhiều áp lực. Vòng quay hối hả ngoài kia cuốn những người lớn vào vô số tranh đấu, chạy đua không hồi hết. Có đôi khi, thứ khiến người ta khao khát lại giản dị đến mức chỉ là khoảnh khắc được trở về nhà, bỏ lại phía sau mọi mệt nhọc, vất vả, thả mình lên chiếc giường êm ái và tận hưởng những giây phút thư thái, yên bình.

Càng trưởng thành càng
Càng trưởng thành càng

Càng trưởng thành, chúng ta cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận với những công cụ hiện đại. Tốc độ phát triển như vũ bão thời 4.0 biến cuộc sống của con người trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng ta tưởng rằng có thể chạm đến mọi thứ mình muốn thông qua những thiết bị thông minh. Thế nhưng, hàng loạt công cụ đó cũng không thể thay thế cho sự an nhiên, tươi mát, những thanh âm sôi động hay sức sống luôn ngập tràn của thiên nhiên. Từng phần của thiên nhiên đều có kết nối sâu sắc với con người, và chỉ khi thực sự hoà mình vào đó bạn mới "chạm" đến điều tuyệt diệu.

Càng trưởng thành càng
Càng trưởng thành càng

Trong cuộc sống hôm nay, người ta dễ dàng xây dựng hàng trăm ngàn kết nối trên thế giới ảo một cách nhanh chóng. Nhưng dù sở hữu danh sách bạn bè đông đảo hay một vòng tròn rộng lớn ở các trang mạng xã hội, chúng ta vẫn không thể cảm nhận nhận trọn vẹn yêu thương đến từ những cái "chạm" chân thật, hay sự tương tác nồng ấm giữa người với người. Để có được những kết nối thật sự ấy, đã đến lúc chúng ta cần bước ra khỏi thế giới thu nhỏ trên màn hình máy tính, điện thoại, dành thời gian chăm sóc và bồi đắp cho mối quan hệ với những người thân yêu xung quanh.

Càng trưởng thành càng
Càng trưởng thành càng

Đối với những người trưởng thành, thiết lập và mở rộng quan hệ là điều không thể thiếu, nhưng cũng đừng vì thế mà quên mất nội tâm của chính mình cũng rất cần được chăm sóc. Mối liên kết với bản thân cũng là điều vô cùng quan trọng giúp bạn có thể tìm thấy những niềm hạnh phúc nhỏ bé từ sâu bên trong. Bởi vậy, đừng quên dành thời gian để lắng nghe những tâm tư ẩn giấu, những nỗi niềm đang cất giữ để thực sự kết nối và thấu hiểu bản thân mình.

Càng trưởng thành càng
Càng trưởng thành càng

Người ta hay nói rằng càng trưởng thành càng sống "trầm" đi, đó là bởi không ai muốn sự vội vã của tháng năm, hay vòng xoáy áp lực cuốn những bước chân đi quá xa khỏi bao điều thân thương, quý giá. Sống nhanh cho người ta cảm giác được hòa vào dòng người đang hối hả bước tới tương lai, nhưng sẽ có thời điểm, ai cũng cần đi chậm lại để cảm nhận trọn vẹn về mọi thứ đang hiện hữu quanh mình. Càng trưởng thành, chúng ta càng nhận ra vẫn còn đó bao giá trị mình đã bỏ lỡ cần được tìm lại, cần "chạm" tới và thực sự kết nối.

Thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa đó, Everon đã cho ra mắt Bộ sưu tập mới khơi nguồn những rung cảm xuất phát từ sự kết nối với thiên nhiên, con người và cả tâm hồn. BST mới của Everon mang tên "Sự Kết Nối" mang theo những thông điệp sâu sắc, nhắc nhở mỗi chúng ta về những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, sống chậm lại để cảm nhận những điều tuyệt diệu không ở đâu xa.

Giữa cuộc sống bộn bề nhiều mệt mỏi, chúng ta đều cần một người bạn đồng hành đưa chúng ta trở lại với hành trình tìm lại sự kết nối và "chạm" đến những điều tuyệt điệu. Everon sẵn lòng trở thành người bạn đồng hành đó. BST mới được làm nên bằng tất cả sự chân thành và tâm huyết mang lại những giây phút nghỉ ngơi thư thái trên chiếc giường êm ái. Từng cái ấp ôm mềm mại với các sản phẩm của Everon sẽ giúp bạn tìm thấy khoảng lặng để lấy lại nguồn năng lượng tích cực, cảm nhận được trọn vẹn bình yên, từ đó dẫn dắt chúng ta "chạm’’ đến điều tuyệt diệu.