Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảnh báo mạo danh cán bộ Bệnh viện Mắt Trung ương lừa đảo khám bệnh miễn phí

Pháp Luật 30/06/2022 - 05:42

ANTD.VN - Bệnh viện Mắt Trung ương vừa phát đi cảnh báo về thủ đoạn mới mạo danh bác sĩ của bệnh viện để lừa đảo người bệnh.

Thời gian gần đây, Bệnh viện Mắt Trung ương nhận được một số đơn thư của người dân phản ánh có một số đối tượng tự xưng là cán bộ bệnh viện thông báo cho người dân đã được duyệt vào danh sách Hồ sơ vàng, miễn phí khám, chữa bệnh tại bệnh viện này trong nhiều năm. Phần lớn người được mời chào là những người đã mua các sản phẩm thực phẩm chức năng viên sáng mắt.

Cảnh báo mạo danh cán bộ Bệnh viện Mắt Trung ương lừa đảo khám bệnh miễn phí - ảnh 1

Bệnh viện Mắt Trung ương cảnh báo về thủ đoạn mới mạo danh bác sĩ của bệnh viện để lừa đảo người bệnh.

Sau đó, những người tự xưng là cán bộ của bệnh viện này đã yêu cầu người dân nộp, chuyển tiền đóng tạm ứng phí bảo hiểm và hoàn lại. Khi người dân chuyển tiền xong thì không liên lạc được với các đối tượng nữa.

Bệnh viện Mắt Trung ương khẳng định, bệnh viện không có chương trình hồ sơ vàng hỗ trợ người dân khám, chữa bệnh miễn phí liên tục trong nhiều năm như các đối tượng lừa đảo đã giới thiệu, cũng không cử cán bộ, nhân viên nào tham gia tư vấn, giới thiệu, quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng viên sáng mắt. Bệnh viện không sản xuất, quảng cáo hay có bất cứ hình thức liên kết, liên doanh nào với các sản phẩm thực phẩm viên sáng mắt.

Vì vậy người dân cần nâng cao cảnh giác, tránh bị các đối tượng lợi dụng, mạo danh bệnh viện để lừa đảo. Các trường hợp đã bị đối tượng lừa đảo hoặc đang trong quá trình liên hệ với đối tượng thì báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để được hỗ trợ giải quyết.