Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảnh lao đao của Yoo Hye Won sau khi bị tung tin hẹn hò Seungri

Giải trí 25/03/2023 - 13:58

Yoo Hye Won cho biết cô đang trải qua thời gian khó khăn. Trước đó, nữ diễn viên bị cộng đồng mạng tấn công vì vướng tin cùng Seungri hẹn hò ở Thái Lan.

Cảnh lao đao của Yoo Hye Won sau khi bị tung tin hẹn hò Seungri - ảnh 1

Yoo Hye Won lần đầu lên tiếng về tin tức hẹn hò.

Tối 24/3, tờ YTN đưa tin nữ diễn viên Yoo Hye Won lên tiếng về tin tức hẹn hò Seungri. Nữ diễn viên cho biết cô đang trải qua khoảng thời gian khó khăn và đau đớn. Tuy nhiên, cô không giải thích rõ ràng việc có hẹn hò với cựu thành viên nhóm Big Bang hay không.

Cô viết: "Tôi xin lỗi vì đã khiến những người yêu mến tôi phải bối rối vì bài viết gần đây. Tôi biết sẽ có những người ngạc nhiên và thất vọng. Tôi thấy đau đớn về tinh thần khi ngày càng có nhiều suy đoán vô căn cứ và những bình luận ác ý nhắm đến tôi. Do đó, tôi không thể tiếp tục giữ im lặng. Tôi chỉ có thể chịu đựng được khoảng thời gian khó khăn này nhờ những người đã động viên và ủng hộ tôi”.

Yoo Hye Won tuyên bố khởi kiện những cá nhân, tổ chức tung tin sai sự thực về cô.

Cảnh lao đao của Yoo Hye Won sau khi bị tung tin hẹn hò Seungri - ảnh 2

Nữ diễn viên bị chỉ trích vì thông tin yêu Seungri.

Trước đó, Dispatch đưa tin Seungri và Yoo Hye Won hẹn hò ở Thái Lan. Một nguồn tin tiết lộ với Dispatch hai người thoải mái nắm tay khi đi dạo ở sảnh một khách sạn sang trọng. Cùng thời điểm, Yoo Hye Won cũng đăng hình và check in tại Thái Lan. Theo Dispatch, tình cảm của hai người vẫn bền chặt sau khi Seungri ra tù.

Tin tức trên khiến Seungri và Yoo Hye Won bị chỉ trích dữ dội. Cộng đồng mạng thậm chí tấn công trang cá nhân của Yoo Hye Won và để lại những bình luận tiêu cực.

Seungri và Yoo Hye Won (sinh năm 1995) dính tin đồn hẹn hò vào năm 2018 và 2020. Khi đó, họ lộ hình ôm nhau thân mật. Tuy nhiên, phía Seungri không xác nhận hay phủ định tin đồn. Công ty quản lý khi đó của Yoo Hye Won cũng từ chối trả lời vì đây là chuyện riêng tư.

Seungri bị chỉ ra là nhân vật chủ chốt trong scandal club Burning Sun nổ ra vào tháng 11/2018. Vào tháng 1/2022, Tòa án quân sự cấp cao xét xử lần 2 và kết án Seungri 1 năm 6 tháng tù giam.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.