Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảnh sát hóa trang thành ‘kẻ cắp Giáng sinh’ phạt xe tranh giải… lư hương vàng

Thư giãn 20/12/2022 - 04:54

Tài xế chạy quá tốc độ sẽ nhận được yêu cầu ăn một củ hành tây từ kẻ cắp Giáng sinh ! Ủa, alô?!!

Những ngày gần đây, khi người dân khắp thế giới đang cùng nhau trang hoàng nhà cửa để chào đón Giáng sinh thì các cảnh sát giao thông làm việc trên xa lộ Florida Keys (Mỹ) cũng có cách làm việc hết sức độc đáo.

ADVERTISEMENT

Theo đó, đại tá Lou Caputo, người đã làm việc trong 37 năm tại Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Monroe (New York), đã hóa trang thành Grinch, một nhân vật hoạt hình, để phạt các bác tài lái xe quá tốc độ.

Cảnh sát hóa trang thành ‘kẻ cắp Giáng sinh’ phạt xe tranh giải… lư hương vàng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Có đứa nào chạy quá tốc độ không em?! Chặn lại cho anh!

Video đang HOT

Những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ của khu vực trường học khoảng 5 dặm/giờ sẽ bị đại tá Lou Caputo trong tạo hình Grinch chạy ra tuýt còi chặn lại. Họ sẽ được lựa chọn giữa giấy phạt giao thông hoặc một củ hành tây do Grinch đưa ra. Nếu lựa chọn hành tây, các tài xế sẽ bị phạt là ăn ngay củ hành đó trước mặt Grinch.

Đại tá Lou Caputo nói rằng đây là một hình thức giáo dục, nâng cao nhận thức cho người dân rằng chúng tôi vẫn làm việc mặc dù đang là kỳ nghỉ lễ.

Cảnh sát hóa trang thành ‘kẻ cắp Giáng sinh’ phạt xe tranh giải… lư hương vàng - ảnh 2

Không muốn bị phạt thì ăn hết củ hành tây này nhé ông anh!

Vào các ngày lễ, các bác tài thường lơ là việc tuân thủ giao thông, một phần cho rằng học sinh nghỉ học, một phần tưởng rằng cảnh sát giao thông cũng đang nghỉ lễ.

Grinch là một nhân vật gắn liền với những câu chuyện và phim ảnh về Giáng sinh trong văn hóa Mỹ, thường được gọi là “kẻ cắp Giáng Sinh”.

Có tính cách tinh ranh, nhiệt tình, đáng yêu nhưng Grinch lại rất ghét Giáng sinh. Vào dịp này, hầu hết những gia đình người Mỹ đều mua thú bông Grinch về nhà như một sự chào đón kỳ nghỉ lễ đặc biệt này.

ADVERTISEMENT

Previous

Siêu xe Lamborghi Aventador bị tịch thu vì tài xế chạy quá tốc độ

Chiếc Lamborghini Aventador đã chạy tốc độ 170km/h trong khu vực giới hạn tốc độ chỉ 60km/h. Đặc biệt đoạn đường chiếc siêu xe đi qua còn được cảnh báo thường xuyên xảy ra tai nạn.

Cảnh sát hóa trang thành ‘kẻ cắp Giáng sinh’ phạt xe tranh giải… lư hương vàng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Việc chạy nhanh gấp 3 lần tốc độ cho phép đã khiến tài xế siêu xe phải lĩnh hậu quả. Người lái xe đã bị bị phạt hành chính, đồng thời, bị tạm giữ xe 15 ngày và bị treo giấy phép lái xe 30 ngày.

Hình ảnh đăng tải cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Aventador bị xe đầu kéo chở đi đến bãi tạm giữ xe vi phạm.

Với động cơ V12 khoảng 700 mã lực, mẫu xe này có khả năng đạt tốc độ 170km/h chỉ trong vài giây và hơn thế nữa. Tuy nhiên, trong khu vực đông dân cư, bị giới hạn tốc độ thì hành động này là phạm pháp.

Nhiều ý kiến bình luận của người dân Canada cho rằng, việc đình chỉ giấy phép 30 ngày và tạm giữ xe 15 ngày dường như là hình phạt nhẹ đối với chủ siêu xe này.

5 trường hợp điều khiển xe ‘chạy chậm' sẽ bị phạt Điều khiển xe chạy chậm, quá chậm thì tuỳ trường hợp, phương tiện mà có thể bị phạt từ 100 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Chúng ta thường nói xe chạy quá tốc độ (chạy nhanh) sẽ bị phạt nhưng còn xe chạy chậm, chạy quá chậm...

Chia sẻ