Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cảnh sát PCCC giải cứu cô gái có ý định nhảy lầu tự tử

Thư giãn 07/08/2022 - 09:49

Các CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá đã giải cứu thành công cô gái đang ý định nhảy lầu tự tử tại tầng 21 chung cư Ruby Towe, phường Lam Sơn. - Tin tức

Hồi 17h50’ ngày 6/8, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin hỗ trợ giải cứu cô gái đang ý định nhảy lầu tự tử tại tầng 21 chung cư Ruby Towe, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Cảnh sát PCCC giải cứu cô gái có ý định nhảy lầu tự tử - ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo đơn vị đã điều động 1 xe chỉ huy, 1 xe CNCH, 1 xe thang, 1 xe chở phương tiện và các trang thiết bị cứu nạn cứu hộ trên cao cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để trấn an, thuyết phục, giải cứu nạn nhân. Thượng tá Đào Đức Quý - Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác ứng cứu.

Khi lực lượng cứu nạn đến hiện trường, phát hiện 1 cô gái đang đứng phía bên ngoài lan can chắn bằng khung sắt tại tầng 21 chung cư Ruby Towe, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa. Lực lượng PCCC và CNCH đã triển khai đệm hơi cứu nạn, cứu hộ tại khu vực sân phía dưới chân toà nhà, đồng thời cử CBCS tiếp cận vị trí nạn nhân để trấn an, thuyết phục nạn nhân từ bỏ ý định nhảy lầu.

Lúc này tinh thần nạn nhân không ổn định, đứng bên ngoài lan can chắn của khu vực phơi đồ và sẵn sàng nhảy xuống dưới bất cứ lúc nào.

Cảnh sát PCCC giải cứu cô gái có ý định nhảy lầu tự tử - ảnh 2

Các lực lượng tham gia giải cứu nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với người nhà và bảo vệ chung cư trấn an để nạn nhân bình tĩnh, đánh lạc hướng chú ý của nạn nhân, tiến tới áp sát, khống chế và đưa nạn nhân vào khu vực an toàn.

Sau gần 30 phút triển khai lực lượng, phương tiện, nạn nhân đã được đưa xuống dưới an toàn, bàn giao cho người nhà để làm công tác trấn an tư tưởng và bàn giao hiện trường cho Công an phường Lam Sơn bảo vệ.

Quá trình cứu nạn cứu hộ triển khai nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo an toàn cho nạn nhân và các lực lượng tham gia được chính quyền và người dân đánh giá cao.

Cô gái được xác định là T.T.T. (SN 1991, trú tại phòng P2106 chung cư Ryby Towe, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Nguồn: https://cand.com.vn/Hoat-dong-LL-CAND/c...Nguồn: https://cand.com.vn/Hoat-dong-LL-CAND/canh-sat-pccc-giai-cuu-co-gai-co-y-dinh-nhay-lau-tu-tu-i663063/