Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Canyon chỉ ra yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh bại T1

Game 16/03/2023 - 19:16

(Tổ Quốc) - Đội hình T1 hiện tại đang rất mạnh nhưng Canyon tự tin đối đầu với Faker và các đồng đội.

Chỉ còn một vài ngày thi đấu nữa là vòng bảng của LCK Mùa Xuân 2023 sẽ chính thức khép lại. Tính đến thời điểm hiện tại, những cái tên đi tiếp đều đã được xác định. Trong số này, chắc chắn sự chú ý vẫn đổ dồn về 3 cái tên: T1, Gen.G Esports (Gen.G) và Dplus KIA (DK).

Canyon chỉ ra yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh bại T1 - ảnh 1

Đã xác định 6 đội sẽ đi tiếp tại LCK Mùa Xuân 2023

T1 hiện đang là đội tuyển gần như bất bại tại LCK, đặc biệt là họ đã đánh bại Gen.G (nhà đương kim vô địch LCK) trong cả hai lượt đi và về. Sắp tới, chỉ còn duy nhất DK có thể xem là đối thủ xứng tầm với T1. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, nếu DK không thể ngăn chặn T1 thì gần như chắc chắn, Faker và các đồng đội sẽ vô địch ở mùa giải này.

Canyon chỉ ra yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh bại T1 - ảnh 2

T1 đang băng băng về đích và gần như không thể bị đánh bại

Áp lực lên DK hiện tại là rất lớn khi đội tuyển này đang "gánh" trọng trách giúp LCK Mùa Xuân 2023 tránh trở nên nhàm chán. Tuy nhiên, đánh bại T1 hiện tại là điều không hề dễ dàng, nhất là khi đội tuyển này có lối chơi quá biến ảo. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Canyon đã thừa nhận rằng DK có thể đánh bại T1 nếu biết thực hiện yếu tố quan trọng nhất trong trận đấu.

Theo đó, Canyon nhận định: "T1 có rất nhiều lượt cấm chọn lạ và khả năng phối hợp của toàn đội cũng rất tốt. Nhưng mấu chốt quan trọng nhất chính là lối chơi của toàn đội trong từng tình huống. Nhìn từ trận T1 - Hanwha Life Esports (HLE) thì HLE đã chơi rất cố gắng ở đầu trận. Quan trọng là dù diễn biến có như thế nào, cả đội phải luôn thi triển lối chơi của mình thậ tốt".

Canyon chỉ ra yếu tố quan trọng nhất để có thể đánh bại T1 - ảnh 3

Canyon chỉ ra yếu tố tiên quyết để DK có thể hạ gục T1

Trên thực tế, có nhiều đội không thể duy trì trạng thái lợi thế trước T1 nếu đã lỡ để Faker và các đồng đội giành lại thế trận. Đây là điều đáng tiếc khi không ít đội đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn ở giai đoạn đầu nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thua T1 chỉ vì 1, 2 tình huống xử lý sai lầm. Nếu DK có thể duy trì lối chơi tốt như Canyon nhận định, việc T1 bị đánh bại hoàn toàn là khả thi. Nhất là khi DK cũng hội tụ nhiều cái tên dày dạn kinh nghiệm và rất cần một bước chạy đà tốt để chuẩn bị cho playoffs.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/canyon-chi-ra-yeu-to-quan-trong-nhat-de-co-the-danh-bai-t1-20230316100716801.htm