Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm

Phái đẹp 08/12/2022 - 17:38

Tiết trời chuyển lạnh có thể khiến làn da của bạn trở nên khó chịu bởi sự khô căng và nứt nẻ. Một trong những điều bạn cần làm ngay lập tức là bổ sung một sản phẩm tăng cường độ ẩm cho da, ví dụ Moisturising serum - Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% của Pharmacity

Một trong những điều bạn cần làm ngay lập tức là bổ sung một sản phẩm tăng cường độ ẩm cho da, ví dụ Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% của Pharmacity.

ADVERTISEMENT

Theo thời gian, khi tuổi càng cao, khả năng hút ẩm và khóa ẩm của da ngày càng giảm. Không những thế trong tiết trời khô lạnh, không khí lạnh sẽ càng “hút” độ ẩm khỏi làn da của bạn nhiều hơn. Chế độ skincare khi chuyển mùa dĩ nhiên nên được điều chỉnh lại để phù hợp với nhiệt độ và độ ẩm tại nơi ở của bạn. Một số sản phẩm làm đẹp cần thay đổi để thích nghi với làn da hơn. Quy tắc này áp dụng cho mọi độ tuổi và vùng sinh sống. Vậy với những phụ nữ từ 28-35, quy tắc chăm sóc da mùa Đông đúng đắn nhất là gì?

Khi áp dụng những quy tắc chăm sóc da mùa đông, lời khuyên nên sử dụng sản phẩm Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% thuộc dòng sản phẩm Hydrafill của Pharmacity để tăng thêm hiệu quả căng mướt cho làn da:

Những mẹo giúp da đẹp trong mùa Đông

Để có một làn da khỏe đẹp và không xuất hiện những vấn đề tuổi tác, bạn cần chú trọng chăm sóc cả 2 yếu tố bên trong và bên ngoài. Những lời khuyên từ các chuyên gia tương đối đa dạng nhưng khái quát lại có những điểm như sau:

Chăm sóc da bên trong:

Ngủ đủ.

Uống đủ nước: mất nước gây nếp nhăn và tình trạng khô da.

Sinh hoạt điều độ: tránh thức khuya.

Ăn nhiều rau củ và bổ sung đủ vitamin.

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trọn bộ routine dưỡng da từ Pharmacity

Chăm sóc da bên ngoài:

Giảm sử dụng xà phòng mạnh và giảm nhiệt độ của nước. Nhiệt độ nước thích hợp để tắm và rửa mặt vào mùa Đông là 35-37 độ.

Kết hợp máy tạo độ ẩm trong nhà khi ngủ để tăng thêm mức độ hydrat hóa trong khi bạn ngủ.

Hạn chế sử dụng những sản phẩm treatment quá mạnh khi dưỡng da trong mùa Đông. Những thành phần đó có thể kể đến như vitamin C, retinoids hoặc tẩy tế bào c.hết hóa học. Những sản phẩm này có thể khiến da bạn càng khô hơn trong mùa Đông. Nếu vẫn muốn sử dụng, bạn nên cân nhắc những sản phẩm có phần trăm thấp và nên bổ sung sản phẩm dưỡng ẩm thật tốt để duy trì hàng rào bảo vệ da.

ADVERTISEMENT

Sử dụng sản phẩm cung cấp độ ẩm và cấp nước thật tốt cho da: chăm sóc da khô đòi hỏi cả chất giữ ẩm và chất làm mềm (tương ứng là hút ẩm và khóa ẩm). Chất giữ ẩm tốt như axit hyaluronic có trọng lượng gấp 1.000 lần trọng lượng của nó trong nước, sẽ hút nước cho da để mang lại hiệu ứng căng bóng, rạng rỡ hơn. Một dòng sản phẩm dưỡng ẩm tốt sẽ đáp ứng những yêu cầu này, đơn cử như dòng sản phẩm Hydrafill giúp cấp ẩm, làm mềm và làm đầy da của Pharmacity. Serum cấp ẩm Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% trong dòng sản phẩm này chứa thành phần Acid Hyaluronic, phù hợp với mọi làn da của phụ nữ trưởng thành (từ 28 đến 35 tuổi).

Video đang HOT

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 2

Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% giúp cải thiện độ ẩm của da, mang lại sự căng bóng và đàn hồi mà da nên có

Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% – “Bạn” đồng hành của làn da trong mùa lạnh

Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% chứa thành phần vượt trội trong hạng mục cấp ẩm cho da:

Chứa 40% Acid Hyaluronic phân mảnh siêu nhỏ, có tác dụng cung cấp độ ẩm và làm dịu da ngay lập tức; Cải thiện màu da và độ đàn hồi da; Làm đầy và mịn các rãnh nhăn.

Vitamin E: chống ôxy hóa vượt trội.

Không chất bảo quản, cồn và chất tạo màu.

ADVERTISEMENT

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 3

Những cải thiện của làn da sau khi sử dụng serum dưỡng ẩm Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40%

Điểm mạnh của Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% khiến sản phẩm là “người bạn” thân thiết của làn da trong mùa lạnh:

Nguyên liệu chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ.

100% hiệu quả và cảm nhận ngay lập tức.

Được chứng nhận an toàn cho da.

Các chứng nhận về Môi trường và “Hóa học xanh”.

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% thuộc dòng sản phẩm Hydrafill của Pharmacity: chứa công nghệ Clean-Ical là tiên phong trong giải pháp làn da

Cách dùng:

Cho da thường và da khô: thoa đều lên mặt và cổ vào buổi sáng và buổi tối trước khi thoa kem dưỡng thông thường. Hoặc chỉ dùng serum này, không cần kem dưỡng (đối với da dầu và da hỗn hợp).

Sản phẩm có thể sử dụng mà không cần bất kỳ thay đổi nào trong quy trình chăm sóc da, nhưng chúng tôi khuyến nghị thoa serum xong nên đợi 5 phút trước khi thoa tiếp các sản phẩm khác. Ngoài ra, với kết cấu dịu nhẹ và dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da Moisturising serum – Serum cấp ẩm chứa axit hyaluronic 40% cũng có thể sử dụng ở mọi thời điểm khác trong năm một cách hiệu quả.

ADVERTISEMENT

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 5

Duy trì thói quen dưỡng ẩm để da luôn trong trạng thái đẹp nhất

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Akutis Việt Nam

Địa chỉ: 36 Đường số 14, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Nước vo gạo mà thêm 3 nguyên liệu này sẽ trở thành "thần dược" làm đẹp của làn da

Chăm sóc da mặt là nhiệm vụ quan trọng đối với các chị em phụ nữ, nhưng hầu hết ai cũng tìm tới những loại mỹ phẩm đắt tiền mà quên rằng trong đời sống chúng ta vẫn có các công thức làm đẹp đơn giản nhưng lại hiệu quả, trong đó có nước vo gạo.

Nứớc vo gạo mà bạn thường bỏ đi lại có rất nhiều vitamin và khoáng chất. Sử dụng cách này ngày thường xuyên, làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên đẹp mịn màng, tươi tắn, trẻ trung. Nhưng lưu ý: nước vo gạo để qua đêm sẽ có tác dụng hơn đấy, ngoài ra bạn cũng cần thêm sự hỗ trợ từ mật ong và vitamin nữa.

Mặt nạ nước vo gạo và Vitamin E

Chuẩn bị:

- 1 bát nước vo gạo

ADVERTISEMENT

- 1 viên Vitamin E

- Nửa muỗng canh mật ong

Cách thực hiện:

Nước vo gạo giữ yên khoảng 30 phút, sau đó đổ đi phần trong phía trên. Tiếp đó, trích Vitamin E, mật ong vào, dùng muỗng trộn đều. Thả miếng mặt nạ giấy vào dung dịch vừa thực hiện ngâm khoảng 2 phút thì vớt ra, vắt bớt nước rồi đắp trực tiếp lên da khoảng 20 phút thì lấy ra. Giữ da qua đêm mà không cần rửa lại.

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 6

Ảnh minh họa.

ADVERTISEMENT

Mặt nạ nước vo gạo và Vitamin B1

Chuẩn bị:

- 1 bát nước vo gạo

- 1 viên Vitamin B1

- Vài giọt dầu ô liu

Cách thực hiện:

Giữ yên bát nước vo gạo khoảng 30 phút rồi đổ đi lớp nước trong phía trên. Sau đó, nghiền mịn Vitamin B1, thêm dầu ô liu vào, dùng muỗng trộn đều rồi đặt vào tủ lạnh để qua đêm.

Sau khi thức giấc, rửa sạch da mặt với nước ấm, thoa đều hỗn hợp nước vo gạo đã thực hiện trước đó lên. Mát xa nhẹ nhàng, giữ yên khoảng 15 phút thì rửa lại với nước mát là hoàn thành.

Đắp mặt nạ này vào buổi sáng có tác dụng xóa bỏ bã nhờn, độc tố trên bề mặt lỗ chân lông mà cơ thể chuyển hóa, đào thải trong đêm.

Mặt nạ nước vo gạo và bột mì

Chuẩn bị:

- 1 bát nước vo gạo

- 1 muỗng canh nước cốt chanh

- 1 muỗng canh bột mì

Cách thực hiện:

Giữ yên bát nước vo gạo rồi lọc lấy phần vẩn đục phía dưới, sau đó thêm nước cốt chanh, bột mì vào, dùng muỗng trộn đều đến khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất.Rửa sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp vừa thực hiện lên, mát xa nhẹ nhàng, giữ yên qua đêm và rửa lại bằng nước mát vào sáng hôm sau.

“Cấp cứu” làn da trong tiết trời giá lạnh cuối năm - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cáchlàm đẹp da mặt bằng nước vo gạolà bí quyết làm đẹp tại nhà thật đơn giản mà còn đem lại nhiều hiệu quả, không lo lắng gặp phải những thành phần có hại cho da, làm ảnh hưởng đến da của bạn như khi sử dụng mỹ phẩm, vừa an toàn và lại rất tiết kiệm nữa.

Loại vitamin quan trọng cho da lão hóa ít người biết Khi nhắc đến những thành phần vitamin chăm sóc da cho da lão hóa, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên quen thuộc như vitamin A , B , C , E , D. Trong đó, vitamin C giúp làm sáng và chống lão hóa da;...

Chia sẻ