Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết

Giới trẻ 04/10/2022 - 18:00

Không có ai sinh ra đã hợp nhau. Thế nên người ta mới nói, đừng tìm người yêu hoàn hảo, hãy tập yêu theo một cách hoàn hảo nhất.

Không có ai sinh ra đã hợp nhau. Thế nên người ta mới nói, đừng tìm người yêu hoàn hảo, hãy tập yêu theo một cách hoàn hảo nhất.

Người ta hay tin vào chữ duyên, vào những định mệnh bất ngờ đưa 2 con người từ xa lạ trở thành vợ thành chồng. Thế nhưng hạnh phúc hay khổ đau lại do tay mình nắm giữ.

Có những kiểu tình yêu, không lãng mạn, không quá đỗi ngọt ngào cũng không cùng nhau vượt sóng gió nhưng họ lại biết cách dùng sự giản đơn và nghiêm túc để mọi thứ được trầm ổn yên bình.

Giống như câu chuyện của Tuấn Dũng và Khánh Linh (hiện đang sinh sống tại Hà Nội).

Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết - ảnh 1

Yêu là khi nhận ra khác xa nhau nhưng vẫn chọn ở lại để học cách hòa hợp

Linh chia sẻ: "Mình là du học sinh Anh, chồng mình là du học sinh Mỹ. Nghe chừng chẳng có gì liên quan nhưng khi mình về nước thì làm ở một tập đoàn bất động sản và gặp anh ở đó. Thú thật là ban đầu mình chả có ấn tượng gì về chồng mình cả. Mình chỉ nhớ lần đầu tiên anh nói chuyện với mình là gửi CV và nhờ mình sắp xếp phỏng vấn cho một anh bạn của anh ý".

Và nhân duyên đưa 2 người tưởng chừng là đồng nghiệp rất bình thường lại "uống nhầm một ánh mắt". Dũng kể lại: "Lần đầu mình gặp Linh là vào một hôm đi làm muộn. Mình vẫn nhớ hôm đấy Linh mặc áo vàng, rạng rỡ, cười rất tươi. Lúc đấy, mình phải đơ mất 2 giây để quay về thực tại. Ấn tượng ban đầu mình nhớ mãi cho đến tận bây giờ".

Mọi thứ với Linh rất vừa phải kể cả thời gian họ yêu nhau, trải qua những vui buồn hờn giận. Nhưng quan trọng là sau tất cả, họ gạt bỏ cái tôi của mình, trưởng thành hơn và vẫn chọn ở lại bên nhau.

Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết - ảnh 2 Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết - ảnh 3

"Quen nhau 2 năm, yêu nhau 1 năm là bọn mình cưới. Có lẽ mình nhớ nhất là hồi mình mới hẹn hò với anh, hôm đó bọn mình lái xe ra Hồ Tây. Không hiểu thế nào mà mình để cả túi và điện thoại trong xe, và càng không biết sao đúng hôm anh quên không khóa cửa xe. Khi bọn mình đang đi dạo thì có người phóng xe máy qua bảo có túi mình đánh rơi. Mình lớ ngớ nghĩ chắc không phải của mình đâu vì mình để trong xe mà. Nhưng lúc mình chạy lại chỗ chiếc túi thì cả điện thoại lẫn tiền trong ví đã biến mất. Lúc ý mình buồn lắm, vì vừa mới sang năm mới đã mất đồ. Nhưng anh ân cần an ủi mình chân thành lắm, còn bảo để anh mua điện thoại mới cho tự dưng thấy ấm lòng hơn. Rất nhiều những câu chuyện nhỏ như thế nhưng mình thấy đó mới là cơ hội để cả hai hiểu thêm về nhau nhiều hơn", Linh nhớ lại.

Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết - ảnh 4 Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết - ảnh 5

Và nhân duyên đưa 2 người tưởng chừng là đồng nghiệp rất bình thường lại "uống nhầm một ánh mắt".

Không có ai sinh ra đã hợp nhau. Thế nên người ta mới nói, đừng tìm người yêu hoàn hảo, hãy tập yêu theo một cách hoàn hảo nhất.

Đối với Dũng, anh thành thật bộc bạch: "Biến cố lớn nhất có lẽ là sau khi yêu một thời gian, ngoài những điểm chung mình nhận ra bọn mình có nhiều điểm khác biệt trong suy nghĩ. Những lúc như vậy, nhiều cặp đôi sẽ chọn dừng lại nhưng bọn mình đã chọn cố gắng thấu hiểu cho nhau để bước tiếp. Với mình, vì mình hiểu rằng, Linh vừa là vợ cũng vừa là người bạn đồng hành, người giúp mình hoàn thiện bản thân hơn".

Bộ ảnh cưới đặc biệt và lễ cưới 5 sao sau 8 tháng "delay"

Thay vì chọn những chiếc váy cô dâu cầu kỳ sang trọng, Linh – Dũng lại chọn lưu giữ dấu mốc ấy bằng niềm đam mê chung của 2 người.

"Mình thích xem bóng đá cũng cỡ chục năm rồi và hâm mộ đội bóng Chelsea. Chồng mình cũng rất thích xem bóng đá và là fan của Arsenal. 2 đội bóng này đều ở London và khi đối đầu thì hay gọi là 'Derby London'. Tình cờ màu áo 2 đội 1 xanh 1 đỏ khá là nổi nên mình nảy ra ý tưởng chụp thêm vài kiểu ảnh cưới với áo 2 đội để tự tạo ra 1 trận 'Derby London' nảy lửa", Linh chia sẻ.

Đám cưới của Linh – Dũng cũng bị hoãn lại 8 tháng do dịch bệnh. Muốn ngày trọng đại của đời mình tất cả đều được vui vẻ nên Linh chờ đến năm nay mới tổ chức lễ cưới để người thân, bạn bè đều có thể tham dự.

Cặp đôi tưởng chừng quá ''lệch tông'' nhưng lại nên duyên nhờ một bí quyết - ảnh 6

Đám cưới của Linh – Dũng cũng bị hoãn lại 8 tháng do dịch bệnh.

Đám cưới của cặp đôi Tuấn Dũng Khánh Linh được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Cô dâu cũng tự mình lên ý tưởng cho phóng sự cưới ấn tượng, vui nhộn hài hước.

Linh cho biết: "Bọn mình làm lễ hằng thuận, ăn hỏi đón dâu từ tháng 11-12 năm ngoái. Đáng lẽ tiệc cưới diễn ra vào tháng 1, nhưng lúc đó tình hình Covid căng thẳng và chỉ thị 15 cấm tụ tập đông người nên tụi mình đành phải hoãn tiệc. Thế rồi mãi đến tháng 4 mọi thứ mới ổn thì đến hè, mình thấy khá nóng nên quyết định không tổ chức vào hè. Tình cờ là sinh nhật mình năm nay vào đúng thứ 7 nên mình đã chốt luôn sẽ làm ngày này để niềm vui nhân đôi và để mọi người vẫn có ngày hôm sau nghỉ ngơi".

Bước vào hôn nhân với trọng trách mới, Linh quan niệm: "Mình nghĩ phụ nữ ngày nay không những nên đẹp về hình thức mà còn phải "đẹp" cả tri thức. Một người vợ không chỉ chăm lo vun vén cho gia đình, mà còn là người có những hiểu biết nhất định về nhiều mặt trong cuộc sống để vừa có thể là một người bạn gần gũi chia sẻ và hỗ trợ chồng, dạy dỗ con, vừa có thể độc lập trong công việc cũng như tài chính".