Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cargo-partner Logistics Việt Nam vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á

Kinh tế 25/09/2022 - 22:57

Vừa qua, Công ty cargo-partner Logistics Việt Nam rất tự hào khi lần đầu tiên được vinh danh công ty có nơi làm việc tốt nhất châu Á (Best companies to work for in Asia) do tạp chí uy tín HR Asia bình chọn.

Giải thưởng danh giá này là sự công nhận những nỗ lực vượt bậc và hoạt động xuất sắc của ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên của công ty xét về mức độ gắn kết, sự hài lòng của nhân viên, năng lực lãnh đạo và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Cargo-partner Logistics Việt Nam vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á - ảnh 1

 Tại cargo-partner Logistics Việt Nam, con người là tài sản lớn nhất và chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy môi trường làm việc hạnh phúc và hiệu quả cho toàn thể nhân viên. Công ty không chỉ là nơi làm việc tốt nhất mà còn là đối tác tốt nhất để làm việc.

Thành công của chúng tôi dựa trên tinh thần đồng đội. Đây cũng là lý do tại sao các nhân viên của chúng tôi chịu trách nhiệm, luôn đóng vai trò trong việc đưa ra các giải pháp và hành động như một đối tác thật sự đối với khách hàng cũng như với các bạn đồng nghiệp.

Tất cả nhân viên chúng tôi sống trong tinh thần đồng đội. Mỗi nhân viên luôn là đại diện và làm việc theo những giá trị văn hóa cốt lõi của cargo-partner.

"Chúng tôi xem công việc của công ty như công việc của chính mình" điều đó có nghĩa chúng tôi tập trung vào sức mạnh tinh thần đồng đội và tính chính trực.

"Đam mê tuyệt vời" thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc làm nhiều hơn so với kỳ vọng và vượt ngoài sự mong đợi.

"Bạn có thể làm tốt hơn những người khác" chúng tôi liên tục vượt qua thử thách và không ngừng cải tiến.

Cargo-partner Logistics Việt Nam vinh danh nơi làm việc tốt nhất châu Á - ảnh 2

Ánh Dương

Theo Tổ Quốc