Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Carragher choáng váng với khả năng dứt điểm của Koulibaly

Thể thao 15/08/2022 - 08:48

Kalidou Koulibaly đã khiến dư luận ấn tượng vì bàn thắng đầu tiên ghi cho Chelsea.

 

Chelsea tiếp đón một trong những ứng cử viên top 4 là Tottenham trên sân nhà. The Blues hoàn toàn kiểm soát trận đấu trước đại kình địch trong 45 phút đầu tiên

Mọi nỗ lực thi đấu trên chân của Chelsea được đền đáp bằng bàn thắng đến từ Kalidou Koulibaly. Koulibaly đã thực sự khiến người xem bất ngờ vì cú volley từ quả phạt góc của Marc Cucurella. Đó là pha lập công siêu phẩm khiến dư luận ngất ngây vì khả năng dứt điểm của tân binh Chelsea.

Trên Sky Sports, Jamie Carragher là người ca ngợi bàn thắng của Koulibaly. Theo đó, cựu cầu thủ Liverpool choáng váng trước pha dứt điểm của trung vệ người Senegal:

  • Cái cúi đầu của Rice chứng minh sai lầm từ Ten Hag

  • Ten Hag đã thấu sức ép ngàn cân

" nhưng hãy nhìn vào khoảng trống mà Koulibaly có. Chẳng ai ở gần theo kèm cậu ấy cả. Khoảng trống mà Koulibaly có còn rộng hơn cả công viên Hyde Park. Chelsea quả thực xứng đáng với bàn thắng đó."

Carragher choáng váng với khả năng dứt điểm của Koulibaly - ảnh 1

 Koulibaly ghi bàn đầu tiên cho Chelsea.

Koulibaly không chỉ gây ấn tượng vì bàn thắng khai thông thế bế tắc, anh còn ghi điểm nhờ vào hàng loạt tình huống lăn xả phòng ngự. Sự chắc chắn trong phòng ngự và khả năng dùng chân chuyền bóng của cựu cầu thủ Napoli giúp tuyến dưới Chelsea vận hành trơn tru.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1991, HLV Thomas Tuchel sẽ rất yên tâm với vị trí trung vệ lệch trái ở mùa này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:50 14/08/2022