Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Casemiro lộ rõ thái độ về việc Ancelotti dẫn dắt Brazil

Thể thao 25/03/2023 - 15:21

Casemiro đã bộc lộ cảm xúc và đưa ra lời phát biểu về việc Carlo Ancelotti có thể dẫn dắt Brazil.

 

Brazil vẫn chưa bổ nhiệm người kế nhiệm Tite, HLV có 6 năm cầm quyền và vừa nói lời chia tay sau khi đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới bị Croatia loại ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Ramon Menezes, người đã dẫn dắt đội U20 Brazil đến Giải vô địch U20 Nam Mỹ vào tháng 2, tạm thời lèo lái Brazil cho trận giao hữu Morocco. Suốt thời gian qua, Carlo Ancelotti được đồn đoán rất nhiều về việc trở thành HLV của Brazil. 

Một số cầu thủ Brazil đã công khai tán thành điều này và Casemiro, người có vinh dự trở thành đội trưởng Selecao ở trận giao hữu vào ngày mai, chia sẻ trước truyền thông:

  • Messi ghi bàn 800: Tình yêu và đam mê

  • Nhận cúp vô địch, dàn sao Argentina lặp lại 'trò hề' của Martinez

"Đầu tiên, những gì các cầu thủ muốn có là một huấn luyện viên có năng lực với dàn nhân sự xuất sắc. Brazil có 30, 40, 50 cầu thủ ở đẳng cấp vượt trội. Bạn có thể lập ba, bốn đội để cạnh tranh với bất kỳ đội nào khác trên thế giới".

Casemiro lộ rõ thái độ về việc Ancelotti dẫn dắt Brazil - ảnh 1

 Casemiro hào hứng nếu Ancelotti dẫn dắt Brazil.

"Đối với Ancelotti, ông ấy là một huấn luyện viên mà tôi biết rất rõ. . Nhưng cũng có một mặt khác của vấn đề này. Ancelotti còn đang dẫn dắt Real. Chúng ta phải tôn trọng Real và Ancelotti".

"Ancelotti đã giành được mọi thứ trong sự nghiệp cầm quân. Ông ấy là một huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm và không nghi ngờ gì nữa, ông ấy là một huấn luyện viên xuất sắc".

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 10:19 25/03/2023