Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cát Phượng mặc luộm thuộm với mốt giấu quần

Phái đẹp 01/07/2022 - 01:05

Nỗ lực trẻ hóa với mốt giấu quần của Cát Phượng có vẻ hơi "fail" giữa một dàn khách mời ăn mặc chỉn chu.

Mới đây, Cát Phượng vừa có mặt tại sự kiện khai trương cửa hàng do Lâm Vỹ Dạ làm chủ. Đến ủng hộ đồng nghiệp, cô Cát chọn chiếc áo sơ mi oversized màu hồng cánh sen nổi bật mix&match cùng với quần short theo dáng giấu quần.

Tuy nhiên, do thiết kế áo hơi phức tạp và dáng người Cát Phượng cũng không quá thanh thoát nên thay vì nhìn trẻ trung thì nữ diễn viên trông lại vô cùng luộm thuộm.

Cát Phượng mặc luộm thuộm với mốt giấu quần - ảnh 1
Màu hồng cánh sen tuy có giúp Cát Phượng trẻ trung, tươi tắn lên đôi chút sau biến cố chia tay nhưng lại mất điểm vì luộm thuộm.

Cát Phượng mặc luộm thuộm với mốt giấu quần - ảnh 2
Giữa dàn khách mời lên đồ hoành tráng, nhìn Cát Phượng trông kém chỉn chu nhất.

Mốt giấu quần tuy không mới nhưng là trào lưu được phái nữ vô cùng yêu thích. Dẫu vậy không phải ai cũng biết cách kết hợp style này cho vừa mắt người xung quanh. 

Dù là trào lưu, là mốt nhưng nếu bạn không thực sụ phù hợp với xu hướng này, bạn cũng không bắt buộc phải làm "nô lệ" cho nó. Các bạn gái sở hữu đôi chân ngắn và to thì nên nói không với trào lưu giấu quần. Bởi vì những chiếc áo lỡ cỡ, khoe đùi quá thể sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm. 

Ngoài ra có một vài lưu ý về độ dài và kiểu dáng mà mọi người cũng hết sức lưu tâm khi thử sức với phong cách này.

Cát Phượng mặc luộm thuộm với mốt giấu quần - ảnh 3
Do áo gần như là thứ duy nhất được nhìn thấy nên phần áo tránh nhàu nhĩ, rối rắm.

Cát Phượng mặc luộm thuộm với mốt giấu quần - ảnh 4
Mốt giấu quần tuy rất đẹp nhưng cũng rất dễ bị đánh giá là hở hang nếu như bạn gái mặc trang phục quá ngắn. Tất nhiên, khi đã mặc quần nghĩa là bạn đã tránh được sự cố lộ hàng nhưng về mặt thị giác, những chiếc áo quá ngắn sẽ khiến người khác nghĩ rằng bạn thực sự không sử dụng quần chứ không phải đang chạy theo một trào lưu thời trang nào đó.

Cát Phượng mặc luộm thuộm với mốt giấu quần - ảnh 5
Thực tế, không phải bất cứ một chiếc áo nào, dài bằng chiều dài quần của bạn là bạn có thể khoác lên người và coi đó là mốt giấu quần. Hãy đảm bảo rằng chiếc áo của bạn ít nhất phải có độ dài đến gần nửa đùi và tốt nhất là bằng một cách nào đó, bạn để chiếc quần của bạn lấp ló để người khác nhận ra rằng bạn vẫn đang mặc quần.

Buu
Theo Vietnamnet