Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Câu nói đùa của HLV Tuchel khiến Lukaku khó chịu

Chính trị 30/06/2022 - 15:24

Lời trêu đùa tưởng chừng vô hại của HLV Thomas Tuchel lại là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa ông và Romelu Lukaku rạn nứt.

Cây viết của Goal, Nizaar Kinsella tiết lộ trong một lần theo dõi trận đấu của Tottenham, huấn luyện viên Thomas Tuchel khi thấy đồng nghiệp Antonio Conte xuất hiện trên TV liền nói với Romelu Lukaku rằng: "Kìa, bố cậu kìa". Đây chỉ là câu nói đùa, nhưng tiền đạo người Bỉ đã tỏ rõ thái độ không hài lòng.

Lukaku là mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Conte. Năm 2017, chiến lược gia người Italy từng yêu cầu Chelsea mua Lukaku, khi đó còn đang chơi cho Everton, nhưng Man United đã nhanh tay hơn để sở hữu cầu thủ người Bỉ.

Khi đến làm việc tại Inter, HLV Conte cuối cùng cũng thỏa mong muốn làm việc cùng Lukaku. Bộ đôi này là nhân tố chính giúp Nerazzurri giành Scudetto sau 11 năm chờ đợi.

Câu nói đùa của HLV Tuchel khiến Lukaku khó chịu - ảnh 1

Lukaku và HLV Tuchel không còn chung chí hướng.

Mối quan hệ rạn nứt với huấn luyện viên, rắc rối liên quan đến những phát ngôn không kiểm soát trên phương tiện truyền thông cùng phong độ sa sút là nguyên nhân khiến Lukaku phải làm bạn với ghế dự bị ở giai đoạn lượt về Premier League 2021/22.

Kể từ tháng 2 đến khi mùa giải khép lại, số lần đá chính tại Ngoại hạng Anh của tiền đạo trị giá 113 triệu euro chỉ đếm trên đầu ngón tay. Lukaku khép lại mùa giải Premier League 2021/22 với vỏn vẹn 8 bàn thắng, con số không tương xứng với mức phí chuyển nhượng Chelsea bỏ ra vào hè năm ngoái.

Rạng sáng nay (30/6), Lukaku vượt qua bài kiểm tra y tế để có lần thứ 2 khoác lên mình áo đấu của Inter. Trả lời phỏng vấn của CLB, tiền đạo 29 tuổi cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi sẽ cống hiến cho đội bóng nhiều hơn nữa".

Lukaku sẽ chơi cho Inter trong một mùa, trước khi trở lại Stamford Bridge khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào hè 2023. CLB chủ sân Giuseppe Meazza phải trả cho "The Blues" 8 triệu euro phí mượn và chịu toàn bộ thu nhập của tiền đạo người Bỉ.