Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CĐV đòi tước bàn của Cancelo, trao cho Ronaldo

Thể thao 24/03/2023 - 07:26

Rạng sáng 24/3, Ronaldo ăn mừng cuồng nhiệt ở pha mở tỷ số của Bồ Đào Nha nhưng bàn thắng lại tính cho Joao Cancelo.

Phút thứ 8, Joao Cancelo tung cú sút xa đưa bóng đi lập bập rồi nằm gọn trong lưới tuyển Liechtenstein. Ngay lập tức, Cristiano Ronaldo giơ tay ăn mừng như thể anh vừa ghi bàn.

Đoạn video làm chậm chỉ ra bóng có chạm vào gót chân của siêu sao 38 tuổi. Trang chủ UEFA cũng xác nhận điều này. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn được tính cho Cancelo.

"Đó phải là bàn thắng của Ronaldo", một CĐV cho biết. "Cú chạm của Ronaldo đã khiến thủ môn đối thủ không thể phán đoán. Đó nên là bàn thắng của anh ấy", người thứ hai nhận định. "Lẽ ra Ronaldo phải có hat-trick", CĐV tiếp theo lên tiếng.

  • Harry Kane nắm giữ 5 kỷ lục ghi bàn ở tuyển Anh

  • Rooney: "Một người đàn ông vĩ đại. Một tay săn bàn không tưởng"

CĐV đòi tước bàn của Cancelo, trao cho Ronaldo - ảnh 1

Bóng chạm chân Ronaldo rồi đi vào lưới. 

Ronaldo không phải tiếc nuối lâu bởi anh đã có không chỉ một mà đến hai pha lập công trong phần còn lại của trận đấu. Phút 51, CR7 sút penalty chuẩn xác. 12 phút sau, cựu sao MU đá phạt hàng rào thành công để lần lượt nâng tỷ số lên 3-0 và 4-0 cho Bồ Đào Nha.

Siêu sao sinh năm 1985 tạo hàng loạt kỷ lục ở cấp đội tuyển như cầu thủ ra sân nhiều nhất (197 trận), cầu thủ ghi bàn nhiều nhất (180 bàn) hay cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn ở các giải chính thức.

Ngày 27/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ hành quân đến Luxembourg để thi đấu lượt trận thứ hai. Luxembourg chính là "con mồi" ưa thích của Ronaldo. Anh đã ghi 11 bàn vào lưới đội hạng 98 thế giới này, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào từng chạm trán.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Tuấn Nguyên | 05:42 24/03/2023