Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CĐV MU bỏ về khi đội nhà thua Man City 0-4

Chuyện lạ 02/10/2022 - 21:44

Người hâm mộ Manchester United rời sân Etihad ngay sau khi hiệp 1 trận derby với Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh tối 2/10 (giờ Hà Nội) kết thúc.

"Họ (người hâm mộ MU - PV) đã chứng kiến đủ rồi", Gary Neville nói trên Sky Sports trong giờ nghỉ giữa hiệp. Dòng người hâm mộ mặc áo "Quỷ đỏ" lũ lượt rời sân Etihad khi hiệp 1 của trận đấu với Man City kết thúc.

Cú đúp bàn thắng của Phil Foden và Erling Haaland nhấn chìm đội khách chỉ trong 45 phút hiệp 1. Đội bóng của HLV Erik ten Hag được kỳ vọng cản bước Man City sau màn trình diễn khởi sắc ở giai đoạn qua. Song, HLV Pep Guardiola và các học trò vẫn cho thấy họ ở một đẳng cấp khác so với kình địch cùng thành phố.

Neville nói thêm: "Manchester United chưa bao giờ chơi ổn định trong trận đấu này. Họ có vẻ nôn nao, lo lắng, không bình tĩnh, rồi bị đối thủ áp đảo. Có cảm tưởng như MU loại khỏi trận đấu bởi thứ bóng đá xuất sắc từ đối thủ".

CĐV MU bỏ về khi đội nhà thua Man City 0-4 - ảnh 1

Người hâm mộ MU bỏ về khỏi sân Etihad.

Cựu cầu thủ MU, Roy Keane, tỏ ra đồng cảm với người hâm mộ đội nhà. Ông nói: "Nếu chúng ta (những người yêu mến MU - PV) cần ai đó nhắc nhở rằng Man City mạnh như thế nào, chúng ta sẽ nhận được điều đó. Nhưng trời ơi, bản thân Manchester United chơi quá tệ".

Keane khẳng định vấn đề với MU khi đối đầu Man City có lẽ là sự tự tin trong trận: "Trận đấu với Man City có vẻ như quá sức đối với họ (cầu thủ MU). Tôi gần như không thể tin được những gì mình đang xem. Có thể đằng sau đó là sự thiếu niềm tin. Mọi chuyện thật dễ dàng cho Man City".