Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CEO của MBEENO - Nhất Chi Mai rạng rỡ trong buổi chuyển giao công nghệ mới

Phái đẹp 28/09/2022 - 23:08

Doanh nhân Phạm Thị Mai sinh năm 1991, còn được gọi là Nhất Chi Mai. Trong buổi chuyển giao công nghệ với vai trò mới, bà còn giới thiệu rất nhiều sản phẩm, dự sẽ tạo ra “cơn bão“ trong lòng hàng triệu khách hàng.

CEO của MBEENO - Nhất Chi Mai rạng rỡ trong buổi chuyển giao công nghệ mới - ảnh 1

Bà Nhất Chi Mai cùng các học viên trong buổi chuyển giao công nghệ mới

Bằng tình yêu spa và sự cống hiến cả thanh xuân cho việc nghiên cứu và phát triển công thức nám, bà Nhất Chi Mai đã dần đưa MBEENO trở thành thương hiệu đáng tin cậy. Trải qua bao khó khăn, thăng trầm, đến nay MBEENO GROUP đã sở hữu trọn vẹn cho mình một công nghệ đột phá độc quyền không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng và không kéo dài thời gian điều trị cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống tại MBEENO Spa.

CEO của MBEENO - Nhất Chi Mai rạng rỡ trong buổi chuyển giao công nghệ mới - ảnh 2

CEO của MBEENO - Nhất Chi Mai rạng rỡ trong buổi chuyển giao công nghệ mới - ảnh 3

CEO của MBEENO - Nhất Chi Mai rạng rỡ trong buổi chuyển giao công nghệ mới - ảnh 4

Công nghệ mới của MBEENO Group

Trong buổi chuyển giao công nghệ đột phá trị nám - rỗ - xóa nhăn - nâng cơ không xâm lấn, công nghệ mới với những ưu điểm như không xâm lấn, không sưng đỏ bong tróc chuẩn điều trị y khoa của công ty đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, đón nhận của toàn hệ thống spa trên toàn quốc. Đây cũng chính là động lực để CEO Nhất Chi Mai đưa ra những chính sách và chiến lược phát triển tốt nhất cho chuỗi spa mang tên MBEENO Group trong những năm tới.

CEO của MBEENO - Nhất Chi Mai rạng rỡ trong buổi chuyển giao công nghệ mới - ảnh 5

CEO Nhất Chi Mai trong sự kiện chuyển giao công nghệ mới của MBEENO Group

Theo đó, khóa học nâng cao công nghệ mới dành cho hệ thống trọn vẹn trong hai ngày bao gồm các bài học về nâng cơ, nám, sẹo rỗ, trẻ hóa,... đảm bảo đầy đủ kỹ thuật ra nghề cho các học viên. Ngoài ra, Phó Viện trưởng Bà Nhất Chi Mai còn đảm bảo tính pháp lý đầy đủ rõ ràng cho các học viên khi tốt nghiệp để đủ cơ sở mở thẩm mỹ cho chính mỗi người bằng các chứng chỉ chính quy sau khi kết thúc chương trình đào tạo. Điều đặc biệt trong khóa chuyển giao bà Nhất Chi Mai còn hé lộ kế hoạch của năm 2023 sẽ mở rộng mô hình và xây dựng các trung tâm đào tạo cùng các phòng khám cho các spa thuộc chuỗi MBEENO Group, hứa hẹn thời gian tới bà Nhất Chi Mai sẽ đưa MBEENO lên một tầm cao mới.

MBEENO - Cùng bạn lấy lại thanh xuân

Hotline: 035.91.66666

Fanpage : https://www.facebook.com/mbeenocosmetics

Website: https://mbeeno.com/

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số nhà 06 Trường Sơn Home 30A đường Siêu Hải Phường Cửa Nam, TP.Vinh Nghệ An, Việt Nam

Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/ceo-c...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/ceo-cua-mbeeno-nhat-chi-mai-rang-ro-trong-buoi-chuyen-giao-cong-nghe-moi-c27a39715.html