Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CEO Minh Đức - Người mang sứ mệnh đưa thương hiệu tân tiến làm đẹp filler, botox phát triển lớn mạnh tại Việt Nam

Phái đẹp 05/10/2022 - 07:09

Với ưu điểm không cần phẫu thuật, phương pháp thực hiện đơn giản, hiệu quả tức thì cùng mức độ an toàn cao, công nghệ filler, botox đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn.

CEO Minh Đức - Người mang sứ mệnh đưa thương hiệu tân tiến làm đẹp filler, botox phát triển lớn mạnh tại Việt Nam - ảnh 1

Không chỉ là các chị em phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, mà hiện nay cả nam giới cũng vô cùng ưa chuộng. Vì thế, mà filler, botox nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung vô cùng phổ biến hiện nay. Để đáp ứng được nhu cầu cao của thị trường, nên hệ thống kinh doanh tổng sỉ lẻ Filler, Bottox Minh Đức đã và đang tìm kiếm nhiều sản phẩm có chất lượng đưa đến tay người tiêu dùng với phương châm “ giá trị thật, chất lượng thật”.

CEO Minh Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh từng là sinh viên xuất sắc tại trường Đại học danh giá Harvard University. Hiện tại anh đang là CEO của tổng hệ thống kinh doanh sỉ lẻ Filler, Bottox trên toàn quốc. Để có được thành công đưa các sản phẩm Filler, botox phục vụ người tiêu dùng như ngày hôm nay anh đã phải trải qua nhiều thời gian khó khăn để học hỏi, tìm tòi và chọn lọc những sản phẩm chất lượng tốt nhất đưa vào hệ thống. Nhưng thời gian khó khăn ấy, đã không cản trở được niềm khát khao đưa các sản phẩm làm đẹp về Việt Nam để phục vụ cho cuộc chiến tân tiến làm đẹp tại quê hương.

CEO Minh Đức - Người mang sứ mệnh đưa thương hiệu tân tiến làm đẹp filler, botox phát triển lớn mạnh tại Việt Nam - ảnh 2

Hệ thống kinh doanh tổng sỉ lẻ Filler, Bottox trên toàn quốc do CEO Minh Đức sáng lập là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm filler, botox, truyền trắng, tế bào gốc cùng các loại mỹ phẩm cao cấp, trong đó thế mạnh là các dòng filler được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ và Châu Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng trong ngành dược mỹ phẩm.

CEO Minh Đức - Người mang sứ mệnh đưa thương hiệu tân tiến làm đẹp filler, botox phát triển lớn mạnh tại Việt Nam - ảnh 3

Theo CEO Minh Đức, hiện nay tiêm chất làm đầy đang là xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn, do thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả cao mà không phải sử dụng đến dao kéo, phẫu thuật. Tuy nhiên, cũng giống như các phương pháp thẩm mỹ khác, việc tiêm filler cần phải hết sức lưu ý. Ngoài năng lực và tay nghề của các bác sĩ tiến hành thủ thuật thẩm mỹ thì chất lượng filler ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn và kết quả của quá trình làm đẹp.

CEO Minh Đức - Người mang sứ mệnh đưa thương hiệu tân tiến làm đẹp filler, botox phát triển lớn mạnh tại Việt Nam - ảnh 4

Thực tế có rất nhiều trường hợp đã gặp phải các biến chứng nguy hiểm, “tiền mất, tật mang” khi sử dụng các sản phẩm filler trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Do đó, nếu chúng ta có ý định tiêm filler để cải thiện nhan sắc thì nên tìm đến các địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như lựa chọn các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để không gặp phải các vấn đề không như ý và có được vẻ đẹp tự nhiên như mong muốn.

Hệ thống kinh doanh tổng sỉ lẻ Filler, Bottox trên toàn quốc do CEO Minh Đức sáng lập với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, thời gian qua, các sản phẩm filler đã được cung cấp, sử dụng cho nhiều đơn vị làm đẹp, các thẩm mỹ viện, spa lớn nhỏ trên cả nước và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

CEO Minh Đức - Người mang sứ mệnh đưa thương hiệu tân tiến làm đẹp filler, botox phát triển lớn mạnh tại Việt Nam - ảnh 5

“Chất lượng và chữ tín là điều mà Minh Đức luôn hướng đến trong suốt quá trình phát triển. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng, an toàn, đúng tiêu chuẩn với giá thành cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn hỗ trợ, đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình hợp tác và sử dụng sản phẩm”, CEO Minh Đức cho hay.

Trước xu hướng phát triển của các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, bên cạnh việc mở rộng mạng lưới phân phối hệ thống kinh doanh tổng sỉ lẻ Filler, Bottox Minh Đức sẽ tiếp tục tìm kiếm, hợp tác với các nhà sản xuất uy tín trong lĩnh vực dược mỹ phẩm để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người.