Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3

Thể thao 03/10/2022 - 11:33

Nhiều ngôi sao The Kop thi đấu dưới sức ở trận hòa 3-3 với Brighton. Sau đây là điểm số cụ thể của các cầu thủ Liverpool.

 
Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 1

Alisson Becker - 8 điểm. Thủ thành người Brazil có màn trình diễn đáng ngợi khen trước Brighton. Alisson cứu nguy cho khung thành Liverpool khi cản phá những pha dứt điểm từ Danny Welbeck và Leandro Trossard. Điểm sáng hiếm hoi của Lữ đoàn đỏ.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 2

Kostas Tsimikas - 4 điểm. Hậu vệ người Hy Lạp nhạt nhòa ở khía cạnh phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công. Phong độ trồi sụt thất thường là điểm hạn chế lớn của Tsimikas. 

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 3

Joel Matip - 7 điểm. Trung vệ 31 tuổi đá chính ngay từ đầu ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool. Matip có trận đấu ở mức tròn vai. "Tôi thực sự không vui với kết quả này. Đây không phải là màn trình diễn tốt. Brighton đã chơi một trận đấu hay và khiến Liverpool vất vả" Matip chia sẻ sau trận hòa 3-3 với Brighton. 

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 4

Virgil van Dijk - 6 điểm. Van Dijk có hiệp 1 khá kém cỏi. Ngôi sao người Hà Lan chậm chạp, tỏ ra bị động ở các tình huống theo kèm Trossard. "Ngày hôm nay, Van Dijk đã không phòng ngự. Cậu ấy mắc kẹt với những tình huống ra đòn của đối phương" cựu tiền đạo Gabby Agbonlahor bình luận.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 5

Trent Alexander-Arnold - 3 điểm. Brighton đã liên tục khoét sâu vào vị trí của Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh nhiều lần 'bỏ quên' Trossard và khiến Liverpool trả giá đắt.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 6

Thiago Alcantara - 7 điểm. Tiền vệ người Tây Ban Nha đem đến sự ổn định cần thiết cho tuyến giữa Liverpool. 

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 7

Jordan Henderson - 5 điểm. Đội trưởng Liverpool không để lại nhiều dấu ấn trên sân, ngoại trừ tình huống góp công vào bàn thắng của Roberto Firmino ở phút 33. 

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 8

Fabinho - 5 điểm. Tiền vệ người Brazil chơi thất vọng ở hiệp 1 trước khi cải thiện sau giờ nghỉ giải lao.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 9

Fabio Carvalho - 5 điểm. Sao trẻ người Bồ Đào Nha bất ngờ được Jurgen Klopp điền tên vào đội hình xuất phát. Đáng tiếc, Carvalho hoàn toàn nhạt nhòa xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trên sân.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 10

Mohamed Salah - 6 điểm. Salah là mối đe dọa thường trực với khung thành Brighton. Chân sút người Ai Cập đóng góp 1 pha kiến tạo.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 11

Roberto Firmino - 7 điểm. Firmino lấy lại nguồn cảm hứng chơi bóng khi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng trước Brighton.

Chấm điểm Liverpool: Một điểm 3 - ảnh 12

Luis Diaz - 7 điểm. Chân sút người Colombia lập tức mang đến sự khác biệt khi vào sân thay người. Diaz là tác giả pha dọn cỗ cho Firmino lập công ở phút 54. 

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:53 02/10/2022