Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chấm điểm Man City: Điểm 9 duy nhất; Thán phục Pep

Thể thao 04/06/2023 - 05:52

Goal đã đưa ra danh sách chấm điểm các cầu thủ Manchester City sau trận chung kết FA Cup.

 

:

Stefan Ortega đối diện ít pha dứt điểm từ Manchester United trước khi Manchester City bị thổi penalty. Tuy nhiên, anh đã lao ra để cản phá pha dứt điểm của Raphael Varane ở những phút bù giờ và giúp CLB bảo toàn thắng lợi.

:

  • Hành động khó coi của fan Man City với dàn sao M.U

  • Khuất phục M.U, cú ăn 3 vĩ đại chờ Man City

Được giao nhiệm vụ khóa chặt Jadon Sancho và Walker đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sancho hoàn toàn 'tắt điện' trước sự phong tỏa của ngôi sao người Anh.

:

Một màn thể hiện đẳng cấp khác ở trung tâm hàng thủ khi Dias thể hiện sự mạnh mẽ trong các pha tắc bóng và luôn thoải mái mỗi lần cầm bóng.

:

Akanji tỏ ra không gặp bất cứ vấn đề nào ở hàng thủ và anh phối hợp tốt với Dias.

Chấm điểm Man City: Điểm 9 duy nhất; Thán phục Pep - ảnh 1

 Akanji có trận đấu ổn bên cạnh Dias.

:

Cầu thủ sinh năm 1994 đã có một trận đấu vững chắc tại hàng tiền vệ, thực hiện một số pha cản phá xuất sắc ở vai trò lùi sâu. Ngoài ra, Stones còn cho thấy phẩm chất cầm bóng và dâng cao để hỗ trợ tấn công.

:

Tiền vệ Tây Ban Nha trông mạnh mẽ ở hàng tiền vệ, thường lao vào nhiều pha tắc bóng mạnh mẽ để bảo vệ hậu phương.

:

Luôn là một mối nguy hiểm, De Bruyne đã kiến tạo cả hai bàn thắng cộng với việc thực hiện một số đường chuyền đầy sát thương. Những pha giao bóng từ các tình huống cố định của De Bruyne khiến Man Utd phải chịu áp lực.

:

Gundogan tiếp tục cho thấy khả năng tiếp cận vòng cấm phi thường khi hoàn tất cú đúp. Anh tạo ra cú vung chân siêu phẩm sau 12 giây và thực hiện pha dứt điểm nhắm vào góc dưới ấn định tỷ số 2-1.

Chấm điểm Man City: Điểm 9 duy nhất; Thán phục Pep - ảnh 2

 Gundogan tỏa sáng với cú đúp giúp Man City giành chức vô địch FA Cup.

:

Thoát khỏi hình phạt vì một tình huống phạm lỗi vào Shaw và hầu như im lặng một cách bất thường.

:

Giành được bóng trong giai đoạn mở tỷ số, thực hiện một số pha chạy chỗ thông minh nhưng không thể sở hữu đủ khoảng trống để trở thành mối đe dọa trực tiếp. Đến phút thứ 72, Haaland có cú sút khiến De Gea trổ tài.

:

Grealish khá xui xẻo khi bóng chạm vào tay mình để rồi Man Utd hưởng penalty. Anh gặp khó khăn trong việc nhận bóng và chỉ gây sự chú với việc chuyền bóng cho Haaland thực hiện một cú sút trong hiệp hai.

:

Tỏ ra hăng hái, nhiệt huyết sau khi vào sân thay De Bruyne. Anh ít nhiều khiến hàng thủ Man Utd chú ý vì các pha đi bóng xộc thẳng xuống biên bên cánh trái.

:

Thi đấu ít nên không thể nhận xét.

:

Thi đấu ít nên không thể nhận xét.

:

Chấm điểm Man City: Điểm 9 duy nhất; Thán phục Pep - ảnh 3

 Man City thi đấu đúng với ý đồ của Pep.

Diễn biến tại sân Wembley nằm trong tính toán của Pep. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha xuất sắc đưa Man City lên ngôi vô địch FA Cup và sẽ hướng đến việc hoàn tất cú ăn 3. Inter Milan tại chung kết Champions League đang chờ Man City.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Lữ Phong | 23:11 03/06/2023