Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu

Thời trang 29/09/2022 - 22:37

Những chiếc áo gile cổ điển đang chuyển dần từ xu hướng mùa hè sang thu, bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng để tạo ra nhiều bản phối thú vị, chẳng hạn như từ phong cách preppy học đường cho đến menswear cực chất

Đặc điểm không có phần tay áo khiến gile có thêm những khoảng thừa nhất định giúp người mặc có thể đan xen nhiều lớp áo khác nhau nhằm tạo ra những phong cách layer vừa ấm áp lại thời thượng.

ADVERTISEMENT

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Không còn đóng khung trong những bộ trang phục công sở chỉn chu và “công thức”, áo gile đi vào đời sống hằng ngày với những cách phối đồ linh hoạt và trẻ trung hơn.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 2

Khi xu hướng thời trang ngày càng đề cao sự thoải mái, năng động, những món đồ tưởng chừng như chỉ dành cho chốn công sở chỉn chu, trang nhã cũng đã được áp dụng để mang xuống phố và áo gile chính là một item như vậy.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 3

Bên cạnh đó, trang phục công sở cũng ngày càng hướng tới sự linh hoạt, giảm nhẹ tính “nguyên tắc” hơn. Một set đồ gồm áo gile và quần đũi dáng suông chính là outfits làm được điều đó.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngoài cách mặc “một mình”, bạn có thể khoác hờ gile cùng với áo tank top, áo T-shirts trắng để tăng thêm vẻ phóng khoáng, nữ tính.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Bên cạnh những gam màu trung tính trầm ấm, nhã nhặn, nàng có thể biến hóa ngọt ngào và trẻ trung hơn với áo gile mang màu tươi sáng, rực rỡ như hồng baby, cam đào…

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 6

Video đang HOT

Kiểu áo dáng ngắn quần cạp cao là set đồ bổ trợ hoàn hảo cho nhau khi áp dụng nguyên tắc phối đồ trên ngắn, dưới dài hoặc ngược lại.

Ngoài phong cách kết hợp truyền thống giữa áo gile cùng quần dài thì còn một style nữa cũng được nhiều quý cô yêu thích để làm nổi bật hình ảnh của bản thân là gile đính sequins lấp lánh mix cùng chân váy midi điệu đà.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 8

Hoặc phối gile cùng quần satin lụa bóng bẩy và túi xách baguette tone màu hồng “kẹo dâu” cũng là cách đem tới một bản phối đẹp mắt, thú vị.

ADVERTISEMENT

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 9

Bạn không nên giới hạn bản thân ở các kiểu áo quen thuộc. Thay vào đó để bộ trang phục thêm phần ấn tượng, bạn có thể chọn những thiết kế có khuy áo lạ mắt, cut out ở gấu áo…

Gile đâu phải chỉ hợp với đồ công sở hay những quý cô trên độ tuổi 30 mà ngay cả những cô nàng tuổi teen gen Z vẫn có thể mặc đẹp với item này khi được phối cùng crop top, chân váy mini kẻ ca rô.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Thi thoảng, một chút khéo léo “chơi đùa” cùng những món đồ đa màu sắc sẽ đem lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho tổng thể. Một chiếc áo gile cổ điển kết hợp với chân váy mini họa tiết và sơ mi màu xanh dương sẽ làm bật lên gu thẩm mỹ thượng thừa của bạn.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Áo gile vốn dĩ là item mặc bên trong những bộ suit thanh lịch, trang nhã nhưng với biến tấu về chất liệu và kích cỡ, áo gile vẫn có thể tỏa sáng khi mặc riêng hoặc phối cùng vô vàn những items đa dạng khác nhau.

Ấn tượng và nổi bật với trang phục màu cam tươi sáng

Màu cam là sắc màu ấn tượng, đem lại cho người mặc sự lạc quan và khá thời thượng. Nếu bạn muốn phá cách với các bảng màu nóng nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì màu cam là sự khởi đầu hoàn hảo.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 12

Một màu sắc nổi bật như màu cam có thể tự "đứng" được một mình mà không cần phải kèm theo bất cứ loại trang phục hay màu sắc nào khác để phối cùng. Đó có thể là một chiếc đầm dự tiệc quyến rũ hay váy liền thân lịch thiệp.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Với những nàng công sở trẻ trung, bạn có thể ứng dụng gam màu này vào trong những bộ suit hiện đại, mặc cùng tank top khoét xẻ và dép sandals quai ngang.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Mặc váy maxi hai dây màu cam cùng sandals nhựa và túi cói sẽ là một set đồ "chuẩn bài" để diện đi du lịch hay trong những chuyến dã ngoại ngoài trời.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 15

Váy slip dress với chất liệu lụa satin mỏng nhẹ sẽ càng trở nên quyến rũ hơn khi được phủ lên mình sắc cam rực rỡ, ngọt ngào.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Một lưu ý cực kỳ quan trọng cho nàng khi phối đồ màu cam là đừng quá tham lam khi sử dụng quá 3 màu sắc sặc sỡ khác nhau trên cùng một tổng thể, bởi bạn sẽ dễ dàng trở nên "quê kiểng" và lòe loẹt.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng sắc cam để tô điểm cho những món phụ kiện thêm phần thời thượng và mặc chúng cùng các loại trang phục có tone màu nổi bật như: Hồng fuchsia, vàng chanh, tím lavender...

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 18

Áo lụa satin màu cam bóng bẩy phối cùng quần in hoa sặc sỡ và một chiếc túi baguette màu xanh lá sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài "chất chơi" khỏi bàn.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Những chiếc túi xách màu cam tươi sáng nếu được mix trên nền một set đồ basic với gam màu trung tính sẽ trở nên vô cùng nổi bật và hút mắt không ngờ.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Các cô gái tự tin với khả năng mix match có thể phối màu cam với những gam màu nổi bật hơn, miễn sao đảm bảo được sự hài hòa và ăn khớp cho tổng thể set đồ.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 21

Trên một outfits "đen toàn tập" thì một chiếc túi xách màu cam nhỏ nhắn sẽ là item hữu ích để nâng tầm bộ đồ trở nên bắt mắt hơn.

Chạm đỉnh thần thái cùng áo gile – item cổ điển thu hút từ hè sang thu - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Phong cách mặc váy ngoài quần đang là mốt và nếu không ngại F5 cá tính thời trang của mình, bạn có thể thử nghiệm.

Khi diện đồ màu cam, hình ảnh của nàng sẽ trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Mặc đi làm sẽ khiến nàng quyết đoán và tập trung, còn trong các buổi tiệc tùng hay đi chơi, màu cam sẽ giúp bạn quyến rũ và đầy hấp dẫn. Và nếu trong tủ đồ của bạn chưa có một item thời trang nào mang sắc màu này, vậy thì hãy sắm ngay.

“Bất bại” với cẩm nang phối đồ thể thao cực chất Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều, cả ba nàng tân Hậu đều khiến fan sắc đẹp choáng ngợp trước vóc dáng săn chắc gợi cảm. Đồ thể thao hiện đại ngày nay không hề cứng ngắc và nhàm chán như bạn vẫn lầm tưởng....

Chia sẻ