Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân dài Hà Nam gợi cảm với đồ ôm tôn dáng, váy cắt xẻ mà không phô

Phái đẹp 14/08/2022 - 19:45

Top 15 Miss World Vietnam 2019 sở hữu hình thể ấn tượng, quyến rũ với trang phục tôn dáng.-Thời trang

Phạm Anh Thư có phong cách thời trang phóng khoáng, quyến rũ.

Phạm Anh Thư từng được biết tới khi ghi danh cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 hay lọt top 15 Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô thuộc top thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất tại cả 2 cuộc thi. Người đẹp quê Hà Nam cao 1,75 m với số đo ba vòng 86-61-92cm.

Sở hữu hình thể ấn tượng, Phạm Anh Thư thường xuyên chọn mặc những trang phục tôn dáng triệt để. Không chỉ ở đời thường mà mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Phạm Anh Thư đều thu hút bởi sắc vóc gợi cảm. Cô chăm chút hình ảnh đẹp, chỉn chu trong mắt công chúng. Các thiết kế chân dài mặc như được đo ni đóng giày nên dù trang phục cut out, xẻ tà táo bạo nhưng vẫn an toàn.

Cũng nhờ hình thể đẹp mà Phạm Anh Thư không ngại mặc đụng hàng nhiều thiết kế được các mỹ nhân Việt khác diện trước đó. Nhờ thay đổi layout trang điểm làm tóc, body chuẩn đẹp đồng hồ cát, gương mặt thu hút... mà cô vẫn toả sáng theo cách riêng.

Chân dài Hà Nam gợi cảm với đồ ôm tôn dáng, váy cắt xẻ mà không phô - ảnh 1

Phạm Anh Thư nhận được lời khen ngợi về cách trang điểm đơn giản nhưng thu hút bởi gương mặt đẹp, mái tóc đen dài óng ả. Đây cũng là hình ảnh đời thường quen thuộc của Phạm Anh Thư. 

Chân dài Hà Nam gợi cảm với đồ ôm tôn dáng, váy cắt xẻ mà không phô - ảnh 2

Những trang phục được chân dài Hà Nam lăng xê khá đa dạng từ kiểu dáng tới sắc màu. Đa phần trang phục cô mặc đều đơn sắc, lên đồ công thức đơn giản nhưng hài hoà... tạo nên outfit ấn tượng.

Chân dài Hà Nam gợi cảm với đồ ôm tôn dáng, váy cắt xẻ mà không phô - ảnh 3

Tham gia cuộc thi sắc đẹp là bàn đạp để Phạm Anh Thư đến gần hơn với công chúng. Ngoài công việc làm người mẫu trình diễn thời trang, Phạm Anh Thư còn xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí với vai trò là một người đẹp. Và, cô còn tham gia học diễn xuất để rẽ hướng làm diễn viên trong thời gian tới.

Chân dài Hà Nam gợi cảm với đồ ôm tôn dáng, váy cắt xẻ mà không phô - ảnh 4

Sự đầu tư về mặt hình ảnh của cô nhận được phản hồi tốt từ khán giả. Nhiều người mong chờ, với kinh nghiệm thi đấu trước đó cùng sắc vóc nổi bật, Phạm Anh Thư tiếp tục ghi danh tại một cuộc thi sắc đẹp khác trong thời gian tới.

Chân dài Hà Nam gợi cảm với đồ ôm tôn dáng, váy cắt xẻ mà không phô - ảnh 5

Khi có ngoại hình ấn tượng, các cô gái sẽ có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm hơn thay vì trở thành người mẫu trình diễn như số đông. Hơn nữa, ngoại hình đẹp là một trong những yếu tố quan trọng giúp các người đẹp hoạt động showbiz thuận lợi.

Được biết, để có thân hình quyến rũ như hiện tại, Phạm Anh Thư dành nhiều thời gian cho việc tập gym. Cô tự tập tại nhà và tập tại phòng gym. Những động tác đơn giản nhưng khi duy trì đều đặn sẽ giúp bạn "kiến tạo" hình thể đẹp, săn chắc.

Một trong những động tác được Phạm Anh Thư yêu thích là plank hoặc squat. Cô tận dụng mọi không gian, thời gian để squat. Nhất là trong hậu trường những buổi trình diễn thời trang, khoảnh khắc tập "ngồi xổm" của cô được ghi lại, chia sẻ với người hâm mộ. Nhờ vậy mà chân dài luôn có vóc dáng quyến rũ với eo thon hông nở thu hút.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/chan-dai-h...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/chan-dai-ha-nam-goi-cam-voi-do-om-ton-dang-vay-cat-xe-ma-khong-pho-c47a9560.html