Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru

Pháp Luật 30/09/2022 - 02:21

Sau khi gây tranh cãi với dòng trạng thái Lâu lắm mới được đón một cơn bão cho ra hồn bão thì mới đây, BTV Quỳnh Hoa đã chính thức lên tiếng xin lỗi bà con miền Trung nói riêng và công chúng cả nước nói chung về sự cố không đáng có trên

Nữ BTV giải thích, bản thân chỉ muốn chia sẻ cảm xúc sau 24 tiếng làm việc xuyên đêm, nhưng do “trong lúc hưng phấn lại diễn tả chưa hết ý” nên đã khiến khán giả hiểu lầm. Được một số người nhắc nhở, cô đã sửa lại bài viết để theo đúng ý mình, thành “Cả một lực lượng đón bão… và đuổi bão”, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi nhận “gạch đá”.

ADVERTISEMENT

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 1 ADVERTISEMENT
BTV Quỳnh Hoa dính tranh cãi sau phát ngôn về bão Noru.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 2
Dù đã chỉnh sửa lại bài đăng nhưng cô vẫn nhận không ít bình luận trái chiều.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 3
Mới đây, nữ BTV đã lên tiếng xin lỗi bà con miền Trung về phát ngôn trên.

Được biết, trước khi trở thành tâm điểm bàn tán với phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru, Quỳnh Hoa là BTV nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang. Người đẹp sinh năm 1992 tốt nghiệp ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương. Thời sinh viên, cô đã “bén duyên” với nghề MC khi lần lượt đảm nhiệm vị trí MC tại Đoàn Thanh niên trường, Phó ban tại CLB MC và Thời trang. Báo Dân Việt đưa tin, năm cuối đại học, Quỳnh Hoa đã có cơ hội được thu âm cho một tổng đài điện thoại tại trường quay của Trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Quỳnh Hoa đã “bén duyên” với nghề MC từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 5
Cơ hội thu âm tại Trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai đã giúp cô được dẫn Bản tin thời tiết.

ADVERTISEMENT

Trong suốt 8 năm gắn bó với nghề BTV, Quỳnh Hoa từng được xem là “cây đại thụ” của Bản tin thời tiết. “Có lẽ tôi đã đóng đinh trong lòng khán giả là một “cô gái thời tiết” rồi. Vậy nên, tôi kỳ vọng khán giả đón nhận mình ở vị trí người dẫn thời sự, thậm chí khi tôi làm phóng viên. Tôi thích mình làm đa dạng các vị trí”, nữ MC chia sẻ với Phụ nữ và Pháp luật sau khi được điều động lên dẫn chính bản tin thời sự Chào buổi sáng. Ngoài ra, BTV Quỳnh Hoa cũng tham gia sản xuất các chương trình về môi trường, thời tiết, thiên tai với vai trò là phóng viên.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 6
Nữ BTV là gương mặt quen thuộc với khán giả qua chương trình Bản tin thời tiết.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Sau này, cô được điều chuyển dẫn chính cho bản tin thời sự Chào buổi sáng.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 8
Ngoài ra, Quỳnh Hoa cũng là phóng viên cho Trung tâm truyền hình thời tiết và cảnh báo thiên tai.

Video đang HOT

Không chỉ thành công trong công việc, ngoài đời, nữ BTV cũng được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nuột nà. Đặc biệt, cô có thể biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang. Nếu trên đài, Quỳnh Hoa gắn liền với những bộ trang phục công sở thanh lịch, duyên dáng thì những hình ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội lại gây ấn tượng bởi sự đáng yêu, ngọt ngào, đôi khi là quyến rũ, gợi cảm.

ADVERTISEMENT

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 9
Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn của nữ BTV đài truyền hình nổi tiếng.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Cô nàng có thể biến hóa đa dạng phong cách thời trang.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 11
Quỳnh Hoa không ngại diện những bộ cánh khoe vóc dáng.

Cuộc sống ngày thường của Quỳnh Hoa cũng vô cùng “chanh sả”. Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ MC, sẽ thấy Quỳnh Hoa thường xuyên check in sân golf – môn thể thao được cho là dành riêng cho giới thượng lưu cùng nhiều địa điểm du lịch xa hoa khác. Người đẹp Bắc Giang còn quen biết và là bạn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí, điển hình như Hoa hậu/ca sĩ Hương Giang, diễn viên Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,…

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 12
Nữ BTV tại sân golf sang chảnh.

ADVERTISEMENT

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Cô nàng thường xuyên góp mặt trong các bữa tiệc, khu du lịch xa hoa.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 14
Cô cũng là bạn thân nhiều người nổi tiếng.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 15
Quỳnh Hoa và Hương Giang không ít lần đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, cũng vì có cuộc sống sang chảnh đáng ghen tị mà BTV Quỳnh Hoa không ít lần dính những tin đồn không đáng có như “chảnh chọe” hay quen đại gia. Đứng trước vấn đề này, nữ MC chia sẻ: “Làm truyền hình thì khó tránh khỏi tin đồn. Tôi từng nghe có tin đồn là Quỳnh Hoa rất chảnh. Rồi có lần từ đẩu từ đâu lại có thông tin tôi quen đại gia này kia. Nhưng thú thật tôi không quan tâm về chuyện tin đồn đâu. Cái gì không đúng thì tôi không bận tâm. Điều tôi muốn chia sẻ với mọi người là sự tươi tắn, giàu năng lượng và tích cực thôi”.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Nữ MC phủ nhận tin đồn “chảnh chọe”, quen đại gia.

Hiện tại, bài đăng xin lỗi của BTV Quỳnh Hoa vẫn nhận về vô vàn ý kiến trái chiều từ công chúng. Bên cạnh những bình luận thông cảm cho cô vì ai cũng có lúc lỡ lời, cô hãy coi đó là bài học sâu sắc để rút kinh nghiệm về sau thì cũng có ý kiến không đồng tình với lời giải thích mà Quỳnh Hoa đưa ra.

Cảnh cùng kiệt của đôi vợ chồng già sau bão Noru: Chỗ ở cũng chẳng còn

ADVERTISEMENT

Thế nhưng, dù có chuẩn bị trước tinh thần ra sao, nhưng thiệt hại mà bão Noru gây ra cho bà con là không thể đong đếm được.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 17
Khung cảnh hoang tàn sau khi bão tan của ngôi nhà khiến ai cũng xót xa

Bầu trời trong xanh là thế, song lòng người lại xám xịt bởi khung cảnh hoang tàn chẳng còn lại gì. Cả một đời làm lụng vất vả, tích góp để xây nhà nhưng đến cuối đời, tài sản quý giá nhất lại bị cuốn bay khi bão về. Đó là câu chuyện buồn của bà Nguyễn Thị Mai (67 tuổi) được báo Tổ Quốc chia sẻ.

"Nhà cô bay hết rồi, mất hết rồi, chẳng còn chi nữa con ơi..." là câu nói mà bà Mai đã phải nghẹn ngào thốt lên khi chứng kiến ngôi nhà của mình bị bão quét qua. Những mảng tường, tấm mái đã chẳng còn nguyên vẹn, đồ dùng trong nhà cũng bay gần như không còn gì, những chiếc thùng xanh lăn lóc ngoài sân. Nhìn hình ảnh này, hai hàng nước mắt của bà Mai chảy dài, đôi môi run run chẳng kịp nói thành lời.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 18
Bà Mai khóc nghẹn khi không biết sẽ đi về đâu khi đến nhà cũng chẳng còn.

ADVERTISEMENT

Theo đó, sau khi được chính quyền địa phương thông báo về việc siêu bão Noru sẽ đổ bộ vào đất liền. Chiều ngày 27/9, bà Nguyễn Thị Mai (làng Khánh Mỹ, xã Vinh Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) giữa cơn mưa xối xả, bà đã cố gắng dìu người chồng bị bệnh nặng đến nhà con trai để trú bão, bỏ của chạy lấy người.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Cơn bão to khiến bà Mai quyết định bỏ lại nhà cửa, sang nhà con trai kiên cố hơn để tránh bão.

Tuy đã ở một nơi an toàn nhưng tâm trạng bà Mai không khỏi bồn chồn, lo lắng. Những cơn gió to cứ thế "gào rú" trên mái nhà khiến bà Mai không thể yên giấc. 5 giờ sáng ngày 28/9, sau một đêm thức trắng, bà đã vội trở về để xem tình hình ngôi nhà. Thế nhưng, điều bà không mong muốn nhất cuối cùng đã xảy ra, trái tim của bà Mai như bị bóp nghẹt bởi sự đổ nát trước mắt.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 20
Mọi hy vọng của bà Mai tan biến khi chạy về nhà sau một đêm thức trắng.

Căn nhà này là tài sản mà bao năm bà tích cóp, dành dụm để "trú nắng trú mưa" lúc về già, đến chiếc tivi tủ lạnh cùng một số đồ đạc khác cũng hư hỏng nặng. Tuy nhà đã xây từ lâu nhưng qua nhiều cơn bão lũ vẫn không bị hậu quả gì nặng nề, hiện giờ bà không biết phải sống ở đâu khi đến chỗ ở cũng chẳng còn. Rồi khi nghĩ lại, bà Mai cũng thấy may mắn, bởi nếu bà và chồng cứ kiên quyết ở lại ngôi nhà, chắc hẳn cũng sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

ADVERTISEMENT

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 21
Dù rất buồn nhưng bà Mai vẫn thở phào vì đã an toàn vượt qua siêu bão.

Được biết, vợ chồng bà Mai và ông Đinh Khắc Nhuận sống bằng nghề bán tương ớt ở ngoài chợ. Cả hai có với nhau được 5 người con, vì vậy, để có tiền cho các con được khôn lớn đàng hoàng, bà Mai đã phải vất vả chắt chiu từng đồng tiền một. Tưởng chừng khi con cái dựng vợ gả chồng là bà đã có cuộc sống êm đềm, thì ông Nhuận bỗng bị tai biến, chân tay không thể lao động, mọi vấn đề trong nhà lại tiếp tục do một mình bà Mai gánh vác.

ADVERTISEMENT

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 22 ADVERTISEMENT
Ông Nhuận bị co quắp tay chân, phải chống nạng mới có thể di chuyển.

Mỗi ngày, bà Mai đều phải ra chợ bán hàng, mỗi lần như thế chỉ được 100-150 nghìn đồng để trang trải qua ngày. Con cái đều đã có gia đình riêng, hai ông bà phải dựa vào nhau mà sống trong ngôi nhà nhỏ trên cao. Ấy vậy mà khi bão qua, ngôi nhà nay cũng "bay" đi mất.

Khi nghĩ đến tương lai hai vợ chồng phải sống trong cảnh "màn trời chiếu đất", bà Mai gạt nước mắt tâm sự với báo Tổ Quốc, mong rằng được giúp đỡ: "Bão lũ thiên tai giờ chỉ còn hai bàn tay trắng, cũng không có tiền mà làm nhà lại, mong mọi người giúp đỡ dựng lại ngôi nhà để hai vợ chồng già chỗ chui ra chui vô".

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 23
Bà Mai dọn dẹp lại đống đổ nát sau cơn bão.

Nẳm ở khu vực tâm bão, Quảng Ngãi là một trong những địa phương phải nhận thiệt hại lớn về tài sản. Nhiều ngôi nhà bất ngờ bị tốc mái, đổ sập tường, đường phố tan hoang sau khi bão đổ bộ. Và gia đình ông Kiều Hà (50 tuổi, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cũng đã phải chịu hậu quả lớn. Sau khi đưa người già và trẻ nhỏ đến nơi trú ẩn, vợ chồng ông Hà đã lựa chọn ở lại ngôi nhà cấp 4. Bão mỗi lúc một lớn, gió giật càng về đêm càng mạnh và bức tường bất ngờ đổ sập ngay chỗ ngủ khiến ông Hà choàng tỉnh dậy.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 24
Đến bây giờ, ông Hà vẫn cảm thấy may mắn vì hai vợ chồng không xảy ra chuyện sau cơn bão.

ADVERTISEMENT

Cũng ngay trong thời khắc ấy, ông nhớ ra vợ đang nằm phòng bên. Lo có chuyện chẳng lành, ông liền hô hoán lên tìm kiếm, may mắn bà Tâm - vợ ông Hà cũng cất tiếng gọi chồng. Hai người choàng tỉnh dậy và tìm cách lật từng mảng tường để tìm nhau trong đêm. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến ông bàng hoàng, căn nhà của ông Hà đã không thể chống chọi được dưới sức càn quét của cơn bão.

Chân dung nữ BTV nổi tiếng có phát ngôn gây tranh cãi về bão Noru - ảnh 25 ADVERTISEMENT
Nhà của ông Hà ngổn ngang bởi những mảng tường vỡ, chẳng còn lại gì

Cứ mỗi năm khi bão về, bà con tại "khúc ruột" miền Trung lại chịu hậu quả vô cùng nặng nề. Mong rằng khi trời quang mây tạnh, mọi người sẽ sớm ổn định lại tinh thần và khắc phục được thiệt hại mà bão Noru đã gây ra.

Nước mắt sau bão: Vợ bàng hoàng 'trắng tay rồi', chồng động viên 'còn người còn của' Trở về sau cuộc di tản tránh bão Noru, nhiều người dân ở tỉnh Quảng Nam đã bật khóc khi chứng kiến gia tài mà họ tích góp cả đời đi theo bão. Bởi, phía trước của họ là cuộc sống "màn trời chiếu đất". Sống cảnh "màn...

Chia sẻ