Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý

Tuổi Teen 30/09/2022 - 01:45

Trên trang cá nhân, Luis Đào cũng đăng tải nhiều hình ảnh mình dành thời gian cho công tác thiện nguyện và hay chia sẻ đạo lý dành cho phụ nữ: Có lúc tôi thực sự thương phụ nữ Việt Nam

Khuya 10/9, Công an Quận 7, TP.HCM bất ngờ kiểm tra khách sạn Sophia trên đường Hưng Phước, phường Tân Phong, qua đó phát hiện nhiều người đang lắc lư trong tiếng nhạc quay cuồng tại 2 căn phòng dưới tầng hầm. Kiểm tra trên người của người liên quan, cảnh sát phát hiện một số viên nén nghi là ma túy. Sau khi khai thác, sàng lọc, Công an Quận 7 đưa một số người về trụ sở để lấy lời khai.

ADVERTISEMENT

Muốn được tụ điểm này nhận phục vụ, khách muốn “chơi đồ” phải được “người quen” bảo lãnh và phải chuyển khoản trước tiền cọc qua tài khoản của người tổ chức. Hoạt động của tụ điểm bay lắc tại khách sạn Sophia đã lọt vào tầm ngắm của Công an Quận 7.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước đó không lâu, Chuyên đề Công an TP.HCM nhận được phản ánh của bạn đọc về sự tồn tại của chốn ăn chơi trá hình này. Để ngụy trang cho việc tổ chức “bay lắc”, vào năm 2021, chủ tụ điểm đã đăng ký thành lập Công ty TNHH MTV TMDV khách sạn Song Phi Anh, do Đào Thị Ánh Nguyệt làm đại diện pháp luật.

Nhưng điều bất thường là khách sạn này lại hiếm khi nhận khách lưu trú vào ban đêm. Tại khu vực tầng hầm, chủ khách sạn xây dựng trái phép 2 căn phòng. Trong đó, một căn có công năng như một phòng hát karaoke, được cách âm rất kỹ lưỡng để chuyên cho khách nghe nhạc mạnh và một căn khác gọi là phòng “xả đồ”, phục vụ cho “dân bay” nghỉ ngơi sau khi đã phê thuốc.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 3

Cũng tại địa chỉ nêu trên, Nguyệt còn đăng ký một công ty chuyên hoạt động về phong thủy, tâm linh, có tên là Phong Thủy Cát Tường. Tuy nhiên, thực chất bên trong lại là điểm tụ tập của dân chơi.

Ánh Nguyệt là một cái tên hiện đang khá nổi trên Facebook, TikTok…, có đến hàng trăm nghìn người theo dõi với “nick name” là “Luis Đào”. Trên một số nền tảng mạng xã hội, Nguyệt đều đặn đăng các thước phim được dàn dựng công phu, chuyên nói về các triết lý cuộc sống, đạo đức ứng xử trong xã hội…

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Luis Đào được biết đến với nhiều vai trò: Phó Chủ tịch công ty TNHH Bà Lão, người sáng lập thương hiệu Phong Thủy Cát Tường và khách sạn Sophia Hotel. Cô nàng từng chia sẻ: “Trải qua quá khứ khó khăn, những kiến thức phong thủy đã được học và niềm tin dường như đã khiến vận mệnh thay đổi, tôi đã quyết định thành lập thương hiệu phong thủy Cát Tường với ý niệm như tên gọi – chia sẻ triệu điều tốt lành đến mọi người.”

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Được biết, phong thủy Cát Tường – thương hiệu do Luis Đào sáng lập và điều hành có các mẫu sản phẩm liên tục “cháy hàng”. Luis Đào còn phát biểu: “Hiện tại tôi thích một cuộc sống có sự cân bằng giữa công việc và sở thích cá nhân. Mình chỉ có một lần để sống và một lần thanh xuân, tội gì để nó trôi qua chỉ với công việc và đồng tiền.

Với công việc bây giờ, mình có thể thoải mái làm việc ở bất cứ đâu với chiếc laptop và chiếc điện thoại di động có kết nối Internet. Do đó, mọi người thường thấy tôi check in ở những địa điểm khác nhau, nhưng thật ra là tôi vẫn đang chăm chỉ làm việc mỗi ngày đấy”.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 6

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nữ TikToker còn từng gây chú ý khi chia sẻ gia đình chính là nguồn động lực và là món quà vô giá mà cuộc đời đã ban tặng. Mỗi khi mệt mỏi căng thẳng, lúc cảm thấy bế tắc nhất, cô lại tìm thấy sự bình an, an nhiên và thoải mái nhất khi bên gia đình và các con. Vì vậy dù đi đâu, làm gì cô cũng sắp xếp thời gian để về với gia đình.

Trên trang cá nhân, Luis Đào cũng đăng tải nhiều hình ảnh mình dành thời gian cho công tác thiện nguyện và hay chia sẻ “đạo lý” dành cho phụ nữ: “Có lúc tôi thực sự thương phụ nữ Việt Nam, nhiều người đang bị ngược đãi. Họ sống mà không biết thế nào là hạnh phúc, hoặc đang lầm tưởng mình hạnh phúc. Tôi thấy thương họ vì họ chỉ biết hy sinh bản thân mình cho chồng và cho con. Họ không có gì của bản thân mình cả. Họ cam chịu một cách tội nghiệp và đáng thương.

ADVERTISEMENT

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 8

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 9

Đã đến lúc các bạn, những người phụ nữ Việt Nam phải đứng lên, tìm lại vị trí của mình, tìm lại hạnh phúc đích thực của bạn, tìm lại ý nghĩa đích thực của chính bạn. Hãy sống dũng cảm và nghị lực hơn nhé! Bằng cách vượt lên những gì tầm thường, nhỏ nhặt, đừng sống vì dư luận, vì những nỗi sợ nọ sợ kia bạn nhé!

Đừng phụ thuộc vào đàn ông, kể cả khi bạn đã kết tóc se tơ với người ta. Hãy tự lập, đừng ỷ lại, hãy luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân bạn nhé. Bạn làm tất cả những điều đó không vì ai hết mà vì chính bạn, những người phụ nữ Việt Nam.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Và còn điều này nữa, cuộc sống là của mỗi người, nó riêng tư và thiêng liêng lắm, đừng xâm phạm nó nhé, đừng bình luận người này người nọ mà hãy cảm thông cho những người phụ nữ không may mắn quanh ta bạn nhé! Đừng bình luận về những bất hạnh của họ bạn nhé. Ly dị, kết hôn muộn, không kết hôn… là quyền của mọi người. Đó là sự lựa chọn của cá nhân mỗi người mà”.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Việt Phương Thoa, Ciin và những lần hot TikToker Việt gây hoang mang vì nhan sắc khác lạ

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 12

Nhan sắc của các nữ hot TikToker trở thành chủ đề được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm thời gian qua. Luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp trên mạng, dàn người đẹp này luôn bị dân tình soi nhan sắc ở ngoài đời. Trong đó, không ít mỹ nhân gây thất vọng khi để lộ diện mạo thực kém lung linh.

Việt Phương Thoa

ADVERTISEMENT

Mới đây, Việt Phương Thoa khiến fan được dịp xôn xao khi đăng tải loạt ảnh khoe cận mặt mộc. Khác với hình ảnh xinh đẹp trên mạng, nhan sắc không son phấn của người đẹp lại có nhiều khuyết điểm như da không đều màu, quầng thâm và môi nhợt nhạt. Hình ảnh mới của cô gây hoang mang cho nhiều người hâm mộ.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, sau đó cô đã đính chính bản thân cố ý trang điểm lạ để tạo tiếng cười cho người xem. Đồng thời, mỹ nhân cũng chia sẻ lại hình ảnh khoe mặt mộc thật rạng rỡ hơn. "Chị Google" lo lắng những khung hình trên sẽ khiến lượng follow của mình giảm. Cô viết: "Tui cố make up cho xấu thôi mấy bà đừng huỷ follow tui nha".

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 14

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng lan truyền clip về hot Tiktok Việt Phương Thoa. Hình ảnh ghi lại, cô ăn mặc giản dị với quần jeans, phía trong là áo phông trắng khoác thêm chiếc sơ mi kẻ caro phía ngoài.

Gái đẹp buộc tóc cao, trang điểm nhẹ nhàng, đang ngồi trong một quán nước. Dù là video quay lén nhưng Phương Thoa vẫn cực xinh đẹp.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 15

ADVERTISEMENT

9X ghi điểm với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao. Dù thân hình có chút tròn trịa so với hình tự đăng nhưng xét về tổng thể nàng hot girl vẫn rất nổi bật.

Ở phần bình luận clip, rất nhiều người trầm trồ. Họ cho rằng cam thường, không chỉnh sửa mà đẹp thế này rồi thì Phương Thoa ngoài đời chắc xinh lắm đây.

Thế mới thấy, nếu không phải Việt Phương Thoa thích tự làm xấu bản thân thì chẳng ai có thể khiến người đẹp xấu được.

CiiN

Cô nàng từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại Rap Việt mùa 2 với vẻ ngoài khá giống Lisa (BLACKPINK). Do vậy, CiiN được người hâm mộ ưu ái gọi là "Lisa Việt Nam". Tuy nhiên cũng từ nickname này mà "sóng gió" bất ngờ ập đến với nữ dancer. Hot TikToker nhiều lần gây tranh cãi từ nhan sắc cho đến thái độ trên mạng xã hội khiến netizen ngán ngẩm.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Hot TikToker CiiN thường xuyên bị dân tình soi nhan sắc khác lạ. Theo đó, những lần lộ diện mạo thật trên sóng truyền hình của mỹ nhân 9x đều gây thất vọng cho người xem. Dù đã trang điểm chỉn chu, song ngoại hình người đẹp có nhiều khác biệt, giảm phong độ so với ảnh tự đăng trên mạng xã hội. Đặc biệt, ở những góc quay cận, cô để lộ nhiều khuyết điểm như rãnh cười, làn da kém mịn màng. Sau thời gian bị soi vẻ ngoài, cô gây chú ý khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Trần Thanh Tâm

Hotgirl Trứng rán Trần Thanh Tâm cũng là cái tên gây nhiều tranh cãi về nhan sắc ngoài đời và trên mạng xã hội. Thời điểm mới nổi tiếng, cô khiến dân tình hoang mang khi để lộ gương mặt sưng, kém sắc qua góc chụp lén. Nói về vấn đề này, cô khẳng định diện mạo khác lạ là do bị bệnh. Tuy nhiên, sau đó, cô vẫn liên tục bị fan soi phong độ sắc vóc thất thường khi không có các app làm đẹp hỗ trợ.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 18

Khánh Huyền

Nổi tiếng với hình ảnh xinh đẹp trên mạng, TikToker Khánh Huyền lại gây thất vọng bởi diện mạo thực khi đi dự sự kiện. Cụ thể xuất hiện tại thảm đỏ, mỹ nhân bị soi gương mặt tròn trịa, giảm phong độ và ngoại hình không nuột nà như ảnh tự đăng.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Khi có ảnh hưởng trên mạng, các TikToker triệu follow kể trên cũng nhận được sự quan tâm về sắc vóc dù không hoạt động nghệ thuật. Điều này cho thấy tầm quan trọng của ngoại hình đối với những người nổi tiếng. Do đó, khi được biết đến nhiều hơn, dàn mỹ nhân trên càng phải chăm chút vẻ ngoài để có được diện mạo lung linh mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ ngay cả lúc xuất hiện trên mạng hay đi dự sự kiện.

Chân dung TikToker làm chủ động “bay lắc”, “xả đồ”: Kinh doanh phong thủy, hay đi chùa, nói đạo lý - ảnh 20

Hot Tiktoker “hiền lành ít nói sống nội tâm” chửi tài xế đáng tuổi cha vì hỏi “đi đâu đây?” Hiện cuộc đối thoại giữa tài xế và nữ hành khách vẫn gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, hầu hết đều cho rằng khách sai vì đã nói năng khó nghe nhưng bác tài cũng nên chỉnh lại cách nói chuyện của mình để cả...

Chia sẻ