Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chán phố thị bụi bặm - Ta về bìa rừng Hà Nội ở La Maison Villa

Đời sống 01/12/2022 - 17:53

Một ngày bạn cảm thấy ngột ngạt với khói bụi trong trung tâm thành phố. Nhưng thời gian không cho phép bạn bỏ phố về rừng dài ngày? Bạn chẳng cần phải đau đầu vì có một địa chỉ rất lý tưởng chỉ gần 1h đi xe là sẽ tới, đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn.

Như một cánh cửa thần kỳ của Doremon, chỉ cần bước chân ra khỏi trung tâm thành phố Hà Nội chừng hơn 30km, mất gần 1h di chuyển, "ngôi nhà hạnh phúc" mang tên La Maison, villa rộng tới 800m2 nằm giữa núi rừng Sóc Sơn, ngay cạnh Việt Phủ Thành Chương với đầy đủ tiện nghi: Một căn villa biệt lập, bể bơi riêng ngoài trời siêu đẹp, 5 phòng ngủ to Vip, một phòng ngủ riêng khép kín riêng view bể cá Koi, phòng xông hơi đá muối Himalaya và phòng xông ướt tiêu chuẩn,… Ngoài ra là những trải nghiệm tuyệt vời: miễn phí hát karaoke, bàn bi- lắc giải trí, khu vui chơi trẻ em,… Đây là điểm đến lý tưởng cho các gia đình hay nhóm bạn.

Chán phố thị bụi bặm - Ta về bìa rừng Hà Nội ở La Maison Villa - ảnh 1

Điểm ấn tượng đầu tiên của La Maison là không gian khoáng đạt, gần như hòa vào những khu rừng xanh ngát ở Sóc Sơn, lại vô cùng yên tĩnh đủ để bạn có khoảng trống "tĩnh mịch", chill với núi rừng. Villa có khoảng sân siêu rộng, có thể đỗ vài chiếc ô tô mà vẫn đủ không gian cho trẻ em thoải mái chạy nhảy. Với tổng diện tích khoảng 800m2, La Maison villa có thể tiếp đón đoàn khách nghỉ qua đêm lên tới 20 người hay tổ chức những bữa tiệc lên tới hơn 60 người.

Chán phố thị bụi bặm - Ta về bìa rừng Hà Nội ở La Maison Villa - ảnh 2

Villa cũng bố trí sẵn bếp BBQ đời mới để quý khách có thể tổ chức những bữa tiệc nướng trong không gian ngoài trời. Như đã nói, lấy concept villa biệt lập, La Maison có đủ các dịch vụ thời thượng giúp quý khách có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn tại đây mà không cần phải ra khỏi cửa. Trong nhà, villa có phòng sinh hoạt chung với sofa êm ái và các thiết bị giải trí high-end, hai phòng xông hơi đá Himalaya được thiết kế như spa và một phòng karaoke hiện đại không khác những quán tốt tại trung tâm Hà Nội.

Chán phố thị bụi bặm - Ta về bìa rừng Hà Nội ở La Maison Villa - ảnh 3

Ngoài trời, villa có một bể bơi siêu rộng kèm bể sục jacuzzi cùng dàn ghế tắm nắng xịn xò cho các chị em thoải mái tạo dáng chụp ảnh. Ngay cạnh bể bơi là khu vui chơi nhỏ cho trẻ em chạy nhảy, có bố trí bàn chơi bi lắc miễn phí để gia đình có thể thư giãn cùng nhau. Một điểm cộng là các dịch vụ từ bếp nướng, xông hơi, bể bơi hay phòng karaoke đều được miễn phí để tặng quý khách những phút giây thư giãn thoải mái.

Chán phố thị bụi bặm - Ta về bìa rừng Hà Nội ở La Maison Villa - ảnh 4

Sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến những góc "sống ảo" đã nhiều lần gây sốt mạng xã hội tại La Maison villa. Từ bể cá Koi được chăm chút kỹ lưỡng, bể bơi siêu rộng tới các tiểu cảnh được thiết kế theo phong cách Nhật, tất cả đều có thể trở thành background siêu xịn để chị em có thể "săn" những bức ảnh nghìn like trên Facebook.

Chán phố thị bụi bặm - Ta về bìa rừng Hà Nội ở La Maison Villa - ảnh 5

Nhóm bạn 10 người của Thảo Nguyên vừa có 2 ngày hưởng thụ tuyệt vời ở La Maison villa. Thảo Nguyên chia sẻ: "Quá áp lực với công việc, nhưng đi xa vừa không có thời gian lại chẳng được nghỉ ngơi vì di chuyển nhiều. May sao chúng mình tìm được La Maison villa trên Facebook, nhìn ảnh đã thấy quá ưng mắt, mình book luôn không chần chừ. Và mọi thứ không làm chúng mình thất vọng, chúng mình vừa được chơi, được ăn, được hưởng thụ lại được chill giữa núi rừng Hà Nội, nghe phi lý nhưng lại rất hợp lý. Ở đây có đầy đủ tiện nghi khiến chúng mình vô cùng thích và hài lòng".

Không chỉ chill trong nhà mà bước chân ra cổng Villa là Việt Phủ Thành Chương (cách 200 mét), núi Hàm Lợn (cách 2 km), Học viện Phật giáo, chùa Non nước và đền Gióng (cách 5 km) hoặc những hồ câu xung quanh, sẽ khiến bạn không thể thất vọng nổi!

Chi tiết truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/lamaisonvillasocson