Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chân tướng gã trai tổ chức môi giới bán dâm trong nhà nghỉ ở Long An

Pháp Luật 04/06/2023 - 02:33

Lê Văn Phúc Huy (30 tuổi, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) từng làm quản lý cơ sở massage, thấy các nhân viên có nhu cầu bán dâm nên đã đứng ra tổ chức môi giới mại dâm.

Chân tướng gã trai tổ chức môi giới bán dâm trong nhà nghỉ ở Long An - ảnh 1

Đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 3/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bến Lức (Long An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Phúc Huy (30 tuổi), thường trú xã Tân Long, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long về tội “môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, trước khi bị bắt, đối tượng Huy tạm trú tại ấp Tấn Long, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức (Long An). Huy từng có thời gian làm quản lý cơ sở massage và nhận thấy các cô gái có nhu cầu bán dâm để kiếm thêm thu nhập.

Do đó, thanh niên 30 tuổi này đã bàn bạc, thỏa thuận đứng ra tìm khách mua dâm cho nhân viên. Đổi lại, Huy sẽ thu lợi một phần tiền từ tiền nhân viên bán dâm cho khách.

Chân tướng gã trai tổ chức môi giới bán dâm trong nhà nghỉ ở Long An - ảnh 2

Đối tượng Lê Văn Phúc Huy tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Cách thức hoạt động là khách có nhu cầu mua dâm thì liên lạc với Huy qua số điện thoại hoặc tài khoản Zalo. Sau đó, Huy yêu cầu khách đến các nhà nghỉ, khách sạn thuê phòng rồi báo Huy chở nhân viên đến bán dâm.

Vào tối 17/5 vừa qua, Huy tổ chức môi giới cho 3 nhân viên nữ gồm: T.T.H.D (29 tuổi) ngụ tỉnh Đồng Tháp; N.T. N.Y (21 tuổi), ngụ tỉnh Kiên Giang và L.N. D (32 tuổi), ngụ tỉnh Hậu Giang bán dâm cho khách tại một nhà nghỉ ở khu phố 10, thị trấn Bến Lức.

Khi công an ập vào kiểm tra thì phát hiện bắt quả tang. Làm việc tại cơ quan điều tra, các cô gái thừa nhận đến bán dâm cho khách theo môi giới của Lê Văn Phúc Huy. Qua lấy lời khai, đối tượng Lê Văn Phúc Huy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bến Lức đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…