Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHANEL Première Édition Originale: Biểu tượng tự do vượt thời gian

Thời trang 08/12/2022 - 21:09

Biểu tượng của kỹ nghệ chế tác đồng hồ cao cấp đã trở lại trong phiên bản mới được ra mắt bởi Studio Sáng tạo Đồng hồ của CHANEL.

Năm 1987 đánh dấu sự ra đời của chiếc đồng hồ Première, cũng là mẫu đồng hồ đầu tiên của CHANEL, được thiết kế bởi Giám đốc Nghệ thuật Jacques Helleu. Có thể nói, sự ra đời của Première đã làm kinh ngạc giới mộ điệu lúc bấy giờ bởi tính thẩm mỹ đương đại và sự tự do vượt ra khỏi một thế giới đồng hồ vốn đang bị chi phối bởi những quy tắc nam tính. Tại thời điểm đó, những mẫu đồng hồ của nữ thường là phiên bản thu gọn của một chiếc đồng hồ dành cho nam giới. Chính bởi vậy, Première chính là một mẫu đồng hồ được thiết kế riêng cho phụ nữ, thanh lịch, táo bạo và khác biệt. Kể từ đó đến nay, Première vẫn tồn tại như một lời ca ngợi dành cho phong thái của những người phụ nữ luôn sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

CHANEL Première Édition Originale: Biểu tượng tự do vượt thời gian - ảnh 1

Tiếp nối tinh thần ấy, Première Édition Originale dưới bàn tay của Arnaud Chastaingt – người đang giữ vị trí Giám đốc Studio Sáng tạo Đồng hồ của CHANEL – một lần nữa khẳng định những quy chuẩn đầy khác biệt trong phong cách của CHANEL.

Première Édition Originale chứa đựng các yếu tố đặc trưng có ý nghĩa quan trọng đối với lịch sử của CHANEL. Vỏ đồng hồ gợi lên hình dáng nắp chai nước hoa N°5 kinh điển cũng như thiết kế hình bát giác của Place Vendôme – nơi Gabrielle Chanel luôn ngắm nhìn từ căn suite của cô tại Khách sạn Ritz và giờ đây là nơi hội tụ của Studio Sáng tạo Đồng hồ, Studio Sáng tạo Trang sức, Xưởng chế tác Trang sức Cao cấp, thư viện Patrimoine cùng boutique Đồng hồ và Trang sức CHANEL. Phần dây đeo được thiết kế với các mắt xích bằng thép được phủ vàng vàng 18K đan xen với da màu đen, gợi nhắc về thiết kế dây đeo dạng xích mang tính biểu tượng của những chiếc túi CHANEL kinh điển. Màu vàng tượng trưng cho tình yêu của Gabrielle Chanel đối với tất cả những gì mang ánh sáng lấp lánh.

CHANEL Première Édition Originale: Biểu tượng tự do vượt thời gian - ảnh 2

Đồng thời, không thể không nhắc đến màu đen – sắc màu huyền thoại của thương hiệu CHANEL. Mặt số sơn mài đen được đặt trong vỏ vàng hình bát giác. Kim đồng hồ được hoàn thiện bằng vàng mỏng trên mặt số được thiết kế tối giản, di chuyển trong lớp vỏ màu đen nhấn mạnh tính vô cực của thời gian. Núm vặn với chóp đính đá onyx tạo nên vẻ trang nhã mà sắc sảo. Première Édition Originale không có số hay mốc chỉ giờ, không có kim giây và cũng không có cửa sổ ngày tháng, chiếc đồng hồ trở thành món trang sức thực sự, là tinh hoa của phong cách và vượt xa ra ngoài chức năng đo thời gian.

CHANEL Première Édition Originale: Biểu tượng tự do vượt thời gian - ảnh 3

Sau 35 năm, Première vẫn khẳng định giá trị bất biến của mẫu đồng hồ đầu tiên nhà CHANEL. Đó là món phụ kiện phản chiếu mạnh mẽ tinh thần của những quý cô bản lĩnh, tự chủ và luôn hết mình trong từng phút giây cuộc sống.