Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng

Thời trang 10/12/2022 - 09:47

Chanel được biết đến với nhiều sáng tạo tuyệt vời như vải tuýt thời trang, tạo ra sự đột phá cho chiếc Túi Boy của mình, và thậm chí biến chiếc giỏ mua sắm khiêm tốn trở thành món đồ thời trang cao cấp được thèm muốn.

Giờ đây, dưới sự Chỉ đạo Sáng tạo của Virginie Viard, Chanel phát hành ba chiếc túi Minaudiere từ buổi trình diễn trên sàn diễn Resort 2023, chứng tỏ rằng vẫn còn rất nhiều điều thú vị được tìm thấy trong bối cảnh thời trang cao cấp luôn nghiêm túc.

“Minaudiere”, một từ tiếng Pháp để chỉ một chiếc túi xách nhỏ, trang trí không có tay cầm hoặc dây đeo, là thứ mà Chanel rất thành thạo. Giờ đây, nhà mốt đang áp dụng kỹ thuật này cho mũ bảo hiểm đua xe, máy đánh bạc và một món trang sức phù hợp với dịp lễ hội. Mỗi món đồ đều được làm từ nhựa, nổi bật cùng với những nét chạm khắc bán sang trọng như kim cương, ngọc trai giả và kim loại có tông màu vàng hoặc bạc.

Đối với mũ bảo hiểm, Chanel mang đến một chiếc mũ màu đỏ mang nhãn hiệu của hãng, biểu tượng “CC”, Chanel Cruise và các họa tiết hoa, và tất nhiên, một lá cờ ca rô trong cuộc đua. Máy đánh bạc là món đồ trông gần giống như thật, lấy cảm hứng từ Chanel số 5 với các con số, nhiều nét đặc trưng của nhà mốt và hàng chục chi tiết phức tạp làm cho món đồ quen thuộc của casino trông như thật. Đối với món trang sức, đó là Chanel cổ điển, đi kèm với họa tiết chữ lồng trên thiết kế kẻ ô.

Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng - ảnh 1

Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng - ảnh 2

Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng - ảnh 3

Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng - ảnh 4

Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng - ảnh 5

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/chanel-ra-ma...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/chanel-ra-mat-nhung-chiec-tui-la-lung-ma-quyen-ru-khong-tuong-a584945.html