Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem

Tuổi Teen 29/09/2022 - 22:43

Vừa qua, mạng xã hội đã không ngừng truyền tay nhau khoảnh khắc một chàng trai khiếm khuyết bật khóc ngay trên sóng livestream

Lý do là bởi anh không tin được rằng mình lại có đến hơn 5 ngàn người xem.

ADVERTISEMENT

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Chàng trai bật khóc khi livestream bán hàng của mình được nhiều người xem.

Đoạn clip được một người xem livestream ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Khi đó, anh chàng khiếm khuyết này đang rất chăm chỉ bọc hàng, giới thiệu sản phẩm do mình bán. Đáng nói, chỉ trong một thời gian ngắn, livestream của anh đã có đến hơn 5 ngàn người xem.

Đây là một con số rất lớn đối với anh chàng, vì vậy ngay khi phát hiện ra, anh đã liên tục dụi mắt, không tin mình nhìn đúng. Sau khi xác nhận cẩn thận, chàng trai lập tức bật khóc, liên tục cúi đầu cảm ơn mọi người.

Không chỉ vậy, khi đoạn clip được đăng tải, anh chàng còn chăm chỉ ngồi trả lời từng bình luận từ người xem. Được biết có đến hơn 1.000 bình luận, con số này còn không ngừng tăng lên nhưng anh vẫn không dừng lại, cố gửi lời cảm ơn đến từng người.

Đoạn clip đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. (Clip: TikTok 43 S.)

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 2
Sự hân hoan của anh chàng khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 3
Vì không tin nên anh liên tục dụi mắt để nhìn rõ hơn.

ADVERTISEMENT

Đã có rất nhiều bình luận phía dưới đoạn clip, hầu hết mọi người đều xúc động thay cho chàng trai trẻ. Có lẽ đối với nhiều người, con số 5 ngàn người xem không có gì quá lớn, nhưng đối với anh chàng đó lại là nguồn động lực rất đáng trân trọng. Dù không phải ai xem cũng mua hàng, thế nhưng chàng trai này vẫn rất vui vì bản thân được ủng hộ nhiều đến vậy.

“Thấy bạn khóc mà tôi cũng không cầm được nước mắt. Chắc lúc đó bạn hạnh phúc lắm. Chúc bạn có thật nhiều sức khoẻ. Bạn xứng đáng có được một cuộc sống tốt hơn. Từ giờ, tôi cũng sẽ ủng hộ bạn”.

“Cảm ơn bạn đã luôn cố gắng và nỗ lực như vậy. Bạn đang truyền tải rất nhiều năng lực tích cực cho mình và mọi người đấy.”

“Thực sự quá cảm phục, ngưỡng mộ nghị lực của anh. Chúc anh có sức khoẻ tốt, bán được nhiều hơn nữa. Từ giờ em sẽ dõi theo hành trình của anh ạ”.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Người xem không ngừng động viên, chúc mừng chàng trai.

Video đang HOT

Được biết, chàng trai trong đoạn clip trên chính là Dương Hữu Phúc (sinh năm 1995, quê Lạng Sơn). Ngoài livestream bán hàng online, Phúc còn thường xuyên lên phố đi bộ rao bán những món đồ chơi, vòng nguyệt quế do chính mình làm ra. Mỗi ngày, anh chàng lại cần mẫn đi từ 6 giờ tối cho đến tận 11 giờ khuya mới bắt đầu trở về nhà.

Nói về lý do không còn 2 tay, Phúc nghẹn ngào chia sẻ trên sóng truyền hình, sự cố xảy ra khi anh chàng mới 19 tuổi, chỉ còn 12 ngày nữa là bước vào kỳ thi đại học. Dù tuổi còn trẻ nhưng chàng 9X đã quyết định đi làm tại một xưởng cơ khí để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, vì sự cố mà đôi tay của cậu bị thương nghiêm trọng, không thể giữ lại được nữa. Nỗi đau này đối với cậu không gì có thể kể hết, bởi đôi tay chính là mọi thứ của Phúc, ngay cả ước mơ trở thành kiến trúc sư cũng bị dang dở.

ADVERTISEMENT

Đau đớn, tuyệt vọng là vậy, thế nhưng khi thấy mẹ khóc, anh chàng lại tự nhủ phải cố gắng sống thật tốt, không để bản thân phụ thuộc vào gia đình. Để có tiền chữa bệnh cho con, mẹ Phúc còn bán hết mọi thứ, vay mượn khắp nơi, quên luôn rằng mình cũng là người bệnh. Đến khi con khoẻ lại, chị liền xuống Hà Nội xin làm lao công, cố kiếm từng đồng trả nợ, cho con tiếp tục đi học.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 5
Những ​vòng hoa nguyệt quế do chính Phúc làm ra.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 6
Chàng trai trẻ với nghị lực phi thường.

Phải mất hơn một năm sau sự cố, Phúc mới có thể tự túc mọi việc, từ vệ sinh cá nhân đến hoạt động đời thường. Vì không muốn là gánh nặng của mẹ nên cậu bạn đã quyết định thay đổi bản thân, cố gắng tìm công việc, vừa học vừa làm kiếm thêm thu nhập.

Khi được hỏi tiền lương có đủ để chi tiêu ở thành phố hay không, 9X chỉ cười đáp: ” Chỉ cần mẹ đủ thì em thế nào cũng là đủ”. Có thể thấy, lúc nào cậu cũng tràn ngập sự lạc quan, yêu đời hiếm có.

ADVERTISEMENT

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Phúc luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để phụ giúp gia đình.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 8
Anh chàng không muốn bản thân trở thành gánh nặng của gia đình.

Hữu Phúc chính là một trong những tấm gương sáng mà bao bạn trẻ đang hướng tới. Dù gặp khó khăn, thử thách nào, cậu bạn cũng vẫn cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu.

Nước mắt sau bão: Vợ bàng hoàng 'trắng tay rồi', chồng động viên 'còn người còn của'

Bởi, phía trước của họ là cuộc sống "màn trời chiếu đất".

Sống cảnh "màn trời chiếu đất"

Lặng lẽ một mình thu dọn lại những quyển vở của con bị ướt nát vụn, chị Trần Thị Mỹ Lan (42 tuổi, ở thôn Phú Quý, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) buồn bã nói: "Mất trắng rồi, còn gì nữa đâu. Đi di tản về giờ nhà không còn mà ở nữa".

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Căn nhà của chị Trần Thị Mỹ Lan (42 tuổi, ở thôn Phú Quý, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) bị tốc mái hoàn toàn

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chị Lan nhặt lại những quyển vở của con đã bị nước mưa thấm ướt

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 11

Chiếc máy may là phương tiện mưu sinh của 3 mẹ con chị Lan

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 12

Kính cửa phòng ngủ vỡ toang

Theo chị Lan, trước khi chính quyền yêu cầu di tản đi tránh bão, chị đã nhờ người chằng chống nhà rồi nhưng không nghĩ hậu quả lại nặng nề như thế này.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Căn nhà của chị Trần Thị Mỹ Lan tốc mái hoàn toàn

"Cơn bão số 9 năm 2020, gia đình tôi cũng được chính quyền yêu cầu di tản nhưng khi quay về nhà không bị sao cả. Tuy nhiên, với cơn bão này thì nó lại khác, nó đến thời gian ngắn nhưng để lại hậu quả nặng nề", chị Lan nghẹn ngào nói.

Căn nhà của ba mẹ con chị Lan bị bão đánh tốc mái hoàn toàn, nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng hết.

"Ba mẹ con chỉ có căn nhà này che nắng, che mưa giờ bị bão đánh bay đi cả. Khi đi di tản về, chứng kiến căn nhà bị đánh bay tôi chỉ biết khóc. Bởi gia tài tích góp bao lâu nay giờ trắng tay rồi. Không biết, rồi đây 3 mẹ con lấy nhà đâu để ở", chị Lan buồn bã nói.

ADVERTISEMENT

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 14

Ngôi nhà của vợ chồng ông Hoàng bị tốc mái hoàn toàn

Nhặt tấm bằng Tổ quốc ghi công bị vùi trong đống đổ nát, ông Lương Đình Hoàng (62 tuổi, ở thôn Quế Ngọc, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) dùng khăn lau thật kỹ rồi đặt gọn gàng lên bàn thờ.

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 15

ADVERTISEMENT

"Cha tôi là liệt sĩ. Tấm chứng nhận này được tôi cất giữ rất cẩn thận nhưng hôm qua mưa bão đánh bay hoàn toàn mái tôn khiến giấy chứng nhận này bị ướt hết. Nhìn thấy cảnh này, đau lắm!", ông Hoàng buông tiếng thở dài.

Vợ chồng ông Hoàng cũng như nhiều người dân khác, sau khi đi di tản tránh bão về thì nhà chỉ còn đống đổ nát.

"Bàng hoàng, đau xót là những cảm xúc mà hai vợ chồng tôi nhận được khi chứng kiến căn nhà cấp 4 của gia đình bị tàn phá nặng nề sau cuộc di tản đi tránh bão. Trận cuồng phong đã cướp đi tất cả những gì vợ chồng tôi tích góp mấy chục năm nay", ông Hoàng nói.

"Mất hết rồi, trắng tay rồi!"

Gương mặt lộ rõ vẻ hốc hác sau đêm thức trắng "canh" bão, bà Đinh Thị Phương (58 tuổi, vợ ông Hoàng) vừa khóc, vừa lau dọn lại bộ bàn ghế. Thỉnh thoảng bà lại thốt lên: "Mất hết rồi, trắng tay rồi!".

Chàng không tay bật khóc vì livestream bán hàng có 5 ngàn người xem - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Bà Phương khóc nức nở khi căn nhà bị hư hỏng hoàn toàn sau bão

Bà Phương đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng nhưng nghe tin bão lớn đổ bộ hai vợ chồng đã xin xuất viện về nhà để dọn dẹp nhà cửa, tránh bão cho yên tâm.

"Khi đi di tản, cả đêm qua tôi không chợp mắt được một phút giây nào bởi cứ phập phồng lo cho nhà cửa. Sợ căn nhà không trụ nổi với sức tàn phá của thiên tai. Nào ngờ, nỗi lo nhà đổ sập chỉ trong suy nghĩ nhưng lại thành hiện thực khiến cả gia đình điêu đứng. Có cái nhà nhỏ cho con cái che nắng, che mưa cũng bị tàn phá", bà Phương nói trong nước mắt.

ADVERTISEMENT

"Trở về từ cuộc di tản, khi chứng kiến căn nhà bị hư hỏng nặng, vợ tôi chỉ biết đứng khóc. Lo sợ vợ đang bệnh nặng, sẽ ảnh hưởng tôi chỉ biết khuyên bà ấy rằng "còn người sẽ còn của". Vợ chồng ta cố gắng làm lại", ông Hoàng tiếp câu chuyện đang dang dở của vợ.

Người mẹ công nhân nuôi 3 con bật khóc khi lần đầu được 'làm tiệc' sinh nhật Hình ảnh người mẹ mặc đồng phục công nhân, rớm nước mắt khi lần đầu tiên trong đời được các con tổ chức sinh nhật nhận được "mưa tim" từ cư dân mạng vì quá xúc động. Mẹ chưa từng quên sinh nhật các con Hình ảnh trên...

Chia sẻ