Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng kỹ sư vừa gặp đã muốn đưa tiền cho bạn gái quản lý, mẹ "giục" tuần sau cưới luôn

Giải trí 09/12/2022 - 20:01

Gặp được mẫu bạn gái ưng ý, chàng trai Bình Thuận ra sức lấy lòng, lại được mẹ hậu thuẫn hết mình ở Bạn muốn hẹn hò.

Trần Lê Anh Duy (27 tuổi, Bình Thuận) đang làm kỹ sư phần mềm ở quận Tân Bình, TP.HCM đến tham gia chương trình hẹn hò cùng với mẹ. Cô gái mà anh chàng được làm quen là Lâm Ngọc Thùy Minh (24 tuổi, Thừa Thiên Huế), đang là nhân viên pháp lý tại một trường đại học ở quận 4, TP.HCM.

Thùy Minh là cô gái sống hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội lại nói chuyện hài hước. Cô nàng còn có vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn.

Chàng kỹ sư vừa gặp đã muốn đưa tiền cho bạn gái quản lý, mẹ

Cặp đôi Anh Duy - Thùy Minh

Chia sẻ về bản thân, cô gái xinh đẹp hào hứng: "Mình chọn cách sống lành mạnh, sống khỏe. Mình thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Mỗi ngày, mình dậy sớm, nấu đồ ăn cho mèo, buổi tối thường đi ngủ sớm. Ngoài ra mỗi tuần, mình ăn chay 2 bữa".

Thùy Minh từng trải qua một mối tình và chàng kỹ sư Anh Duy cũng vậy. Anh chàng bộc bạch, thời điểm đó do chưa lo được tài chính cho bạn gái, chưa trưởng thành, tính cách lại trẻ con nên chuyện tình cảm chẳng tới đâu.

Mẫu người lý tưởng của Anh Duy là cô gái hiện đại, có thể tự chăm sóc cho bản thân. Duy không thích phụ nữ chỉ ở nhà nội trợ.

Còn đối với Thùy Minh, cô thích một người đàn ông điềm tĩnh, chững chạc để phù hợp với sự năng động của bản thân. Cô nàng xinh đẹp tin rằng, khả năng biết tự làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị sẽ giúp ích bản thân trong tình yêu.

Sau phần giao lưu của đôi trẻ, ông mai bà mối quyết định hỏi ý kiến người thân của hai bên.

Chàng kỹ sư vừa gặp đã muốn đưa tiền cho bạn gái quản lý, mẹ

Mẹ Anh Duy rất mong muốn sớm có con dâu

Về phía mẹ Anh Duy tỏ ra rất ưng ý và ủng hộ cặp đôi đến với nhau. "Nếu hai bên đồng ý thì tuần sau cưới luôn càng tốt. Tôi đến đây với mong ước con trai có vợ và tôi có con dâu", bà chia sẻ.

Sau khi được phụ huynh hết lòng hậu thuẫn, Anh Duy càng chủ động hơn. Anh bước đến tặng quà cho cô gái và nhận lại một chiếc khăn tắm và một chiếc cốc từ đối phương.

Gửi gắm món quà này đến đàng trai, cô gái chu đáo bật mí: "Mình suy nghĩ khá lâu để chọn được món quà ý nghĩa. Mình hy vọng món quà sẽ nhắc nhở anh quan tâm đến sức khỏe".

Tiếp đó, Thùy Minh chia sẻ về việc mình không ngại việc làm dâu, thậm chí còn vui khi được mẹ chồng chỉ dạy. Điều này khiến Anh Duy thích thú: "Mẹ nói với anh là không phải cưới vợ về làm dâu mà để có thêm một người con cho vui cửa vui nhà".

Thậm chí, anh còn khẳng định "anh sẽ giao tài chính cho em quản lý". Chia sẻ của Anh Duy nhận được sự đồng tình rất lớn từ mẹ.

Thùy Minh nói với đối phương: "Em rất thích ở TP.HCM. Tuy nhiên, trong tương lai mình sẽ có những thay đổi, điều chỉnh riêng. Nếu làm dâu, em sẽ được người lớn hướng dẫn và chỉ bảo trong thời gian đầu. Em cảm thấy rất hay và lạc quan trong việc đó".

Chàng kỹ sư vừa gặp đã muốn đưa tiền cho bạn gái quản lý, mẹ

Cặp đôi bấm nút hẹn hò và cô gái mong muốn được gắn bó với cả gia đình bạn trai

Qua chuyện trò, cả hai bộc lộ nhiều điểm chung về tính cách cho đến quan điểm hôn nhân khiến ông mai bà mối dành nhiều lời khen ngợi và động viên Anh Duy bằng mọi cách phải chinh phục được cô gái.

Đúng như dự đoán, cả hai quyết định bấm nút chọn hẹn hò khiến mọi người vỡ oà cảm xúc. Sau đó, "nàng dâu" tương lai còn mạnh dạn bày tỏ chân thành, mong mẹ của bạn trai sẽ giúp đỡ mình nhiều hơn.

Nguồn: Bạn Muốn Hẹn Hò