Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng trai bị lừa hơn 820 triệu vì hẹn hò qua mạng, sốc hơn khi biết đối phương chỉ học hết cấp 2, đã có chồng và nặng hơn 80kg

Giới trẻ 28/03/2023 - 09:08

Sau khi phát hiện bị "bạn gái" lừa, chàng trai đã báo cảnh sát và vô cùng sốc khi biết sự thật.

Mới đây, câu chuyện hẹn hò qua mạng của một chàng trai ở Trung Quốc gây chú ý mạng xã hội. Theo thông tin, một chàng trai họ Lý ở Mi Sơn, Tứ Xuyên đã báo cảnh sát việc mình bị lừa qua mạng. Anh chàng này cho biết đã làm quen và hẹn hò với một cô gái họ Hứa cũng ở Mi Sơn trên Wechat.

Chàng trai bị lừa hơn 820 triệu vì hẹn hò qua mạng, sốc hơn khi biết đối phương chỉ học hết cấp 2, đã có chồng và nặng hơn 80kg - ảnh 1

Anh Lý cùng cảnh sát vô cùng bất ngờ khi biết cô gái xinh đẹp nhỏ nhắn dễ thương hóa ra là người phụ nữ đã có chồng và nặng hơn 80 kg.

Chàng trai họ Lý miêu tả cô gái mà mình quen qua mạng là người nhỏ nhắn, thanh tú và dễ thương. Anh đã phải lòng cô gái quen qua mạng này khi nói chuyện chỉ trong thời gian ngắn.

Sau 4 năm hẹn hò qua mạng, cô Hứa đã 62 lần lấy lý do để anh Lý chuyển tiền tặng quà cho mình. Và cô đã "cuỗm" tổng 240.000 nhân dân tệ (hơn 820 triệu đồng) từ anh Lý. Nhưng sau nhiều lần hẹn gặp mặt trực tiếp không thành, chàng trai họ Lý mới nhận ra mình bị lừa và yêu cầu đối phương trả lại tiền. Dù đã yêu cầu cô Hứa trả lại tiền hàng chục lần nhưng chỉ một lần anh nhận được vỏn vẹn 400 nhân dân tệ (hơn 1,3 triệu đồng). Cuối cùng, dưới sự tư vấn của luật sư, chàng trai họ Lý đã từ bỏ "mối quan hệ" này và chọn báo cảnh sát.

Chàng trai bị lừa hơn 820 triệu vì hẹn hò qua mạng, sốc hơn khi biết đối phương chỉ học hết cấp 2, đã có chồng và nặng hơn 80kg - ảnh 2

Vào ngày 26 tháng 3, sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Lý, cảnh sát tại Mi Sơn đã tiến hành điều tra dựa trên những thông tin về đoạn chát của hai người. Rất nhanh, thông tin về cô Hứa đã được tìm ra. Tuy nhiên, khi tới nhà cô Hứa, cảnh sát và chàng trai họ Lý đã vô cùng bất ngờ khi đối phương khác hoàn toàn với thông tin mà anh có được qua Wechat. Hóa ra "bạn gái" đã hẹn hò trên mạng nhiều năm của anh Lý thực chất là một cô gái chỉ học hết cấp 2, cao khoảng 1,5 mét và nặng hơn hơn 80 kg, đã có chồng.

Cô Hứa cũng khai nhận đã đưa hầu hết số tiền 240.000 nhân dân tệ lừa từ anh Lý chi cho chồng của mình. Sau khi quen anh Lý được một thời gian, cô Hứa đã kết hôn với bạn trai gần nhà. Dù vậy, cô ta vẫn giữ liên lạc và lừa tiền của anh Lý. Mỗi khi gửi ảnh và nói chuyện với anh Lý, cô Hứa dùng ứng dụng chỉnh ảnh khiến đối phương không nhận ra.