Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ

Giới trẻ 26/01/2023 - 22:09

Sau màn chào hỏi và xin phép cực ấn tượng, anh chàng còn quay sang nói chuyện với người cô của bạn gái. Có lẽ cô rất thích cháu rể nên hô chữ duyệt rất lớn, như một lời công nhận khiến mọi người xung quanh cười ngả nghiêng...

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Nhiều tình huống hài hước khi các anh chàng đến nhà người yêu ra mắt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.H)

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 2
Có những chàng trai không biết phải nói chuyện với phụ huynh như thế nào. (Chụp màn hình TikTok T.D)

Trong những lần ra mắt nhà bạn gái, đã có không ít anh chàng gặp phải các tình huống dở khóc dở cười, nào là ngồi đếm gạch, nào là chăm chú xem thời sự, hoặc đôi khi còn phải gọi cứu viện vì quá ngại ngùng,… Thế nhưng, mới đây, một chàng trai đã khiến “hội huynh đệ” phải ngả mũ thán phục khi lần đầu đến nhà bạn gái đã nói chuyện cực trôi chảy, còn nhân tiện xin phép gọi luôn phụ huynh của người yêu là bố mẹ cực mượt.

ADVERTISEMENT

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 3
Chàng trai lần đầu về ra mắt nhà bạn gái. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.T)

Cụ thể, sau khi ngồi ăn uống, hàn huyên cùng với các bậc cha chú, anh chàng đã lễ phép ngồi xuống mâm của các mẹ, các chị. Không một chút đắn đo, suy nghĩ, chàng trai ấy nở nụ cười thật tươi chào hỏi rồi nói: “Hôm nay có đầy đủ cô, chị với cả các bác, con xin phép đầu xuân năm mới chúc các bác, các chị và các em mạnh khoẻ. Với cả con cũng có tin vui là năm mới con xin phép không gọi bác L. là bác nữa mà mẹ, mẹ vợ của con. Con cũng có xin và gọi chú là bố”.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Anh chàng thông báo tin vui với các cô, các chị. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.T)

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 5
Anh lễ phép xin gọi bác gái là mẹ vợ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.T)

ADVERTISEMENT

Nghe chàng rể tương lai nói vậy, tất cả mọi người có mặt vô cùng vui mừng, đặc biệt là bác gái. Người mẹ có cô con gái lớn, đến tuổi lấy vợ gả chồng thực sự hạnh phúc khi nhìn con của mình tìm được một chàng trai ngoan ngoãn và cũng rất chững chạc, lễ phép.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 6
Cả gia đình đều cười lớn sau màn xin phép cực mượt ấy của chàng rể tương lai. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.T)

Sau màn chào hỏi và xin phép cực ấn tượng, anh chàng còn quay sang nói chuyện với người cô của bạn gái. Có lẽ cô rất thích cháu rể nên hô chữ “duyệt” rất lớn, như một lời công nhận khiến mọi người xung quanh cười ngả nghiêng.

Video đang HOT

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Mọi người trong nhà ai cũng ấn tượng với chàng trai này. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.T)

Ngay sau đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của dân tình. Mọi người còn hô hào nhau mang sách bút đến để học bí kíp và xin kinh nghiệm ra mắt nhà người yêu được “mượt” như thế.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 8
Đoạn clip nhận được sự quan tâm của dân tình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.T)

ADVERTISEMENT

- Ông này mạnh dạn quá. Còn ông anh mình hôm trước cũng ra mắt, lúc về thấy bảo nhà người yêu ông ý có 172 bông hoa đào, nhà vẫn còn 4 màng nhện và cây quất thì có tận 2 con sâu.

- Anh bạn này “out trình” rồi. Mượt còn hơn cả dầu gội nữa. Lấy giấy bút ghi lại để làm kinh nghiệm thôi.

- Đấy anh em nhìn đấy mà học, phải mạnh miệng thế này thì mới lấy được vợ chứ. Cứ ngồi đếm gạch, với xem thời sự thì bao giờ các bác mới gật đầu cho rước nàng về dinh.

Có những anh chàng tính hướng ngoại thì cũng có người tính hướng nội nên đôi khi trong giao tiếp, nói chuyện với các bậc phụ huynh sẽ khác nhau. Dù có là vậy nhưng quan trọng hơn cả vẫn là tình yêu chân thành mà các chàng trai dành cho “nửa kia” của mình.

Đến nhà người yêu, chàng trai nằm nghịch điện thoại tự nhiên như ở nhà

Tuy nhiên, với phái mạnh, điều này thường đơn giản hơn và họ không quá đặt nặng lễ nghi khi đến nhà bạn gái. Và chàng trai trong trường hợp dưới đây là một ví dụ.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Chàng trai đến nhà bạn gái gác chân, nằm tự nhiên cứ như ở nhà mình. (Ảnh: Weibo VN)

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Theo đó, chàng trai trong ảnh khi đến nhà bạn gái đã áp dụng hoàn hảo câu "Cứ tự nhiên như ở nhà" mà bất kỳ bố mẹ nào có khách tới chơi đều nói. Có thể thấy, đây không phải lần đầu tiên anh đến nhà bạn gái chơi. Không nhưng không ngại ngần nằm trên ghế sofa, anh còn cùng bố và em trai người yêu nằm lướt điện thoại đến là thảnh thơi.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Chiếc ghế nhà bạn gái đã trở thành địa điểm nằm quen thuộc của anh mỗi khi ghé chơi. (Ảnh: Weibo VN)

Chứng kiến bạn trai nhà mình như vậy, cô gái chỉ đành chia sẻ câu chuyện lên mạng cùng dòng trạng thái bất lực: "Lần thứ N bạn trai đến nhà tôi chơi, không còn e thẹn như lần đầu mới đến mà ảnh đã hòa nhập đến mức sắp hòa tan luôn rồi".

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Đến nhà người yêu chỉ là một cách để anh chàng này đổi chỗ nằm mà thôi. (Ảnh: Weibo VN)

Bên dưới phần bình luận, nhiều độc giả đã để lại bình luận hài hước về sự tự do của anh người yêu, đồng thời "đồng cảm" với người bạn gái trong câu chuyện. Thêm vào đó, nhiều người cũng cho rằng, chàng rể tương lai này phải khéo và biết cách tạo mối quan hệ thế nào thì mới được lòng gia đình bạn gái như vậy.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 12
Một vài bình luận của độc giả sau khi khoảnh khắc hài hước được chia sẻ. (Ảnh: Weibo VN)

Trước đó, một tài khoản tên L. đã chia sẻ khoảnh khắc ghi lại hình ảnh bạn trai tới nhà mình ăn cơm. Tuy nhiên, thay vì tay xách nách mang mang đồ đến biếu bố mẹ vợ tương lai, anh chàng đã "tăng xin giảm mua" bằng cách cầm hẳn một túi to đồ ăn từ thịt cá đến rau củ, trứng. Thậm chí theo lời cô gái chia sẻ, đến cả quả cau anh cũng xin nốt.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Về nhà người yêu mà chàng trai xin đủ thứ, từ rau củ đến thịt cá. (Ảnh: TikTok L.)

ADVERTISEMENT

Khi nghe người yêu hỏi: "Anh ơi, anh đến nhà em ăn cơm rồi sao anh còn xin cả gạo, xin hết cả trứng cả thịt về. Xong mẹ em còn nốt mấy quả cau anh cũng xin anh ăn nốt là sao". Lúc này, chàng trai mới cười khúc khích rồi "thanh minh" rằng mình quý thì mới xin chứ không phải chỗ nào cũng làm như vậy.

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 14

Bị bạn gái mắng yêu, chàng trai còn hí hứng mong được đến nữa để xin đồ ăn tiếp. (Ảnh: TikTok L.)

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Khác với 2 chàng trai trên, "tấm chiếu mới" này mới ra mắt nhà bạn gái đã phải thực hành bộ môn chặt gà. (Ảnh: TikTok nha.en2022)

Chàng trai lần đầu ra mắt tự tin đàm đạo với phụ huynh, xin gọi bố mẹ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Cả gia đình người yêu đứng xem thế này không toát mồ hôi mới là chuyện lạ. (Ảnh: TikTok nha.en2022)

Tuy có vẻ bất lực trước sự "lạ" của bạn trai mình so với người khác nhưng chắc hẳn cô gái trong câu chuyện trên rất vui vì người mình chọn vừa tốt với mình, lại được lòng cả nhị vị phụ huynh. Bạn nghĩ sao về hành động tự do khi đến nhà bạn gái của chàng trai trên? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn tại YAN!

Khi tới nhà bạn gái chơi, nhiều chàng trai căng thẳng tới mức chẳng nói nên lời. Thế nhưng, khi trải qua những giai đoạn này rồi, trở nên thân thiết thì mọi việc lại dễ dàng hơn.

Hơn nữa, để đến nhà bạn gái một cách tự nhiên như vậy, chắc hẳn cặp đôi đã có một mối quan hệ đủ gắn bó và bền chặt. Với nhiều vị phụ huynh, họ hay trêu đùa rằng, có người đem gả con gái đi thì sướng còn gì bằng. Vì vậy, các chàng trai khi đến ra mắt thường rất được quý mến.

Sau màn ra mắt ăn điểm của chàng rể, mẹ nằng nặc bắt tôi chia tay với lý do không thể chối cãi Chàng rể tương lai về, mẹ gọi tôi vào nói chuyện và bắt tôi chia tay. Mẹ không đồng ý cho chúng tôi đến với nhau. Từ trước đến giờ tôi chẳng tin vào duyên số. Tôi thực tế, không mơ mộng và chẳng có thiện cảm với...

Chia sẻ