Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton

Thời trang 01/06/2023 - 23:59

Thị trường thời trang hiện tại đang là cuộc chơi của những chất liệu, đặc biệt là trong thời điểm mùa hè. Một sản phẩm có thể “thống lĩnh” cũng như giữ vị trí độc tôn trong trí nhớ của các quý anh hay không, phụ thuộc vào thước đo tiêu chuẩn về mặt chất liệu và các tính năng ưu việt của nó.

Chúng ta đều biết, khí hậu mùa hè ở Việt Nam, đặc biệt là Miền Bắc vào đến Miền Trung, thời tiết nóng, oi bức. Cơn gió thổi qua không phải là một đặc ân mà thực sự chỉ mang thêm sự khó chịu. Các quý anh thường ngày đóng bộ với áo sơ mi quần tây bây giờ cũng chỉ mong có thể đổi gió một chút với phong cách năng động, trông có gu một chút trong trang phục đi chơi, dạo phố, gặp gỡ bạn bè, hay thậm chí là thay thế các bộ âu phục ở các hoàn cảnh công việc khác nhau. Gần đây, một chất liệu thời trang mới đang nhận được nhiều đề cử từ các quý anh, tên gọi cụ thể của nó là Ice Cotton.

Nếu như Cotton là ông vua chất liệu cho mùa hè với tính ưu việt về mức độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi thì Ice Cotton lại là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội hơn thế nữa. Kết hợp những ưu điểm tuyệt vời từ sợi Ice Cotton, một loại vật liệu được phát triển bởi SPOERRY Thụy Sĩ có độ xoắn cao, lông tơ sẽ bị triệt tiêu, mang đến cảm giác “mát lạnh” ngay điểm chạm đầu tiên trên da.

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 1

Chun Hack – Một Tatoo Artist, với yêu cầu là sản phẩm T-shirt anh cần phải dễ dàng, thoải mái vận động và để tiện làm việc. Anh chàng đã dành vài lời có cánh cho chiếc áo thun Meta Ice Cotton: “dễ dàng chuyển động, thoải mái, và vô cùng thoáng mát.” Điều đã giúp anh cảm thấy cái nắng nóng Sài Gòn nhẹ nhàng hơn một nửa.

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 2

Nếu đã được Mad KingKong – Vlogger, mẫu ảnh chuyên về thời trang, dành tặng một chỗ trong tủ đồ thì hẳn các quý anh có thể an tâm với dòng sản phẩm mang chất liệu đang “hot” nhất hè này – Meta Ice Cotton. Là một người luôn khắt khe khi chọn lựa dòng áo T-shirt trong mùa hè, hẳn anh chàng cũng có rất nhiều lý do như bất kỳ chàng trai nào khác. Các quý anh luôn cần sự thoải mái và thoáng mát, thật không ngoa khi Mad KingKong có thể đảm bảo với quý anh rằng chiếc áo T-shirt này “mát lạnh”.

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 3

MC Trần Ngọc từng chia sẻ anh yêu thích những trang phục như áo thun, áo sơ-mi, quần ka-ki, quần jeans. Anh có phong cách thời trang khá đơn giản và tinh tế, Nam MC thường khoe vẻ cá tính, năng động qua cách phối đồ vô cùng trẻ trung. Vì thế, không lạ gì khi MC Trần Ngọc lựa chọn Meta Ice Cotton là người bạn thân thiết trong hè này. Vẫn với lối mix&match quen thuộc, nhưng anh chàng khá thích thú vì cảm nhận sự khác biệt độc tôn khi diện chiếc áo T-shirt trong tiết trời oi nóng.

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 4

Chàng model Xuân Thắng hào hứng trổ tài mix&match với chiếc phông Meta Ice Cotton, từ phong cách cá tính đến soft-boy ưa nhìn đều khá dễ dàng với Thắng. Anh chàng chia sẻ: “Thường mùa hè sẽ không thể layering nhiều style yêu thích, nhưng với chiếc T-shirt Meta Ice Cotton này khiến mọi thứ trở nên thật dễ dàng và thoải mái.”

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 5

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 6

Chất liệu nhận được nhiều “đề cử” từ các quý anh trong mùa hè 2023: Meta Ice Cotton - ảnh 7

Có thể hơi khó tin, nhưng chiếc T-shirt Meta Ice Cotton này có thể thay thể chiếc áo đồng phục thể thao của bạn đấy! Trung Đức – Một nhà sáng tạo nội dung ở nhiều lĩnh vực, với tính chất công việc hay đi đó đây và yêu thích sự trải nghiệm. Anh chàng đã khoe rằng sau khi biết đến chiếc T-shirt Meta Ice Cotton này, từ style soft-boy, chàng ta đã tự tin chuyển hẳn sang sporty boy. Bởi vì sự e ngại về việc “cài khuy áo cũng nực” đã không còn là vấn đề nữa, mà Đức còn khoe là chuyển sang “yêu mùa hè” vì nhờ có Meta Ice Cotton!

Cùng xem thêm nhiều chia sẻ khác của các quý anh Metagent dưới đây và trải nghiệm ngay sản phẩm sở hữu chất liệu Ice Cotton được sản xuất bởi SPOERRY Thụy Sĩ với chương trình “GIẢM 40% TỪ SẢN PHẨM THỨ 2”.

Please enable JavaScript

Hãy đến các showroom dưới đây của Metagent để trải nghiệm món quà tuyệt vời này:
CS1: 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
CS2: 153 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
CS3: 292D Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
CS4: 86 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS5: TN-28 Vincom Mega Mall Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
– – – – – –
Tham khảo thêm các thông tin về thương hiệu và sản phẩm của thời trang nam Metagent tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/metagent.vn
Website: https://metagent.vn