Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia

Giải trí 27/11/2022 - 10:58

TTO - Thay vì người mẫu phải mang giày cao gót khi trình diễn thời trang, nhà thiết kế người Indonesia là Priyo Oktaviano lại đưa dép lên sàn diễn, thậm chí các người mẫu chạy trên sàn diễn ở màn chào kết gây chú ý.

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 1

Dép xốp được mang lên sàn diễn thời trang quốc tế gây chú ý - Ảnh: KIẾNG CẬN

Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 (Vietnam International Fashion Week) đang diễn ra, nhà thiết kế Priyo Oktaviano (đến từ Indonesia) giới thiệu bộ sưu tập Childhood Reminiscence (tạm dịch Ký ức tuổi thơ), được lấy cảm hứng từ thời thơ ấu khó quên.

Ông Priyo Oktaviano là một trong những thành viên của tổ chức cam kết bảo tồn và phát triển di sản thêu dệt của Indonesia, nên các thiết kế của ông theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được hơi thở truyền thống của văn hóa dân tộc.

Nhà thiết kế người Indonesia cũng chuộng những đường cắt tinh tế, màu sắc nổi bật. Chính vì thế bộ sưu tập Childhood Reminiscence mang đậm phong cách này.

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 2

Người mẫu vẫn tự tin khi trình diễn với dép xốp

Phần trình diễn mở đầu của bộ sưu tập gây chú ý khi đèn sân khấu vụt sáng, các người mẫu trong trang phục màu sắc rực rỡ sải những bước chân mạnh mẽ.

Điều này được nhà thiết kế gửi gắm thông điệp: tuổi thơ của mỗi người cũng trôi nhanh như cái chớp mắt, tất cả chỉ còn là những kỷ niệm trong ký ức; và mong muốn khơi gợi những kỷ niệm đẹp, tinh thần tươi trẻ và lạc quan qua từng mẫu thiết kế trong bộ sưu tập.

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 3

Những bộ tóc giả nhiều màu sắc kết hợp với trang phục trình diễn

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 4

Những chiếc dép với hình dáng đặc biệt gây chú ý người xem

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 5

Nhà thiết kế Priyo Oktaviano tạo được dấu ấn với loại dép tưởng chừng chỉ sử dụng trong nhà

Đáng chú ý đa phần các người mẫu mang dép độc lạ trình diễn thời trang thay cho giày cao gót thường thấy trên sàn diễn thời trang. Kết hợp với những đôi dép là mái tóc có màu sắc nổi bật nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, trẻ trung đúng tinh thần của bộ sưu tập hướng tới.

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 6

Mạc Trung Kiên diện thiết kế có màu sắc đối lập với toàn bộ bộ sưu tập

Chất quái tràn năng lượng của nhà thiết kế người Indonesia - ảnh 7

Nhà thiết kế Priyo Oktaviano (cầm hoa) chào khán giả cuối phần trình diễn

Xuất hiện ở vị trí vedette của bộ sưu tập này là quán quân The Face Vietnam 2018 Mạc Trung Kiên. Anh diện thiết kế gam màu đen khác biệt hoàn toàn so với tinh thần chung của cả bộ sưu tập, như lột tả niềm gửi gắm của nhà thiết kế về sự tiếc nuối những ký ức tuổi thơ rực rỡ đã đi qua.

Khán giả không khỏi bất ngờ ở cuối phần trình diễn khi các người mẫu đồng loạt chạy trên sàn diễn tạo nên không khí tươi trẻ, tạo năng lượng hào hứng cho tất cả người xem.

Người mẫu chạy trên sàn diễn thời trang truyền năng lượng tích cực - Nguồn: Vietnam International Fashion Week